Dạ bác không đọc kỹ rồi,
1. Chi phí sữa chữa trong 2 năm sử dụng giống giống như Epi 3 năm của em vậy, chứ Shi mà mỗi tháng 2 triệu tiền sửa thì Honda bỏ Châu Á mà đi rồi....
2. Bình bị phù không phải do xe dỏm hay đời cũ đời mới, Epi và Sh đều là hàng Châu Âu mở chìa khóa là phải mở đèn, về VN tắt đèn ==> phù bình, hư sạc... thằng nào cũng như nhau cả, Epi thì hơi khác một chút là cục sạc có phần xả điện nên nếu xài đúng cách (đấu thêm nguồn xả như quạt, đờ mi) thì cục sạc bền hơn và chạy yên tâm hơn.
3. Epi xe em (không biết xe khác ra sao) nội thành 32km/lít, đường trường 38km/lít, theo bác nói thì Shi của bác 28km/lít , mà Shi phun xăng điện tử, Epi xài BXC đời cũ từ 10 năm trước ====> như vậy thằng nào hay hơn, Epi nổi tiếng hao xăng vì gặp thợ bậy phá nhiều hơn sửa mà thôi. (Xe Epi BXC rất tinh vi, không phải thợ nào cũng sửa được, có thợ sửa xong hao hơn gấp đôi trước khi sửa, xe em thợ Nam - HVT sửa và kiểm tra định kỳ từ 3 năm nay, chạy vẫn ngon bốc không ỳ nhé, bác muốn kiểm chứng thì em cho số ĐT nè, hôm nào lên SG cho bác thử : 0977 864 365 (Trường - Modles - chi hội EAG Sài gòn).
3. Xe Shi của ông bạn em qua Head Honda đặt cái bình gần 1 tháng mới có, và giá là 1 triệu 3 , chả hay hơn chút nào so với cái bình Globe 8Ah em đang xài cho Epi 400k đồng.
4. Pirelli và Dunlop không có Size cho Epi, chỉ có IRC và Deestone, Maxxis thôi, nhưng với số tiền chênh lệch như vậy mà cảm giác lái so với lốp của Shi cũng không quá xa.......lốp em là lốp Deestone, dĩ nhiên là không ngon bằng lốp IRC nhưng chi phí cho xe như vậy là quá thấp so với những gì mà người ta vẫn đồn đại...
Em không có ý chê bai Honda hay Shi, vì nó cũng là hàng Nhật sản xuất tại Ý, chất lượng thì miễn bàn, nhưng sự thật bị bóp méo quá nhiều và không công bằng cho xe Su, như vậy, theo những gì em nói mà bác đã xem thì một mẫu xe tệ hại kinh khủng và một mâũ xe "vua" hoàn hảo vô cùng tại Việt Nam có chi phí bảo dưỡng và chất lượng thực sự như thế nào....
Những bài viết của em nhằm nói lên một sự thật thôi, như đã nói ở bài trước, người VN mình có cái tật rất lớn là hùa theo đám đông, và bình luận chủ quan kinh khủng, em dám cá những người chê bai xe Suzuki thực chất chỉ có phân nửa là ngồi trên xe Su mà thôi, còn phân nửa thì "nghe người ta nói". Thực sự thì hội EAG ngày càng gia tăng số lượng đó.....
Nhân tiện em cũng xin hỏi bác như thế này (thiện chí thôi):
A. Theo bác thì xe tay ga bánh nhỏ như Spacy, Dylan, Epicuro/ Avenis, Yamaha TMax, SilverWing, Burgman có phải là loại hàng dỏm hơn tay ga bánh lớn như Shi, Nouvo, AirBlade.....hay không ???
B. Kiểu dáng - tỷ lệ thiết kế của Suzuki Epicuro thuộc loại nào ??:
- Thấy gớm, như xe Tàu, lạc hậu
- Rất bình thường
- Hơi lạ
- Cũng được
- Đẹp nhất 10 năm trở lại đây chưa có xe nào nhìn cá tính, ngầu, nam tính và lâu chán bằng.
Thân ái.
1. Chi phí sữa chữa trong 2 năm sử dụng giống giống như Epi 3 năm của em vậy, chứ Shi mà mỗi tháng 2 triệu tiền sửa thì Honda bỏ Châu Á mà đi rồi....
2. Bình bị phù không phải do xe dỏm hay đời cũ đời mới, Epi và Sh đều là hàng Châu Âu mở chìa khóa là phải mở đèn, về VN tắt đèn ==> phù bình, hư sạc... thằng nào cũng như nhau cả, Epi thì hơi khác một chút là cục sạc có phần xả điện nên nếu xài đúng cách (đấu thêm nguồn xả như quạt, đờ mi) thì cục sạc bền hơn và chạy yên tâm hơn.
3. Epi xe em (không biết xe khác ra sao) nội thành 32km/lít, đường trường 38km/lít, theo bác nói thì Shi của bác 28km/lít , mà Shi phun xăng điện tử, Epi xài BXC đời cũ từ 10 năm trước ====> như vậy thằng nào hay hơn, Epi nổi tiếng hao xăng vì gặp thợ bậy phá nhiều hơn sửa mà thôi. (Xe Epi BXC rất tinh vi, không phải thợ nào cũng sửa được, có thợ sửa xong hao hơn gấp đôi trước khi sửa, xe em thợ Nam - HVT sửa và kiểm tra định kỳ từ 3 năm nay, chạy vẫn ngon bốc không ỳ nhé, bác muốn kiểm chứng thì em cho số ĐT nè, hôm nào lên SG cho bác thử : 0977 864 365 (Trường - Modles - chi hội EAG Sài gòn).
3. Xe Shi của ông bạn em qua Head Honda đặt cái bình gần 1 tháng mới có, và giá là 1 triệu 3 , chả hay hơn chút nào so với cái bình Globe 8Ah em đang xài cho Epi 400k đồng.
4. Pirelli và Dunlop không có Size cho Epi, chỉ có IRC và Deestone, Maxxis thôi, nhưng với số tiền chênh lệch như vậy mà cảm giác lái so với lốp của Shi cũng không quá xa.......lốp em là lốp Deestone, dĩ nhiên là không ngon bằng lốp IRC nhưng chi phí cho xe như vậy là quá thấp so với những gì mà người ta vẫn đồn đại...
Em không có ý chê bai Honda hay Shi, vì nó cũng là hàng Nhật sản xuất tại Ý, chất lượng thì miễn bàn, nhưng sự thật bị bóp méo quá nhiều và không công bằng cho xe Su, như vậy, theo những gì em nói mà bác đã xem thì một mẫu xe tệ hại kinh khủng và một mâũ xe "vua" hoàn hảo vô cùng tại Việt Nam có chi phí bảo dưỡng và chất lượng thực sự như thế nào....
Những bài viết của em nhằm nói lên một sự thật thôi, như đã nói ở bài trước, người VN mình có cái tật rất lớn là hùa theo đám đông, và bình luận chủ quan kinh khủng, em dám cá những người chê bai xe Suzuki thực chất chỉ có phân nửa là ngồi trên xe Su mà thôi, còn phân nửa thì "nghe người ta nói". Thực sự thì hội EAG ngày càng gia tăng số lượng đó.....
Nhân tiện em cũng xin hỏi bác như thế này (thiện chí thôi):
A. Theo bác thì xe tay ga bánh nhỏ như Spacy, Dylan, Epicuro/ Avenis, Yamaha TMax, SilverWing, Burgman có phải là loại hàng dỏm hơn tay ga bánh lớn như Shi, Nouvo, AirBlade.....hay không ???
B. Kiểu dáng - tỷ lệ thiết kế của Suzuki Epicuro thuộc loại nào ??:
- Thấy gớm, như xe Tàu, lạc hậu
- Rất bình thường
- Hơi lạ
- Cũng được
- Đẹp nhất 10 năm trở lại đây chưa có xe nào nhìn cá tính, ngầu, nam tính và lâu chán bằng.
Thân ái.
Last edited by a moderator: