Vậy a cho mình hỏi khi nào Jimny về VN giá 800mio, mình xuống xác thử?Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.
BH nó k duyệt, k chịu tiền sửa chữa thì ai sửa cho nóTóm lại tại bảo hiểm nhây các bác ạ. Cũng k đổ thừa hết cho hãng. Mà gặp BH ko chuyên ô tô nữa. Chán lắm.
BH sửa chữa đã mất 4 tháng mới đến tay Su giờ BH đền chắc k biết chờ đến lúc nàoNhưng mà cụ ơi, nếu đã biết nó nằm nguyên ngày dưới mương, nếu đã biết không thể sửa chữa, hoặc sửa chữa xong nó cũng không đạt điều kiện chạy trên đường một cách an toàn nữa thì sao Su không ra cái công văn từ chối đi cho xong, để bh nó còn đền cho khách, lý do thì như trên, tại sao ôm vào sửa rồi để người ta chờ mòn chờ mỏi, rồi phải mua lại xe, và đến bây giờ ông lãnh đạo kia mới nói là xe có rớt xuống mương thì hãy đi mua xe mới.
Trong nước không có nhưng ngoài nước có, giá cả không chênh lệch là bao, mua đồ ngoài nước còn chất, nó vẫn đủ cung chứ có gay cấn đến mức vậy đâu bácPV: Với các dòng xe cũ như Vitara hay Ertiga đời trước, Suzuki có đảm bảo được lượng phụ tùng đủ để cung cấp hay không?
Ông Takahara: Thật không may, kho phụ tùng Vitara đã bị cháy vào năm 2017 vì thế đối với dòng xe này phụ tùng của xe không còn nữa
Chỗ này mới gay go,mấy a virata chết khiếp
Thanh niên đọc báo k kỹ, Su nó bảo cần thì đặt ngoài nước về kìa. 10 thì đủ cho bác kiếm tiền mua con khác.May quá, đang định kiếm em Vitara nay từ bỏ ý định luôn... hix
-------------
Ông Takahara: Thật không may, kho phụ tùng Vitara đã bị cháy vào năm 2017 vì thế đối với dòng xe này phụ tùng của xe không còn nữa