RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
Cây chống zin dính liền với chữ U gắn đầu bự kéo dài lên tới chỗ bắt kiếng cao kìa,chứ không phải 2 cây chống dã bị cưa đâu,nếu bác có thì cho iem mượn để lấy kích thước đặt riêng một cây chống khác xài cho kiếng cao,cây zin đã cưa thì để dành xài kiếng thấp,không cần suy nghĩ làm răng cho mệt .Trích đoạn: Red Epi
Trích đoạn: SUV7Seats
Chắc phải mượn mẫu chống zin đặt thợ đồng làm thôi bác àh. Xem có anh em nào còn 2 cây zin mình mượn làm 2 cặp (mình 1 cặp, bác 1 cặp...
Chào các bác
Sáng thứ Bảy này em sẽ đi đến thợ gắn kính vào đây con về 2 cây zin em có đây bác nào cần mượn làm mẵu thì liên hệ em nhé.
Chúc các bác vui
Red Epi
Last edited by a moderator:
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
Em thấy phương án làm riêng cái chống cao khác để xài kiếng cao xem ra ổn hơn,vì em vừa tháo chữ U gắn đầu bự ra coi thì thấy cấu trúc hình dáng cũng khá đơn giản không phức tạp lắm,có thể ra tiệm sắt đặt làm,quan trọng là phải có nguyên miếng đỡ zin để lấy kích thước chính xác sẽ đơn giản và chính xác hơn là cho thợ tự đo .Bác nào có nguyên miếng đỡ zin thì ới lên nhé
Em thấy phương án làm riêng cái chống cao khác để xài kiếng cao xem ra ổn hơn,vì em vừa tháo chữ U gắn đầu bự ra coi thì thấy cấu trúc hình dáng cũng khá đơn giản không phức tạp lắm,có thể ra tiệm sắt đặt làm,quan trọng là phải có nguyên miếng đỡ zin để lấy kích thước chính xác sẽ đơn giản và chính xác hơn là cho thợ tự đo .Bác nào có nguyên miếng đỡ zin thì ới lên nhé
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
Feeling khi lái kiếng cao thật sự là rất tuyệt,nhưng không có cây chống thì thấy lo và xót xe lắm,đi qua ổ gà toàn buông một tay vịn kiếng,không biết bác Mit Jolie có giống em không .Từ xe kiếng thấp chuyển qua đi kiếng cao giống như từ đầu nhỏ qua ôm đầu bự vậy,cảm giác đầy xe và chắc chắn,chạy rất đầm
Feeling khi lái kiếng cao thật sự là rất tuyệt,nhưng không có cây chống thì thấy lo và xót xe lắm,đi qua ổ gà toàn buông một tay vịn kiếng,không biết bác Mit Jolie có giống em không .Từ xe kiếng thấp chuyển qua đi kiếng cao giống như từ đầu nhỏ qua ôm đầu bự vậy,cảm giác đầy xe và chắc chắn,chạy rất đầm
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
Cảm giác của em là:
+ thấy tự tin và thích thích như thế nào ấy , có cảm giác mình đang là người thi hành công vụ (8/10)
+ xe lướt gió (không bị gió tạt vào người), nhẹ nhàng khi tăng tốc
(7/10)
+ xe giảm tiếng ồn, tiếng còi dội lên tai
(8/10)
+ không hề vướng víu nhé các bác ....
... như bác Symbyan đã nói, rõ ràng là khi đi qua mấy cái gờ mấp mô giảm tốc thì tấm kính chắn run bần bật, sợ gãy muốn chít đi được ....xót
.
Cuối tuần này chắc chắn sẽ đi làm 2 thanh chắn để gia cố .
