Hạng D
30/7/16
2.688
61.374
113
View attachment 2222184
Xe nhỏ, nhẹ, rộng rãi chứ ko chậc như Morning, Fadil, tiết kiệm xăng hàng đầu phân khúc, ai chê đa số nhìn bề ngoài với thông số chứ ai đã mua rồi đều hài lòng với nó.
Đồng ý, Cellerio lái khá mượt, đằm, bốc. Bên trong khá rộng, thoáng.
Máy chắc chắn sẽ bên hơn các xe Hàn cùng phân khúc.
Chả hiểu chuyện gì đang xẩy ra?
MKT quá ẹ chăng?????
 
Hạng D
4/11/13
4.175
2.144
113
Con này rộng hơn mấy em kia chỉ có cái dáng xe cùi bắp suzuki ko update thui lên thêm ngọa hình thì em nó khá khẩm ngay mà ...
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.026
143
47
Celerio và Swift tuy khác phân khúc nhưng nhìn 2 xe nó lỡ cỡ nhau thế nào ấy, chắc SU sẻ tập trung từ Swift, Ertiga, XL7 thôi
Anh em xài xe Su thì cũng phải chấp nhận sự khác biệt, còn không thì cứ Toy mà tới
 
Hạng C
9/12/19
508
503
93
cụm đèn hậu thôi mà thay cũng hết mấy củ đó bác ...
như hôm trước, vào hỏi thăm con accent, e yêu cầu giá xe + bảng lệ phí xe lăn bánh (trừ bảo hiểm vật chất ra, vì e không cần)
thế là bạn sale khuyên nên mua vì chỉ có hơn 7tr/năm, lỡ xui xui bể đèn pha là vào hãng mua gần 20tr :D:D:D:D, ahihi "sợ thặc"
 
Hạng C
25/2/14
576
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Em quen việc nghe các bác chê, nói kháy, nói đểu Celerio rồi nên các bác cứ tự nhiên :D. Tuy nhiên, em nghĩ Celerio thiết kế theo tiêu chí này:
  • Ngoại thất có trần cao, khoang xe và cốp rộng => lợi về độ rộng rãi nội thất bù lại dáng xe nhìn hơi đứng, xấu.
  • Máy 1.0 dung tích nhỏ => đủ xài cho mục đích nội thành lẫn tiết kiệm xăng, tuy vậy đạp thẳng chân em vẫn lên 140 bình thường.
  • Hộp số CVT => êm ái và mượt khi đi trong nội thành, bứt tốc hơi dở.
  • Khung gầm chắc chắn => cái này xem nhiều pha tai nạn sẽ thấy.
  • Cắt các thứ khác để xe rẻ tối đa có thể.
Như bác nào nói xe hơi ở VN như là món trang sức nên việc không chấp nhận được về thẩm mĩ nên không được ưa chuộng là bình thường. Tuy nhiên ở hoàn cảnh của em, Celerio là chiếc xe thứ 2 nên thẩm mĩ không là vấn đề quan trọng nữa, mà các tiêu chí trên đáp ứng hoàn toàn so với các mẫu khác của dòng hạng A.
 
Hạng B1
22/12/19
68
44
18
Saigon
Bác kia nói thiếu chứ không sai đâu, dịch vụ của su cực kỳ kém, chiếc celerio của mình bị ủi đít phải thay cản, móp cốp, mà nó làm bảo hiểm mất 1 tuần, sửa từ t2 tuần rồi tới nay chưa xong, coi như mình mất 20 ngày, trong khi cx5 của vợ mình thì bảo hiểm và sửa y vậy có 3 ngày
Chi phí thì càng khó hiểu 16tr cho cản và móp, trong khi y vậy cho cx5 gần 10tr

Nghe có mùi đại lý rồi, xe vợ em ra hẳn hãng làm BH vụ y chang hết 5 ngày và khoảng 7tr
 
  • Love
Reactions: kudo1908
Hạng D
22/1/19
4.430
8.186
113
như hôm trước, vào hỏi thăm con accent, e yêu cầu giá xe + bảng lệ phí xe lăn bánh (trừ bảo hiểm vật chất ra, vì e không cần)
thế là bạn sale khuyên nên mua vì chỉ có hơn 7tr/năm, lỡ xui xui bể đèn pha là vào hãng mua gần 20tr :D:D:D:D, ahihi "sợ thặc"
Cụm đèn pha nó xài công nghệ khác và chi phí sản xuất cũng khác xa đèn hậu mà bác, đặc biệt là trên xe phổ thông, người ta ít trau chuốt cho đèn hậu. Đèn pha của accent là đèn projector, hỗ trợ mở góc chiếu khi vô cua nữa nên mắc là phải rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thythy2019
Hạng C
28/2/15
998
706
93
40
cụm đèn hậu thôi mà thay cũng hết mấy củ đó bác ...
của e la
Nghe có mùi đại lý rồi, xe vợ em ra hẳn hãng làm BH vụ y chang hết 5 ngày và khoảng 7tr
Xe e mới mua 3 tháng, vô Suzuki Bình Dương làm đàng hoàng bác, tổng cp ~16tr, bh trả 85% thôi, em bắt đầu để xe để sửa từ t2 tuần rồi, ngày mai lấy xe được rồi