Hạng D
13/1/12
2.678
103.704
113
sunnydtld nói:
Ko biết bà xã có đi bữa đó ko
39.gif
, hôm nào rảnh mình qua khu Bàu Cát thì báo pak vì mình ở Phú Nhuận :)
Vậy hôm nào bác lòng vòng khu Bàu Cát hú em cafe , vì em hay ở nhà trên đường Trường Chinh gần Đồng Đen số cầm chân em ( không chín một ba một ba không bảy không bốn )
 
Hạng D
4/7/07
2.189
1.229
113
otosaigon.com
hôm t6 chạy qua su bảo trì xe máy thấy em này nhìn ở ngoài nhìn chắc chắn :b em thích màu đỏ đậm và màu xanh dương nhìn rất cá tính
 
Tập Lái
24/8/11
1
7
18
44
Kính gửi: Suzuki Việt Nam
Tôi rất thích và đang có nhu cầu đầu tư 01 chiếc SS để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên ở Đà Nẵng hiện chưa có bản lắp ráp mà chỉ có khoảng 3 chiếc là bản nhập khẩu. Tôi rất tiếc vì hiện nay không còn bản nhập khẩu để mua và sử dụng. Đối với bản lắp ráp, tôi muốn nhìn tổng thể trước khi quyết định nhưng chưa có xe để nhìn. Đến Showroom xin catologe thì toàn bản nhập khẩu, vào Wed xem thì cũng chỉ thấy bản nhập khẩu, thậm chí còn có cả số sàn nữa chứ. Ngay cả wedsite của Suzuki Việt Nam khi hiện tại chỉ có bản CKD nhưng hình ảnh và các công bố về độ an toàn thì cũng chỉ là bản CBU. Sao các bạn không thay đổi nhỉ.
Đối với vấn đề an toàn, nếu sử dụng bản CKD mà kiểm tra độ an toàn thì nó có bằng với bản CBU không?
Tiêu chuẩn an toàn mà bị cắt bớt cũng có phần tăng mức độ rủi ro cho con người và giảm độ an toàn trong giao thông. Thiết nghĩ sao Suzuki Việt Nam lại đi ngược thế nhỉ.
Nếu được, tôi mong muốn Suzuki Việt Nam xem xét sử dụng 2 phanh sau thành phanh đĩa và có tiêu chuẩn EBD cũng như BA (ở Việt Nam, cái này mới quan trọng trong giao thông nội thị dù tốc độ đi không nhanh như ở nước ngoài).
Rất mong Suzuki Việt Nam có ý kiến phản hồi để người tiêu dùng trong nước như chúng tôi được nhận những thành quả của công nghệ tương ứng với các nước khác.
Trân trọng.
(Em gửi trực tiếp trên email của Suzuki Việt Nam mà nó ỳ ạch không chạy được nên em đăng tạm lên đây, nhờ các bác Suzuki Saler chuyển giúp)
 
Hạng D
13/1/12
2.678
103.704
113
@quanh246 : bác bức xúc quá nhỉ , em dự bác mua s rồi cò bứ xúc hơn
 
Tập Lái
9/2/14
29
6
8
quannh246 nói:
Kính gửi: Suzuki Việt Nam
Tôi rất thích và đang có nhu cầu đầu tư 01 chiếc SS để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên ở Đà Nẵng hiện chưa có bản lắp ráp mà chỉ có khoảng 3 chiếc là bản nhập khẩu. Tôi rất tiếc vì hiện nay không còn bản nhập khẩu để mua và sử dụng. Đối với bản lắp ráp, tôi muốn nhìn tổng thể trước khi quyết định nhưng chưa có xe để nhìn. Đến Showroom xin catologe thì toàn bản nhập khẩu, vào Wed xem thì cũng chỉ thấy bản nhập khẩu, thậm chí còn có cả số sàn nữa chứ. Ngay cả wedsite của Suzuki Việt Nam khi hiện tại chỉ có bản CKD nhưng hình ảnh và các công bố về độ an toàn thì cũng chỉ là bản CBU. Sao các bạn không thay đổi nhỉ.
Đối với vấn đề an toàn, nếu sử dụng bản CKD mà kiểm tra độ an toàn thì nó có bằng với bản CBU không?
Tiêu chuẩn an toàn mà bị cắt bớt cũng có phần tăng mức độ rủi ro cho con người và giảm độ an toàn trong giao thông. Thiết nghĩ sao Suzuki Việt Nam lại đi ngược thế nhỉ.
Nếu được, tôi mong muốn Suzuki Việt Nam xem xét sử dụng 2 phanh sau thành phanh đĩa và có tiêu chuẩn EBD cũng như BA (ở Việt Nam, cái này mới quan trọng trong giao thông nội thị dù tốc độ đi không nhanh như ở nước ngoài).
Rất mong Suzuki Việt Nam có ý kiến phản hồi để người tiêu dùng trong nước như chúng tôi được nhận những thành quả của công nghệ tương ứng với các nước khác.
Trân trọng.
(Em gửi trực tiếp trên email của Suzuki Việt Nam mà nó ỳ ạch không chạy được nên em đăng tạm lên đây, nhờ các bác Suzuki Saler chuyển giúp)
Bác "quannh246" nói không cần chỉnh,
Càng bức xúc hơn khi gọi vài tel của nhà máy tại Biên Hòa toàn cứ phải nghe "nhạc cassette" mệt thì cúp.
Người ta bửu tin lời sale ít thôi nhưng mong bác gặp đc chú sale tốt, uy tín để có "Bà nhì" sớm nhé, Thân.