carsaint nói:Hình như cắt bớt 2 thắng đĩa sau + 4 túi khí. Nội địa hóa kỳ quá
nếu đúng thực sự như vậy thì thật ra giá bán có giá trị thật đang cao hơn giá trị xe nhập.
xe này khá nổi tiếng trên thế giới, cùng phân khúc xe nhỏ như KIA Moning, HuyDaiI10, Misu Mirage ... chỉ tiếc là giá thuộc phân khúc ... xe cao cấp hơn (Mazda2, i20, Fiesta ...).
Su Swift nhập có giá 599 triệu (6 túi khí), Su Swift lắp ráp trong nước có giá 549, rẻ hơn 50 triệu nhưng cắt bớt 4 túi khí, tính mạng cả gia đình chỉ đánh đổi bằng 50 triệu, xe lắp ráp trong nước chất lượng lại kém hơn, các dạng keo có ăn bớt như Toy không nhỉ, nếu là tôi, tôi chọn xe nhập.
Sao không thấy các bác bên Suzuki nói gì nhỉ?carsaint nói:Hình như cắt bớt 2 thắng đĩa sau + 4 túi khí. Nội địa hóa kỳ quá
Nói thiệt, Suzuki giờ hết sáng tạo (hoặc hết tiền để sáng tạo!). Form xe này đã quá cũ và lỗi thời. Từ thời em còn ở bên Úc (2006) đã thấy form này rồi (Lúc đó thì thấy nó sporty zô cùng). Zậy mà, 8 năm sau, 2014, vẫn lắp ráp để bán tiếp thì pó tay với anh Su.
Xe Hàn sao so với xe Nhật được bác.Kimnguu nói:Tầm tiền lấy Accent hatch back, nhập khẩu 100%, 4 thắng dĩa ABS, đèn Bi, số tự động 5 cấp, sun roof đầy đủ, CD 6 loa, rộng hơn xe này nhiều.