anh hiểu sai ý rồi;Hãng mà còn ko có phụ tùng sửa chữa thì chọn chỗ nào để sửa vậy bác?
cái lựa chọn chổ là để người mua bh chọn CHÍNH HÃNG; không ra gara ngoài...
mà HÃNG nói sửa không được => đền nguyên xe.
nên vụ này, Suzuki chắc chắn cũng có trách nhiệm;
Ko có hãng nào nói là ko sửa được trong trường hợp này đâu bác, vì nó ko phải hư nguyên conanh hiểu sai ý rồi;
cái lựa chọn chổ là để người mua bh chọn CHÍNH HÃNG; không ra gara ngoài...
mà HÃNG nói sửa không được => đền nguyên xe.
nên vụ này, Suzuki chắc chắn cũng có trách nhiệm;
Cùng lắm chỉ khuyến cáo sửa chữa sẽ ko đảm bảo thôi
Thằng Tàu chỉ là mồi cho mấy anh Nhật về đúng giá trị, khi đã về thì mấy a Tàu sẽ bị loại. bài học xem máy. hiện nay có bnhieu xe tàu lưu thông đâuQuên me thg tau đi bác, xe máy dân mình đã tây chay dân
Nghe Chiên Da trả lời xong; 9/10 bác sẽ không dám rớ tới xe SuzukiThật không may, kho phụ tùng Vitara đã bị cháy vào năm 2017 vì thế đối với dòng xe này phụ tùng của xe không còn nữa
Tóm lại vụ này :
Khách hàng yếu, không cương quyết
BH cù nhây mất dạy
Đại lý yếu kém
Xe tổn thất nặng như vậy yêu cầu giám định, trên 75% chắc cú, yêu cầu đổi xe, khách bù phần thuế trước bạ, BH ôm xác bán ve chai. Đại lý lại thêm doanh số.
P/s : với BH xứ vịt thì không nên nói mồm, cứ yêu cầu ra biên bản giấy trắng mực đen
Khách hàng yếu, không cương quyết
BH cù nhây mất dạy
Đại lý yếu kém
Xe tổn thất nặng như vậy yêu cầu giám định, trên 75% chắc cú, yêu cầu đổi xe, khách bù phần thuế trước bạ, BH ôm xác bán ve chai. Đại lý lại thêm doanh số.
P/s : với BH xứ vịt thì không nên nói mồm, cứ yêu cầu ra biên bản giấy trắng mực đen
Tính đến ngày 1 tháng 10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng khi tai nạn có khả năng xảy ra bất cứ lúc nào.
Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.Sau 3 năm chật vật, bgio a Nhựt lé đã yên tâm có phụ tùng rồi ha! Đỡ phải chế đồ Toy vào mệt
Suzuki đang ghi nhận đóng góp của khách hàng để thay đổi nhiều hơn, mình thấy hãng bắt đầu tốt hơn dần về dịch vụ hậu mãi.Hãng mà còn ko có phụ tùng sửa chữa thì chọn chỗ nào để sửa vậy bác?