Bác đánh giá chi tiết quá. Mẫu sw này công nhận đẹp thậtoverhaulin nói:Nếu chiều cao người cầm lái dưới 1m75 và sử dụng đi lại trong phố hay đường trường muốn chở thêm nhiều đồ phía sau thì City là sự lựa chọn tốt
Nếu người lái trên 1m75 mua xe để đi làm,đi chơi trong phố,mua sắm,đi về quê và ít chở đồ đạc thì Swift tuyệt vời trong tầm giá.
Độ bền thì 2 xe tương đương,độ đầm thì Swift hơn City,độ rộng thoáng của khoang hành khách thì Swift hơn City,khả năng chở đồ cốp sau thì City hơn hẳn Swift.Kiểu dáng thì mỗi xe một vẻ khó so bì,giá thì Swift rẻ hơn 40 triệu.Tỉ lệ nội địa Swift thấp hơn City.
Còn lại là sự lựa chọn của khách hàng.
Mẫu "Suzuki nội" có giá bán chính thức công bố là 549 triệu đồng, giảm ngay 30 triệu đồng trừ thẳng trực tiếp vào giá bán khi khách hàng mua xe ngay trong tháng 2/2014 này. Tức giá mua thực tế của Suzuki Swift 2014 chỉ là 519 triệu đồng. (thấp hơn 80 triệu so với trước đây)
Với cái giá bán khá mềm, cộng thêm việc được gắn mác "xe Nhật", đây thực sự một thách thức lớn với hàng loạt đối thủ ở phân khúc Hatchback, hạng B đang có mặt trên thị trường như Mazda 2S (577 triệu), Toyota Yaris (699 triêu), Mitsubishi Mirage (510 triệu), Ford Fiesta (659 triệu) hayHyundai i20 (535 triệu)
Với cái giá bán khá mềm, cộng thêm việc được gắn mác "xe Nhật", đây thực sự một thách thức lớn với hàng loạt đối thủ ở phân khúc Hatchback, hạng B đang có mặt trên thị trường như Mazda 2S (577 triệu), Toyota Yaris (699 triêu), Mitsubishi Mirage (510 triệu), Ford Fiesta (659 triệu) hayHyundai i20 (535 triệu)
Nhưng chắc không phải đạp gas xe hả bác? hố hốNhut_Le nói:95 mã lực chắc đạp cũng dính lưng chứ bộ.
Tầm tiền lấy Accent hatch back, nhập khẩu 100%, 4 thắng dĩa ABS, đèn Bi, số tự động 5 cấp, sun roof đầy đủ, CD 6 loa, rộng hơn xe này nhiều.
Last edited by a moderator: