mình chưa cày tới mức đó . nhưng 200 ngàn thì phải xem lại thật . chả có gì mà bền mãi dc .200.000km thì cụ phải coi lại
Con này mua ko khéo
I10 mua gop năm 2016 100k là a có thể lấy lại vốn rồi, con này thì 130 150k khõe re.Hỏi ngoài lề xíu,,, với 3 năm và 200k km chạy Grab thì đã hoàn vốn được xác xe chưa các bác
Chỉnh sửa cuối:
mình đi đời xe giống trong hình chủ thớt nhé chứ ko phải đời mới nhất sau này. đời mới nhất chưa đi.Chắc anh đi siêu xe quen hay sao á! Mình đi vài lần Grab thấy ổn và mấy anh txế cũng hài lòng.
mà theo mình biết siêu xe nó cũng ồn lắm chứ ko êm đâu. chắc bạn nói siêu sang???
Hộp số của Ertiga được sản xuất tại Nhật Bản bởi AISIN AW. Hộp số AISIN AW đang được nhiều nhà sản xuất sử dụng nên có thể tin tưởng được.
Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng rồi. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc thấp nhất trong các hãng xe Nhật.200k km thì bác lấy cuốn sổ hướng dẫn của xe, xem phải thay những gì rồi! Chạy kỹ nhưng với quãng đường bao nhiêu đó thì tới lúc phải tốn tiền thay thế phụ tùng.
Phụ tùng ko thiếu đâu bạn, toàn mấy người nghe nói rồi đồn lại chứ chưa chạy thực tế.Chủ cũ có đi bảo dưỡng và thay mới phụ tùng đúng lịch không bác? Con này đời cũ, phụ tùng giá cao. Nếu 200.000 mà chưa thay gì cả thì tất nhiên là không mua.
Về độ bền bỉ thì Suzuki ko thua hãng nào đâucon này mình từng chạy . êm và bền thôi rồi .
Em đâu nói thiếu phụ tùng, mà là nó mắc. Ertiga mới thì còn đỡ chứ con Ertiga đời cũ này thì e là không thể rẻ được.Phụ tùng ko thiếu đâu bạn, toàn mấy người nghe nói rồi đồn lại chứ chưa chạy thực tế.