Giá này nó đập nát luôn mấy em 4 chỗ hạng B đó.Xe gia đình chạy tà tà trong phố thôi. Muốn hơn thì lên vitara, kono. 600 chai lăn bánh cho con 5+2, cốp sau được nâng cấp rộng lên hơn nhiều thì không thể đòi hỏi được.
Nó ra để cạnh tranh với Vios, mấy con hạng A thôi
Con này xứng đáng gọi là Morning 7 chỗ, vơi tầm tiền này, chịu không tìm được con nào chạy gia đình tốt hơn.
Bác so sánh thấy xàm quá đi cuv cỡ nhỏ cụ so với mpv, 5 chỗ so với 7 chỗCon này với xpander và Livina có cùng mẹ khác cha ko nhỉ. Giống nhau quá. Ngang tầm tiền đi con này xác to và rộng rãi hơn Ecosport nhiểu
Bác có tin chiếc everest ngồi hàng 3 còn trật hơn chiếc xpander và ertiga này ko? Ở đấy mà so với ecosport
Nhưng nếu chạy thì ecosport chạy sướng hơn chiếc ertiga và expander nhiều
Tầm tiền này
- Nguyên dàn hạng B, C kiểu ( Vios, Accent, Cerato và một số con hạng A giá cao sẽ đi đảo du lịch nếu người mua cần rộng rãi chở gia đình nhưng ít tiền ).
- Dàn Xpander, Rush, Avanza...nơm nớp lo sợ do ae chạy dịch vụ thì lăn bánh chênh nhau 10-15% tiền trong phân khúc này là VÔ CÙNG LỚN.
Túm lại, doanh số sẽ rất cao nếu hậu mãi tốt, bảo dưỡng ổn và rẻ. Thiết kế nhìn khá cân đối dù bên trong bên ngoài cũng ko có gì nhiều, vẫn option cơ bản. Các bác đòi cân bằng điện tử, thực ra mấy xe loại này mà chạy như ăn cướp làm gì loanh quanh TP, đi gần gần bán kính 400km đổ lại vẫn êm ru mấy cụ Zace cụ Jolie cụ Hi-lander, Trooper ngày xửa ngày xưa có cân bằng điện tử đâu mà giờ vẫn chạy ầm ầm ngoài đường. ( có con còn ko có cả túi khí cơ )) ).
Mua dòng này, tốt nhất cứ 80-100km/h nhẹ nhàng chân ga vững vàng tay lái. Còn muốn ngon options nhiều thì múc mấy con 1 tỷ trở lên á. 500-600tr chỉ vậy thôi
- Nguyên dàn hạng B, C kiểu ( Vios, Accent, Cerato và một số con hạng A giá cao sẽ đi đảo du lịch nếu người mua cần rộng rãi chở gia đình nhưng ít tiền ).
- Dàn Xpander, Rush, Avanza...nơm nớp lo sợ do ae chạy dịch vụ thì lăn bánh chênh nhau 10-15% tiền trong phân khúc này là VÔ CÙNG LỚN.
Túm lại, doanh số sẽ rất cao nếu hậu mãi tốt, bảo dưỡng ổn và rẻ. Thiết kế nhìn khá cân đối dù bên trong bên ngoài cũng ko có gì nhiều, vẫn option cơ bản. Các bác đòi cân bằng điện tử, thực ra mấy xe loại này mà chạy như ăn cướp làm gì loanh quanh TP, đi gần gần bán kính 400km đổ lại vẫn êm ru mấy cụ Zace cụ Jolie cụ Hi-lander, Trooper ngày xửa ngày xưa có cân bằng điện tử đâu mà giờ vẫn chạy ầm ầm ngoài đường. ( có con còn ko có cả túi khí cơ )) ).
Mua dòng này, tốt nhất cứ 80-100km/h nhẹ nhàng chân ga vững vàng tay lái. Còn muốn ngon options nhiều thì múc mấy con 1 tỷ trở lên á. 500-600tr chỉ vậy thôi
Zace, jolie, 7 chỗ, chưa tới 85 mã lực mà vẫn chạy xuyên việt phà phà mấy chục năm nay, huống hồ con này 103 mã lực, cứ yên tâm mà chạy, đừng lo nó yếu.
2 bánh su ăn xăng vãi, mà 4 bánh của su lại trùm tiết kiệm xăng, chả hiểu nổi thằng su.
2 bánh su ăn xăng vãi, mà 4 bánh của su lại trùm tiết kiệm xăng, chả hiểu nổi thằng su.
Chỉnh sửa cuối:
nếu Việt Nam thôi không thu ngân sách Nhà nước từ thuế thu từ người dân và doanh nghiệp thì giá xe mới giảm được.
chứ như hiện nay, giá xe rất bình dân như Ertiga vẫn còn quá cao.
chứ như hiện nay, giá xe rất bình dân như Ertiga vẫn còn quá cao.
Lấy gió trong ngoài còn cái cần gạt kìa bácThời giờ mà xe vẫn còn dùng 4AT à?