Con này nhẹ ký, momen xoắn trên 1kg cao lại còn có cầu chậm nên momen xoắn thực sự trên bánh cao hơn các bác tưởng thành ra em nó offroad mới được chứ.
Nhưng mà mua về đâu phải chỉ để đi offfroad. Chờ em nó ra mắt xem sao đã, chưa gì mới nhìn công suất đã chửi rồi trong khi công suất chẳng là gì khi nói tới offroad mà phải là momen xoắn.
Nhưng mà mua về đâu phải chỉ để đi offfroad. Chờ em nó ra mắt xem sao đã, chưa gì mới nhìn công suất đã chửi rồi trong khi công suất chẳng là gì khi nói tới offroad mà phải là momen xoắn.
hì bác ơi, câu trước là xét về tính phù hợp ở thị trường VN. còn câu 2 thì xét về tổng quan, nghĩa là dân ta có chịu bỏ tiền ra mua không? tính thực dụng của người Việt có khác vì nó còn dựa vào rất nhiều yếu tố: đơn vị phân phối, chính sách bán hàng, bảo hành, đồ đạc thay thế, mặt bằng giá, kiểu mẫu (đa số), tiêu hao nhiên liệu... xw tốt ở thị trường khác chưa chắc dân mình đã chuộng mà...Còm của bác có hai câu. Em đọc thấy câu nọ chởi mịa câu kia rùi.
Đúng rồi anh. Mua swif đi làm Jimny đi chơi. 2 con đậu nối đuôi mới bằng con F150 chớ mấy.Nó hot là vì mang hình dáng G, mà giá thì rẻ. Đưa về VN làm giá tầm hơn i10chút, hoặc tầm mazda2 thì chắc bán được, chứ cao hơn chắc sẽ để trưng bày dài hạn. VN mua xe này thường là chiếc xe thứ 2 để chơi chứ không phải để phục vụ nhu cầu hàng ngày.
Offroad không phải chỉ công suất lớn, còn liên quan đến kỹ năng lái xe, tình huống thực tế và những option hỗ trợ; Vì vậy, với phiên bản 0,6l thì hơi nản thật nhưng với phiên bản 1,5l thì cũng OK. Quan trọng nhất là giá khi ra biển và lăn bánh là bao nhiêu? Nếu tầm giá vừa phải cỡ 600tr đến 700tr thì quá ổn
sao vậy bác, em thấy nó cũng nhỏ gọn, chạy phố hằng ngày cũng ok mà?Nó hot là vì mang hình dáng G, mà giá thì rẻ. Đưa về VN làm giá tầm hơn i10chút, hoặc tầm mazda2 thì chắc bán được, chứ cao hơn chắc sẽ để trưng bày dài hạn. VN mua xe này thường là chiếc xe thứ 2 để chơi chứ không phải để phục vụ nhu cầu hàng ngày.