Bác nửa bữa nào giao Luu cafe luôn nheem có bé đầu nhỏ ... ^^
mời bác qua đây:Hoặc ai tổ chức off 1 buổi đi
https://www.facebook.com/groups/369271793200016/?fref=nf
Đã qua và đã xin gia nhập thành viên nhưng chờ phê duyệt cả tuần nay vẫn chưa tham gia được
nick FB của bác là gì bác FM cho e để em da vào fb nhaĐã qua và đã xin gia nhập thành viên nhưng chờ phê duyệt cả tuần nay vẫn chưa tham gia được
nick FB của bác là gì bác FM cho e để em da vào fb nha[/QUOTE
FB cua minh day
https://www.facebook.com/hungmt.cms
em nữa, hôm nào ae off thì hú nha.
https://www.facebook.com/giap.nguyen.589
https://www.facebook.com/giap.nguyen.589
bác nào rành vụ bình xăng avenis em hỏi cái:
xe em sáng ra đề nhẹ là nổ ngay, đi khoảng 30 phút nghỉ 20 phút lên đề thì lụp bụp hoài khoảng 2 - 3 phút
mới đi được, lâu lâu nó nổ phạch một cái mất hồn ... khi nổ lụp bụp thấy có khói đen ở pô, xe dư xăng khá nhiều.
nếu nghỉ để cho máy nguội hẳn thì lại đề phát nổ ngay.
đã tháo bình xăng vệ sinh sạch sẽ, pô air lọc gió cũng sạch sẽ khô ráo.
dàn hơi đã canh lại kín, bugi mới thay.
lắp lại vẫn bị như cũ.
phe cài kim xăng đang ở mức giữa có nên chỉnh tăng lên cho giảm bớt xăng không? hay là phải thay kim?
ốc chỉnh xăng phía dưới bình xăng con chỉnh thế nào là vừa, vẫn không dám chạm vào cái ốc đấy.
Thêm phần tiếng máy kêu lọc cọc khi lên ga, đã thay nguyên bộ chuông bố ba càng mới (đồ zin) lắp vào chạy được 3 tháng thì lại bi lọc coc khi lên ga,
tháo bố ba càng ra vệ sinh, dùng bàn chải nhúng nước ấm chà nhẹ cũng đỡ được chút nhưng vẫn còn tiếng lọc cọc, bộ bi nồi trước zin theo xe 17g chạy quá nặng, thay 3 viên 13g đi kèm với 3 viên 17g chạy nhẹ bớt những vẫn bị lọc cọc.
Mong anh em tư vấn giúp.
xe em sáng ra đề nhẹ là nổ ngay, đi khoảng 30 phút nghỉ 20 phút lên đề thì lụp bụp hoài khoảng 2 - 3 phút
mới đi được, lâu lâu nó nổ phạch một cái mất hồn ... khi nổ lụp bụp thấy có khói đen ở pô, xe dư xăng khá nhiều.
nếu nghỉ để cho máy nguội hẳn thì lại đề phát nổ ngay.
đã tháo bình xăng vệ sinh sạch sẽ, pô air lọc gió cũng sạch sẽ khô ráo.
dàn hơi đã canh lại kín, bugi mới thay.
lắp lại vẫn bị như cũ.
phe cài kim xăng đang ở mức giữa có nên chỉnh tăng lên cho giảm bớt xăng không? hay là phải thay kim?
ốc chỉnh xăng phía dưới bình xăng con chỉnh thế nào là vừa, vẫn không dám chạm vào cái ốc đấy.
Thêm phần tiếng máy kêu lọc cọc khi lên ga, đã thay nguyên bộ chuông bố ba càng mới (đồ zin) lắp vào chạy được 3 tháng thì lại bi lọc coc khi lên ga,
tháo bố ba càng ra vệ sinh, dùng bàn chải nhúng nước ấm chà nhẹ cũng đỡ được chút nhưng vẫn còn tiếng lọc cọc, bộ bi nồi trước zin theo xe 17g chạy quá nặng, thay 3 viên 13g đi kèm với 3 viên 17g chạy nhẹ bớt những vẫn bị lọc cọc.
Mong anh em tư vấn giúp.
bác Ra tiệm anh Tiến trên đường BHN hay anh tiệm a Hưng ở LTT trị 1 lần dứt đểm luôn đibác nào rành vụ bình xăng avenis em hỏi cái:
xe em sáng ra đề nhẹ là nổ ngay, đi khoảng 30 phút nghỉ 20 phút lên đề thì lụp bụp hoài khoảng 2 - 3 phút
mới đi được, lâu lâu nó nổ phạch một cái mất hồn ... khi nổ lụp bụp thấy có khói đen ở pô, xe dư xăng khá nhiều.
nếu nghỉ để cho máy nguội hẳn thì lại đề phát nổ ngay.
đã tháo bình xăng vệ sinh sạch sẽ, pô air lọc gió cũng sạch sẽ khô ráo.
dàn hơi đã canh lại kín, bugi mới thay.
lắp lại vẫn bị như cũ.
phe cài kim xăng đang ở mức giữa có nên chỉnh tăng lên cho giảm bớt xăng không? hay là phải thay kim?
ốc chỉnh xăng phía dưới bình xăng con chỉnh thế nào là vừa, vẫn không dám chạm vào cái ốc đấy.
Thêm phần tiếng máy kêu lọc cọc khi lên ga, đã thay nguyên bộ chuông bố ba càng mới (đồ zin) lắp vào chạy được 3 tháng thì lại bi lọc coc khi lên ga,
tháo bố ba càng ra vệ sinh, dùng bàn chải nhúng nước ấm chà nhẹ cũng đỡ được chút nhưng vẫn còn tiếng lọc cọc, bộ bi nồi trước zin theo xe 17g chạy quá nặng, thay 3 viên 13g đi kèm với 3 viên 17g chạy nhẹ bớt những vẫn bị lọc cọc.
Mong anh em tư vấn giúp.