Bầu hơi của cầu sau đúng là trên cả tuyệt vời, êm như mông... í lộn... êm như mộng! Bất kể đường xá cầu cống đá cục nối mí đường nối mí cầu ổ gà ổ vịt... kể cả khi nhún trước đang quất 70-80km/g dộng cái rầm tưởng quẹo ti thì nhún sau vẫn qua êm ái... với 1 tiếng "phập" nhẹ nhàng không tưởng!!!Đi toàn gặp sửa đường nên kiểm bộ bình hơi nhún trước khá rõ. Với bình hơi kiểu này thì đi đường phố êm cực kỳ nhưng ra đường xấu là thua toàn tập vì nó mềm quá, qua các mố cầu và các điểm nối sửa đường là nó dộng đùng đùng, em phải khóa cái ống dẫn lên bình hơi (trả lại nguyên trạng) thì mới tạm ổn lại!
Như vậy nên gắn thêm cái van giữa ống nối ống nhún và bầu hơi: Xả van là chế độ Soft, khóa van là chế độ Hard chẳng hạn! Rườm rà ghê!
... Cỡ nào cũng phải độ bầu hơi cho nhún trước!
Giao cho em đi... anh sẽ được như ý...!Làm seo mà độ được thành dzầy hả chời!!!
View attachment 263071
Nhớ ghi để cho em thùng đồ nghề trên xe nha... nguyện trong chúc thư!!!
Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi! Cataliz đang ngon, đục bỏ để coi xe có dzọt hơn không... Dzọt hơn đâu không thấy, mỗi khi nổ máy mùi khói hôi rình...! Tốn hơn 2 chai lắp cái mới vô, được cái cũng zin mà ... bự hơn hàng zin!
Thay cái này vào là lại chỉnh tùm lum cho coai...Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi! Cataliz đang ngon, đục bỏ để coi xe có dzọt hơn không... Dzọt hơn đâu không thấy, mỗi khi nổ máy mùi khói hôi rình...! Tốn hơn 2 chai lắp cái mới vô, được cái cũng zin mà ... bự hơn hàng zin!
View attachment 263679