3 máy khi bác làm máy lại thì tiết kiệm hơn 4 máy3 máy k êm bằng 4 máy phải k bác ?
Mình phải đăng nhập để xác nhận với bạn này, con X-Bike mua cuối 2011, thằng nào có con xe nào số 125 nguyên zin đem ra đua bắt xác thì inbox đua xong hãy phát biểu tiếp về suzuki số 2 70km/h nhé max 110. còn về ngoại hình nếu giử kĩ hơn tí nữa không ai biết xe mua gần 10 năm đi 50k km rồi. Cùng điều kiên như vậy chiếc xe của honda như cục cức chó ấy.4b em chưa đi xe Suzuki bao giờ chứ 2b e vẫn tin dùng Suzuki, mặc dù hơi xấu lạ chút chứ bền và thiết kế bài bản, phụ tùng mắc nhưng hàng xịn.
Theo em thì nó cũng lành như wagon thôi. Xe số sàn thì trang bị hơn wagon phanh ABS, EBD, màn hình cảm ứng 7in, còn lại không có gì để hỏng....Em Celerio này có làm nên kỳ tích "lành" như em Wagon không các bác?
Bản số tự động thì các trang bị so với i10, morning thì như nào vậy cụ ?Theo em thì nó cũng lành như wagon thôi. Xe số sàn thì trang bị hơn wagon phanh ABS, EBD, màn hình cảm ứng 7in, còn lại không có gì để hỏng....
Chuẩn luôn bro. Có điều đợi được Su Vietnam mang Jimny về chính ngạch chắc anh em ta cầm vô lăng không nổi nữa rồi kkk.Có đk và nhà rộng tí. Sắm nguyên 1 cặp Celerio + Jimny. 1 chiếc chở vợ con, 1 chiếc đi chơi.
Đúng là Suzuki nói riêng và xe Nhật nói chung thiết kế ko ứng mắt (người Việt) lắm. Tuy nhiên với xe hạng A thì với cá nhân em cũng chả quan trọng lắm về hình thức, chỉ cần giá rẻ như vậy, tiết kiệm nhiên liệu và lành. Tuy nhiên cái dở của Su là ít đại lý quá và phụ tùng hơi đắt (thực tế xe mới thì chục năm đầu nếu ko tai nạn chắc cũng chỉ thay dầu, thay lọc).
Không phải đâu bác. Su có nhiều dòng xe hạng A đẹp vô cùng (S-Presso, Ignis...) nhưng đem về Việt Nam thì chỉ toàn là... cóc