3 năm mà chạy 200k km thì vẫn hơn 10 năm chạy 200k km2017 AT, chạy 200k km mà giá 200tr, với xe ko tai nạn, ko ngập nước ko xì nhớt này nọ gì thì em nghĩ chơi dc. Ngang tiền con Morning/spark MT cũ nhứ nhiêu. mua xe cũ thì cũng chấp nhận phải sửa chữ thay thế đồ hao mòn, như rotuyn thước lái, phuộc, bọc ghế... Ai bán giá này em biết thì cũng làm 1 con ae kỹ sư chạy công trình khỏi mưa nắng
Chắc anh đi siêu xe quen hay sao á! Mình đi vài lần Grab thấy ổn và mấy anh txế cũng hài lòng.cá nhân từng đi xe này được 1 lần. ngoại hình thấy còn mới nhưng bên trong ồn kinh khủng. nói chung giống kiểu đi xe đò ngày xưa
200.000km thì cụ phải coi lạicon này mình từng chạy . êm và bền thôi rồi .
Anh cứ móc người ta hoài, 10n có tua lại chút xíu 5n thôi mà!3 năm mà chạy 200k km thì vẫn hơn 10 năm chạy 200k km
Do đó xe cũ bên VN là cũng cả .. một tí gia tài nhá các bác .... như trên chiếc Passat mà em mua nếu tính VNĐ thì chừng gần 30 triệu mà thôi .2017 AT, chạy 200k km mà giá 200tr, với xe ko tai nạn, ko ngập nước ko xì nhớt này nọ gì thì em nghĩ chơi dc. Ngang tiền con Morning/spark MT cũ nhứ nhiêu. mua xe cũ thì cũng chấp nhận phải sửa chữ thay thế đồ hao mòn, như rotuyn thước lái, phuộc, bọc ghế... Ai bán giá này em biết thì cũng làm 1 con ae kỹ sư chạy công trình khỏi mưa nắng
trở lại thị trường, thì tuỳ theo người chủ xe, vì xe cũ năng bảo dưởng khác 100 lần xe mới chẵng bao giờ thay nhớt ... dầu lọc .... Thân !
A mua bên đó còn rẻ hơn cân kg bán ve chai ở vn nữa. Vnd 3-4k/kg sắt vụnDo đó xe cũ bên VN là cũng cả .. một tí gia tài nhá các bác .... như trên chiếc Passat mà em mua nếu tính VNĐ thì chừng gần 30 triệu mà thôi .
trở lại thị trường, thì tuỳ theo người chủ xe, vì xe cũ năng bảo dưởng khác 100 lần xe mới chẵng bao giờ thay nhớt ... dầu lọc .... Thân !