Trích đoạn: symbyan
Feeling khi lái kiếng cao thật sự là rất tuyệt,nhưng không có cây chống thì thấy lo và xót xe lắm,đi qua ổ gà toàn buông một tay vịn kiếng,không biết bác Mit Jolie có giống em không .Từ xe kiếng thấp chuyển qua đi kiếng cao giống như từ đầu nhỏ qua ôm đầu bự vậy,cảm giác đầy xe và chắc chắn,chạy rất đầm
Cảm giác của em là:
+ thấy tự tin và thích thích như thế nào ấy , có cảm giác mình đang là người thi hành công vụ (8/10)
+ xe lướt gió (không bị gió tạt vào người), nhẹ nhàng khi tăng tốc
+ xe giảm tiếng ồn, tiếng còi dội lên tai
+ không hề vướng víu nhé các bác ....
... như bác Symbyan đã nói, rõ ràng là khi đi qua mấy cái gờ mấp mô giảm tốc thì tấm kính chắn run bần bật, sợ gãy muốn chít đi được ....xót
Cuối tuần này chắc chắn sẽ đi làm 2 thanh chắn để gia cố .
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
Giờ bác í mà đem ra thì ko biết có hàn khớp lại ko? chắc phải nhờ thơ do đạc rùi chế lại cho nó Flexible (di động) hơn là ổn rồi.
Gởi ae tấm hình vị trí 2 cái cây sắt gin đỡ tấm kiếng chắn gió nè...(ko có miếng sắt bên trong đâu nha! chỉ còn miếng nhựa bọc ngoài thui)
Chính diện
chụp 1 bên
chụp 2 miếng nhựa che cây sắt đỡ kiếng jin
Nguyên miếng đỡ zin thì coi bộ khó à, nhưng bác Red có 2 cái cây đỡ jin đã bị cưa sẵn rồi đó. ko bít hình thù nó ntn nữaTrích đoạn: symbyan
Em thấy phương án làm riêng cái chống cao khác để xài kiếng cao xem ra ổn hơn,vì em vừa tháo chữ U gắn đầu bự ra coi thì thấy cấu trúc hình dáng cũng khá đơn giản không phức tạp lắm,có thể ra tiệm sắt đặt làm,quan trọng là phải có nguyên miếng đỡ zin để lấy kích thước chính xác sẽ đơn giản và chính xác hơn là cho thợ tự đo .Bác nào có nguyên miếng đỡ zin thì ới lên nhé
Giờ bác í mà đem ra thì ko biết có hàn khớp lại ko? chắc phải nhờ thơ do đạc rùi chế lại cho nó Flexible (di động) hơn là ổn rồi.
Gởi ae tấm hình vị trí 2 cái cây sắt gin đỡ tấm kiếng chắn gió nè...(ko có miếng sắt bên trong đâu nha! chỉ còn miếng nhựa bọc ngoài thui)
Chính diện
chụp 1 bên
chụp 2 miếng nhựa che cây sắt đỡ kiếng jin
Last edited by a moderator:
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
Bác nào biết chổ bán 2 miếng cao su che 2 thanh đỡ tấm kính chắn gió không .....?
. Xe zin của em không có ....
Bác nào biết chổ bán 2 miếng cao su che 2 thanh đỡ tấm kính chắn gió không .....?
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
@pác Jolie2004
Nhân dịp bị mất hết logo cũ hehe
pác thử in ra giấy ướm kích thước lọt lòng vị trí dán hiện giờ xem có nhỏ quá ko? Nếu quá nhỏ thì để như cũ (làm phiền pác chút )
Như cũ thì em thấy khó chịu sao sao ý ( bị mất 3 gạch ngang bên dưới)
@pác Jolie2004
Nhân dịp bị mất hết logo cũ hehe
pác thử in ra giấy ướm kích thước lọt lòng vị trí dán hiện giờ xem có nhỏ quá ko? Nếu quá nhỏ thì để như cũ (làm phiền pác chút )
Như cũ thì em thấy khó chịu sao sao ý ( bị mất 3 gạch ngang bên dưới)
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Chi hội EAG)
đây là chiếc ampty nè, trong "Made in china" khủng khiếp
Ae xem xe này có quen quen không
đây là chiếc ampty nè, trong "Made in china" khủng khiếp