Ko có đâu a. Thuế còn tăng nữa á. Mấy cái thuế kinh doanh chỗ em năm nào chả lên trăm k 1 quý. Thuế xe ko có giảm đâu chỉ là chuyển từ dạng này sang dạng khác thôi ạnếu Việt Nam thôi không thu ngân sách Nhà nước từ thuế thu từ người dân và doanh nghiệp thì giá xe mới giảm được.
chứ như hiện nay, giá xe rất bình dân như Ertiga vẫn còn quá cao.
Chắc quảng cáo để bán hết mớ hộp số 4 cấp hàng tồn!
Sao AT lại ít sao xăng hơn vậy mọi người?
XP cũng AT 4 cấp, giá lăn bánh bản AT cao hon con này 100 chai mà bán ko kịp nhập hàng về kìa.Chắc quảng cáo để bán hết mớ hộp số 4 cấp hàng tồn!
Nếu bác biết thì phân tích nhé )), còn ko biết tốt nhất ko nên phán bừa. Để mình phân tích bác nhẹ 1 cái.Chắc quảng cáo để bán hết mớ hộp số 4 cấp hàng tồn!
Trước đây tại sao AT tốn xăng hơn Mt, vì AT trước đây cơ cấu sang số kém hơn, chuyển số không tối ưu được vòng tua máy nên ăn xăng hơn.
Hiện tại, từng cấp số được lập trình cho cơ cấu sang số tốt hơn, tối ưu hoá hệ thống hơn nên khả năng tiết kiệm hơn MT là bình thường. Vì bản thân bác có chạy giỏi cỡ nào cũng ko chính xác bằng máy được. Số càng nhiều cấp mức độ tiêu hao nhiên liệu càng tốt ( đương nhiên sẽ có giới hạn nhất định về cấp số ) do đó tiết kiệm hơn việc bác sang số tay.
Chưa kể bác đừng tưởng vòng tua thấp là ngon, em ví dụ bác chạy số sàn tới lúc lên dốc đáng lý chạy số 3 bác lại vào số 4 số 5 thì bác đạp sâu chân ga hơn để tăng tốc vượt dốc điều này có thể làm tốn xăng hơn rất nhiều so với 1 ông đi AT lên dốc vào số 3 và dí nhẹ chân ga.
Còn số vô cấp thì lại còn là 1 câu chuyện khác nữa mà nếu bác ko học về kĩ thuật thì khá khó giải thích cho bác hiểu.
E chỉ khuyên là sau này nếu ko biết thì đừng võ đoán bác nhé
Chém ít thôi, muốn phán như thánh như vậy thì ít nhất phải đưa ra được chủng loại hộp số mà con Su Ertiga này sử dụng nhé! Hộp số 4 cấp cũ mèm đời tống mà diễn tả như hộp số đời mới vậy?! Còn hộp số 4 cấp thì các dòng xe đời cũ ở VN gắn đầy và dân VN cũng có rất nhiều kinh nghiệm với loại hộp số này rồi!
Nếu bác biết thì phân tích nhé )), còn ko biết tốt nhất ko nên phán bừa. Để mình phân tích bác nhẹ 1 cái.
Trước đây tại sao AT tốn xăng hơn Mt, vì AT trước đây cơ cấu sang số kém hơn, chuyển số không tối ưu được vòng tua máy nên ăn xăng hơn.
Hiện tại, từng cấp số được lập trình cho cơ cấu sang số tốt hơn, tối ưu hoá hệ thống hơn nên khả năng tiết kiệm hơn MT là bình thường. Vì bản thân bác có chạy giỏi cỡ nào cũng ko chính xác bằng máy được. Số càng nhiều cấp mức độ tiêu hao nhiên liệu càng tốt ( đương nhiên sẽ có giới hạn nhất định về cấp số ) do đó tiết kiệm hơn việc bác sang số tay.
Chưa kể bác đừng tưởng vòng tua thấp là ngon, em ví dụ bác chạy số sàn tới lúc lên dốc đáng lý chạy số 3 bác lại vào số 4 số 5 thì bác đạp sâu chân ga hơn để tăng tốc vượt dốc điều này có thể làm tốn xăng hơn rất nhiều so với 1 ông đi AT lên dốc vào số 3 và dí nhẹ chân ga.
Còn số vô cấp thì lại còn là 1 câu chuyện khác nữa mà nếu bác ko học về kĩ thuật thì khá khó giải thích cho bác hiểu.
E chỉ khuyên là sau này nếu ko biết thì đừng võ đoán bác nhé
Ko có đâu a. Thuế còn tăng nữa á. Mấy cái thuế kinh doanh chỗ em năm nào chả lên trăm k 1 quý. Thuế xe ko có giảm đâu chỉ là chuyển từ dạng này sang dạng khác thôi ạ
các Quốc gia tiến bộ như Mỹ và EU đã không thu Ngân sách từ thuế đánh vào người dân và doanh nghiệp nên giá xe hơi và hàng tiêu dùng bên đó rẻ hơn ở Việt Nam rất nhiều rồi anh.