Suzuki Siêu Carry nữa chớchiếc xe hay nhất của suzuki là chiếc su xìpo chấm hết
Phát biểu là biết dốt rồi.Suzuki là một chiếc xe tốt,, vấn đề ở chổ họ sx cho thị trường trong nước và bán mẫu đó cho các thị trường ko tiềm năng
mà mấy ai biết là chỉ dc xài ké, sau đó chê họ ko nghiên cứu thị trường
với suy nghĩ đó biết bao giờ ra biển lớn
View attachment 2569986
Doanh nghiệp nào thị phần và lợi nhuận là đặt lên hàng đầu. Sang thị trường mới làm ăn như hạch, không bán được hàng thì nói. Ngồi đó mà bênh thì suốt ngày dùng xe tải mà đi nhé
cứ mang ve ai có tiền thì mua chửi nhau làm j, it ra cũng dc dòm cái xe hay hay, với lại xe. này cũng dành cho 1 nhóm khách hàng thôi chứ có phải thị hiếu đại trà đâu
tự nói mình hả a,,Phát biểu là biết dốt rồi.
Doanh nghiệp nào thị phần và lợi nhuận là đặt lên hàng đầu. Sang thị trường mới làm ăn như hạch, không bán được hàng thì nói. Ngồi đó mà bênh thì suốt ngày dùng xe tải mà đi nhé
Xe hay nhưng niche lắm. Đem về cũng chả bán đc. Cứ lắp vitara, hạ giá ciaz, xl7 có khi có tương lai hơn
Ciaz, Ertiga, XL7 đều hạ sát sàn rồi, a còn đòi hạ cỡ nào nữa ?Xe hay nhưng niche lắm. Đem về cũng chả bán đc. Cứ lắp vitara, hạ giá ciaz, xl7 có khi có tương lai hơn
vậy Suzuki đầu tư sang nước chỉ để chơi hay sao bạn , khi các hãng khác doanh số bùng nổ thì Suzuki vẫn mãi lẹt đẹt từ xe máy đến mảng oto , nói thẳng nói trắng ra là Su chẳng có gì nổi bật về công nghệ và mẫu mã nên mới chẳng phát triển nổi , mang mác Nhật nhưng giờ bị hãng non trẻ hơn như Hyundai cho hít khói ,ngay cả thị trường Mỹ khi Hyundai/Kia bán tốt thì Suzuki mất hút , chỉ còn trụ lại được cái mảng Superbike mà vẫn thua bọn đồng hương khác xa lắc.Suzuki là một chiếc xe tốt,, vấn đề ở chổ họ sx cho thị trường trong nước và bán mẫu đó cho các thị trường ko tiềm năng
mà mấy ai biết là chỉ dc xài ké, sau đó chê họ ko nghiên cứu thị trường
với suy nghĩ đó biết bao giờ ra biển lớn
View attachment 2569986
a chịu khó tiềm hiểu sẽ thấy thị trường chính của Su là ở đâu nha,vậy Suzuki đầu tư sang nước chỉ để chơi hay sao bạn , khi các hãng khác doanh số bùng nổ thì Suzuki vẫn mãi lẹt đẹt từ xe máy đến mảng oto , nói thẳng nói trắng ra là Su chẳng có gì nổi bật về công nghệ và mẫu mã nên mới chẳng phát triển nổi , mang mác Nhật nhưng giờ bị hãng non trẻ hơn như Hyundai cho hít khói ,ngay cả thị trường Mỹ khi Hyundai/Kia bán tốt thì Suzuki mất hút , chỉ còn trụ lại được cái mảng Superbike mà vẫn thua bọn đồng hương khác xa lắc.
chứ ko phải cứ bên Mẽo là chuẩn để so sánh
ngay cả tập đoàn Fiat hay Renault cũng ko mặn mà gì ở Mẽo mà bán tận nam Mỹ là chính
Xe này về VN mà ko fai nhập khẩu trong Asian thì giá sao mà tốt nổi, mấy cha Suzuki bảo thủ quá
Su thì từ lâu ôm chân Ấn Độ rồi , mà cũng chẳng đứng một mình như các đồng hương khác , dưới cái mác liên doanh Maruti Suzuki sp chủ lực của hãng chỉ là mấy chiếc hạng A giá rẻ , chỉ là cái vỏ và cái máy + 4 cái bánh , Su chẳng có phân khúc hạng B hay hạng C , CUV hay SUV nào nổi đình nổi đám để mà cạnh tranh cả , mà đến nay vị thế đó đang lung lay dữ dội khi bị Hyundai cạnh tranh dữ dội ở phân khúc giá rẻ .Thị trường 4 bánh ở Mỹ là thị trường béo bở mà hãng nào cũng muốn có thị phần chứ đừng nói không thèm, tuy nhiên muốn tồn tại ở thị trường Mỹ cũng phải đổ mồi hôi sôi nước mắt, ăn mắm hút dòi với một rừng luật của chính phủ Mỹ cũng đâu đơn giản , cuối cùng là do thị hiếu dân Mỹ quyết định , xe Âu có đầy đủ công nghệ nhưng không đúng thị hiếu thì cũng vứt , hai hãng Renault và Fiat là hai tên lập dị trong thiết kế nếu không muốn nói là xấu, máy móc hay công nghệ cũng chẳng có gì vượt trội so với xe Nhật hay xe Hàn , ngay ở VN là thị trường ít cạnh tranh hơn nhiều còn ngủm củ tỏi chứ đừng nói ở Mỹ.a chịu khó tiềm hiểu sẽ thấy thị trường chính của Su là ở đâu nha,
chứ ko phải cứ bên Mẽo là chuẩn để so sánh
ngay cả tập đoàn Fiat hay Renault cũng ko mặn mà gì ở Mẽo mà bán tận nam Mỹ là chính