i10 mắc hơn 40-50 triệu mà. Tại anh trên dang so 2 con bằng tiền thôiMorning ngồi chật hơn con này. Mua Morning thì thà mua i10 cho rộng
Nchung con Cele CVT 359tr vậy em thấy ổn rồi. Giá rẻ bù cho cái ngoại-nội thất xí chúti10 mắc hơn 40-50 triệu mà. Tại anh trên dang so 2 con bằng tiền thôi
ờ, ra đường tìm đỏ mắt mới thấy lác đác celerio, còn xe thaco nhan nhản.đồng giá thì Celerio nhập Thái còn Morning lắp ráp trong nước(Thaco Trường Hải dạo sau này quá nhiều tai tiếng về chất lượng xe & dịch vụ), bác chọn xe nào.
bạn hiểu ý mình chứ?
cần tập lái thêm nhiều nữa
ờ, ra đường tìm đỏ mắt mới thấy lác đác celerio, còn xe thaco nhan nhản.
bạn hiểu ý mình chứ?
cần tập lái thêm nhiều nữa
thế anh là người nước Lào? Cam? hay Tàu Nhật? mà rành tiếng Việt thế????mẩu người VN điển hình...
ờ, ra đường tìm đỏ mắt mới thấy lác đác celerio, còn xe thaco nhan nhản.
bạn hiểu ý mình chứ?
cần tập lái thêm nhiều nữa
Chuẩn, có PR bán hàng thì cũng nên khách quan chút, đừng nên chê xe hãng khác.
Morning nó thèm mà để ý tới Celerio, Celerio bán hàng có lẽ chỉ bằng số lẻ của Morning.
Em vẫn chọn Buổi sáng vì phụ tùng và dịch vụ dễ dàng, kể cả thợ bèo cũng sửa và mua phụ tùng được.đồng giá thì Celerio nhập Thái còn Morning lắp ráp trong nước(Thaco Trường Hải dạo sau này quá nhiều tai tiếng về chất lượng xe & dịch vụ), bác chọn xe nào.
và ngoại thất, nội thất bắt mắt nhất phân khúc A
Về độ bền thì xe nhà đi chứ không phải xe dịch vụ nên chi phí nuôi rất rẻ như nuôi định kỳ xe máy tay ga cao cấp SH, Vespa..