Nhìn xấu nhưng phần đỡ đầu lại vừa tầm đầu chứ không ngắn như Wigo đâu bác (em 1m75).con này độ lại thay hàng ghế trước bằng loại có điều chỉnh tựa đầu được không các bác. Cái ghế hiện tại nhìn tởm dã man
Công nhận xe giá rẻ nhưng xấu thật
Ít tiền thì cứ thực dụng mà làm trước thôi các bác. I10 em chưa ngồi sau nên không dám phán. Nhưng so với Morning thì con này ngồi rộng rãi hơn về khoảng để chân và độ cao trần xe, nên dù Morning rất đẹp về ngoại hình, đèn led, projector các kiểu nhưng em không thể ưng dc cái nội thất tù túng.Giá rẻ nên thiết kế không đẹp lắm nhỉ
Bà chị đồng nghiệp cũ em mới mua con này, chạy cũng hay phết, xe nhẹ nên gia tốc ổn, khoang xe thì khoảng trống đầu như cả bầu trời ấy, chỉ có là tay lái trợ lực dầu chạy phố thì hơi nặng.
Cảm ơn bác. Thôi lấy CVT cho nhàn. Cao hơn không nhiều (~30tr) so với MT.CVT trong nhà máy SX của Bosch họ test độ tin cậy bằng cách cho chạy full tải không dầu hộp số 24/24 khoảng 1 tuần. Chưa bao giờ có belt nào đứt với phép thử này cả.
Độ bền mỏi + độ cứng của con element tương đương với kim cương.
Còn cái dây loop để gắn con element lên thì 1 dây nâng được khoảng 10 tấn, 1 dây belt ghép tầm 6-12 sợi loop.
Em nghĩ để hư cái dây này cũng ko đơn giản đâu.
Trước em làm trong nhà máy Bosch VN.
Giờ ai chạy MT nữa bác, trừ khi chạy d/v vì nhiều lý do.Cảm ơn bác. Thôi lấy CVT cho nhàn. Cao hơn không nhiều (~30tr) so với MT.
Nói đại là muốn đẩy doanh số với chiến lược giảm giá 15tr. Chứ cái cốp 235 lít trên một con xe hạng A thì có là gì mà dành cả 1 bài ra để viết về nó hả trời?! Còn chả có nổi tấm hình chụp cái cốp! Xe này mà cứ bán 309 cho MT, 339 cho CVT xem có cháy hàng không.. Cần quái gì phải suốt ngày đi quảng cáo. Cả nước có 63 tỉnh/thành, mà Suzuki có vỏn vẹn 39 đại lý, chưa kể phụ tùng vừa đắt, vừa phải chờ đợi thì đủ hiểu vì sao doanh số bèo bọt rồi. Những chuyện ai ai nhìn vào cũng thấy, sao thằng CEO Suzuki VN không thấy nổi nhỉ?!
Công nhận phụ tùng đắt thật với phải chờ dài cả cổ chất xe thì ngon đấy mà phụ tùng thì khó quá trời.Nói đại là muốn đẩy doanh số với chiến lược giảm giá 15tr. Chứ cái cốp 235 lít trên một con xe hạng A thì có là gì mà dành cả 1 bài ra để viết về nó hả trời?! Còn chả có nổi tấm hình chụp cái cốp! Xe này mà cứ bán 309 cho MT, 339 cho CVT xem có cháy hàng không.. Cần quái gì phải suốt ngày đi quảng cáo. Cả nước có 63 tỉnh/thành, mà Suzuki có vỏn vẹn 39 đại lý, chưa kể phụ tùng vừa đắt, vừa phải chờ đợi thì đủ hiểu vì sao doanh số bèo bọt rồi. Những chuyện ai ai nhìn vào cũng thấy, sao thằng CEO Suzuki VN không thấy nổi nhỉ?!