Đi coi Lamborghini đi thanh niên. Leo dốc đá chả ai dám hơn 15 km/h đâu mà cần tới hơn 500 hp.102 Mã lực bản cao nhất mà off với chả road.
Kể mà bổ sung động cơ diesel cỡ 2.5-3.0 thì ngon.
View attachment 1871698Sau khi Suzuki Jimny thế hệ mới được ra mắt lần đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á tại Triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS 2018) vào năm ngoái. Sắp tới, Jimny mới sẽ được ra mắt ở Thái tại Triển lãm BangKok Motor Show 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng này, chính vì thế khả năng trong tương lai Jimny sẽ được bán tại Việt Nam nếu như nó được lắp ở Thái. [pagebreak][/pagebreak]View attachment 1871697Banner giới thiệu Jimny 2019 trên webside Suzuki Thái LanSuzuki Jimny thế hệ mới có 2 phiên bản động cơ gồm: 3 xy lanh 0.6L (quê nhà Nhật) và 4 xy lanh 1.5L cho công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128Nm, sử dụng kết hợp với dẫn động hai cầu AllGrip 4WD, hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử thích ứng trên Jimny mới đóng vai trò như một sự thay thế khóa vi sai trước/ sau, đi cùng nền tảng khung gầm rời (body-on-frame) cho phép Jimny có khả năng đi off-road. Cả hai phiên bản động cơ kết hợp với số sàn 5 cấp (5 MT) hoặc tự động 4 cấp (4 AT).Từ lúc được ra mắt đến nay, Jimny thế hệ mới nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới người mê xe trên toàn thế giới nhờ vào thiết kế nam tính mang hình dáng hộp của nó tương đồng với mẫu SUV biểu tượng Mercedes-Benz G-Class, nhưng ở Jimny nó có phần dễ thương và trẻ trung hơn, nó đẹp đến nổi các bác sẽ không quên được nó.Nội thất Suzuki Jimny 2019 cũng trông giống như một phiên bản thu nhỏ của G-Class. Cabin Jimny được thiết kế đơn giản đề cao tính thực dụng khi sử dụng, trang bị vô-lăng 3 chấu thiết kế tương tự Suzuki Swift 2018 tích hợp nhiều phím chức năng, màn hình cảm ứng ở trung tâm tích hợp điều hướng và kết nối điện thoại thông minh, hệ thống điều hoà tự động,... Jimny 2019 được trang bị nhiều công nghệ an toàn như phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường và nhận biết biển báo giao thông,... Sắp tới, em sẽ gửi đến các bác hình ảnh “tiểu G-Class” được ra mắt tại Bangkok Motor Show 2019.
View attachment 1871700View attachment 1871701View attachment 1871709 View attachment 1871711 View attachment 1871712 View attachment 1871702
Ráp ở Thái thì có cửa... chứ ráp ở Nhật thì thua. Giá quanh quanh 500 đổi chạy chơi cho nó ngầu haha
Quanh 510 thì ngon chớ 590 thì chua ah..!Ráp ở Thái thì có cửa... chứ ráp ở Nhật thì thua. Giá quanh quanh 500 đổi chạy chơi cho nó ngầu haha
Máy của U - oát lớn hơn nhiều, momen xoắn cũng lớn hơn, khi cần nó đốt xăng ầm ầm để vượt địa hình. Cái ông Suzuki cho 1 loạt chức năng offroad vào chỉ để làm cảnh thôi, nói gì thì nói máy 1.5 đòi đi offroad thì hư cấuCon UAZ 469 75hp vẫn off ầm ầm đấy thôi.
Còm của bác có hai câu. Em đọc thấy câu nọ chởi mịa câu kia rùi.Loại xe nàyLoại nhỏ, gầm cao nên khá phù hợp ở các TP hay bị ngập nước như ở VN. Tuy nhiên tính thực dụng khi chạy ở VN thì chưa thấy nhỉ?
Nó co 102 mã nhưng nó dùng cầu cứng, dẫn động 4x4 quan trọng là trọng lượng nó rất nhẹ, nếu nói như bác em Parado 2,2 tấn có 161 mã cũng chả đi đường xấu được102 Mã lực bản cao nhất mà off với chả road.
Kể mà bổ sung động cơ diesel cỡ 2.5-3.0 thì ngon.