Còn nữa, nó xài bi nhẹ. Đi đuờng trường thì ngon, chứ nhà hẻm về ban đêm hàng xóm thế nào cũng chửi thề vì nó gào.chắc nó cũng ngang ngửa mấy con Vespa GTS thế hệ cũ, xưa mình chạy 1 con GTS thì 100km/6lít. Hồi đó hay gọi vui là cứ chạy 100km thì đổ 6 lon bia. Tại giá lon bia vs giá xăng ngang nhau . Mà xăng giờ thì chắc 10 lon =]]
dòm đẹp quá , nhớ 1 thời ra gia long múc con này nhớ đâu khoảng 4k7usd , mà chỉ dc đồ sida chớ làm gì có xe mới keng xà beng moá về chạy nó phà hơi nóng vãi cả đáiMột bạn trên Geoup độ xe điện đã độ con Epi vang danh một thời, lấy cục máy cân ký, phần còn lại độ chế và ra con chạy điện. Động cơ là 3000W, của hãng QS Tàu. Trong ngầu quá mấy anh.
Dùng động cơ điện phục chế mấy con xe cổ cũng ok quá mấy anh nhể?
View attachment 2711107
View attachment 2711108
View attachment 2711109
View attachment 2711110
Bên UK có công ty Lunaz Design cũng chuyên phục chế xe cổ thành xe điện để sử dụng hằng ngày. https://lunaz.design/
Phong trào này chắc sẽ nở rộ sớm trong tương lai gần. Ở VN mà bán SH, Air Blade,... điện mấy anh nghĩ hot cỡ nào?
Phong trào này chắc sẽ nở rộ sớm trong tương lai gần. Ở VN mà bán SH, Air Blade,... điện mấy anh nghĩ hot cỡ nào?
Thái Lan cũng đang làm đó anh. Năm ngoái em có đọc được đâu đó.Bên UK có công ty Lunaz Design cũng chuyên phục chế xe cổ thành xe điện để sử dụng hằng ngày. https://lunaz.design/
Phong trào này chắc sẽ nở rộ sớm trong tương lai gần. Ở VN mà bán SH, Air Blade,... điện mấy anh nghĩ hot cỡ nào?
Xe này mà điện thì k phải là chạy mà là lết đi, xài hàng ngày còn thua chiếc way tào.Bên UK có công ty Lunaz Design cũng chuyên phục chế xe cổ thành xe điện để sử dụng hằng ngày. https://lunaz.design/
Phong trào này chắc sẽ nở rộ sớm trong tương lai gần. Ở VN mà bán SH, Air Blade,... điện mấy anh nghĩ hot cỡ nào?
Xe thì em kg cần nhưng nếu cặp kính vuông hì anh nên cho em. Con Epi của em cũng nằm hầm lâu lắm rồi. Kính hậu Epi mới vuông còn kính hậu của Aven thì bầu dục anh ạ. Anh gắn cái kính của quây Tào vô là y chang đồ zin, chỉ kg có chữ Suzuki thôiLễ dạm hỏi đâu ?
Chừng nào cưới ?
Để em nó phòng không gối chiếc mấy năm rồi cũng tội.
Còn cặp kính vuông zin cất trong cốp xe cho đỡ vướng.
À, anh nào nói hao xăng thì xem lại cái xe, ra ngoài đường thì em nó cũng đc 30km/lít.
Vậy sao anh không nghĩ là kiếm cặp kính khác đổi cho em ?Xe thì em kg cần nhưng nếu cặp kính vuông hì anh nên cho em. Con Epi của em cũng nằm hầm lâu lắm rồi. Kính hậu Epi mới vuông còn kính hậu của Aven thì bầu dục anh ạ. Anh gắn cái kính của quây Tào vô là y chang đồ zin, chỉ kg có chữ Suzuki thôi
À, anh nào nói hao xăng thì xem lại cái xe, ra ngoài đường thì em nó cũng đc 30km/lít.
Chỉnh sửa cuối:
Bất khả thi !Vậy sao anh không nghĩ là kiếm cặp kính khác đổi cho em ?
Cái của anh thì lúc trước anh em hay lấy của Viva hay gì đó gắn vô ngon ơ.
Còn cái kiếng vuông mà đi với cái đầu nhỏ của Aven nó … phí. Vì cặp đó phải đi chung với cái kiếng cao của đầu bự. Toàn những món đi xin mới có, chứ mua kg ra )
'Hội xe điện tự chế ' đó bác!Nhiều xe độ vửa đẹp vừa ngon,hơn Datbike nhiều.Group trên facebook hay sao anh, cần lắm 1 đường links để em tham khảo.
mấy a bảo xe điện tự chế độ mình thấy ko khả thi.
Vs cái khí hậu nóng ẩm oxi hóa, kèm thêm combo mưa dầm nước ngập xui rủi như thế này thì kể cả chạy xe điện của hãng mình còn sợ huống chi tự làm. Làm loanh quanh cafe thì đc
Vs cái khí hậu nóng ẩm oxi hóa, kèm thêm combo mưa dầm nước ngập xui rủi như thế này thì kể cả chạy xe điện của hãng mình còn sợ huống chi tự làm. Làm loanh quanh cafe thì đc