cái dở của suzuki ở VN là chiến lược, chứ giá có hạ thấp nhất phân khúc như Celerio cũng phải khai tử đó bácXe hay nhưng niche lắm. Đem về cũng chả bán đc. Cứ lắp vitara, hạ giá ciaz, xl7 có khi có tương lai hơn
Su đang là đương kim vô địch motogp mà kêu ng ta ko có gì so với hãng khác là sao
Năm 2019 tỷ suất lợi nhuận của Su cao nhất ngành xe với mức 12%.Người ta kinh doanh thì hướng tới lợi nhuận,biết sở trường sở đoản của mình để phát triển chứ cần gì hoành tráng )
Năm 2019 tỷ suất lợi nhuận của Su cao nhất ngành xe với mức 12%.Người ta kinh doanh thì hướng tới lợi nhuận,biết sở trường sở đoản của mình để phát triển chứ cần gì hoành tráng )
Ánh hào quang lấp lánh của chức vô địch MotorGP ?Su đang là đương kim vô địch motogp mà kêu ng ta ko có gì so với hãng khác là sao
Năm 2019 tỷ suất lợi nhuận của Su cao nhất ngành xe với mức 12%.Người ta kinh doanh thì hướng tới lợi nhuận,biết sở trường sở đoản của mình để phát triển chứ cần gì hoành tráng )
kaka, nói chuyện với a chán, thôi nhaSu thì từ lâu ôm chân Ấn Độ rồi , mà cũng chẳng đứng một mình như các đồng hương khác , dưới cái mác liên doanh Maruti Suzuki sp chủ lực của hãng chỉ là mấy chiếc hạng A giá rẻ , chỉ là cái vỏ và cái máy + 4 cái bánh , Su chẳng có phân khúc hạng B hay hạng C , CUV hay SUV nào nổi đình nổi đám để mà cạnh tranh cả , mà đến nay vị thế đó đang lung lay dữ dội khi bị Hyundai cạnh tranh dữ dội ở phân khúc giá rẻ .Thị trường 4 bánh ở Mỹ là thị trường béo bở mà hãng nào cũng muốn có thị phần chứ đừng nói không thèm, tuy nhiên muốn tồn tại ở thị trường Mỹ cũng phải đổ mồi hôi sôi nước mắt, ăn mắm hút dòi với một rừng luật của chính phủ Mỹ cũng đâu đơn giản , cuối cùng là do thị hiếu dân Mỹ quyết định , xe Âu có đầy đủ công nghệ nhưng không đúng thị hiếu thì cũng vứt , hai hãng Renault và Fiat là hai tên lập dị trong thiết kế nếu không muốn nói là xấu, máy móc hay công nghệ cũng chẳng có gì vượt trội so với xe Nhật hay xe Hàn , ngay ở VN là thị trường ít cạnh tranh hơn nhiều còn ngủm củ tỏi chứ đừng nói ở Mỹ.
Hãng nó lại ko biết điều này ư bác? Tốt nhất là hàng order, ai có nhu cầu thì đặt, xe dành cho phân khúc ngáchAnh ko hiểu vấn đề
Nó mang về gọi giá cao ko bán được
Rồi nó giảm giá thanh lý thì ta mua
Về là ngon rồi
Theo bảng này thì Ducati, KTM vứt đi hả bác )
Xe máy gia dụng thông thường thôi, Ducati, KTM thuộc vào dòng Sport, chuyên dụng rồi, Harley Davidson, BMW Motor , .... cũng không có trong danh mục.Theo bảng này thì Ducati, KTM vứt đi hả bác )
Chỉ mong ông thuế quan ăn nhín lại chút, cứ mãi thuế chồng thuế như bao lâu nay thì con xe nào nhập về VN giá lăn bánh cũng gấp 2, gấp 3 lần so với Indo, Mã Lai, Thái... ô tô là phương tiện cá nhân để di chuyển tiết kiệm thời gian và an toàn hơn xe máy chứ, mà sao cứ thích đánh thuế nhiều vậy k biết.