Hạng B2
9/10/09
229
144
43
biên hòa ĐN
E đi vũng tầu mới về xe garati khi nóng máy rất nhỏ đến đoạn kẹt xe hơn 1 tiếng nó bị rung xe và 1 lan bị tắt máy xém chút là bị xe sau hôn đít bịnh này cũng lâu rồi các bác sĩ định bệnh e nó dùm
 
Hạng B2
9/10/09
229
144
43
biên hòa ĐN
E đi vũng tầu mới về xe garati khi nóng máy rất nhỏ đến đoạn kẹt xe hơn 1 tiếng nó bị rung xe và 1 lan bị tắt máy xém chút là bị xe sau hôn đít bịnh này cũng lâu rồi các bác sĩ định bệnh e nó dùm
E cứ tưởng xong hiệp hai là khoẻ sau chuyến đi này chắc phải thêm hai hiệp phụ nữa rồi haha
 
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Xe em thì ngược lại, nóng máy thì ngon cơm. Nhưng lúc chưa nóng thì nó tuột. Mà bệnh này mới xảy ra. Nhất là sau khi em tháo con cầu chì EFI để xóa lỗi.

Cũng nghi nghi là Dinamo có vấn đề khi sạc sau 1 tuần ko đề máy. Chắc phải thăm bác sỹ sớm rồi. Hiện tại em vặn ốc chỉnh ga 1 vòng hơn thì tua tạm ổn. Ốc chỉnh ga nguyên thủy trước đây vặn chặt cũng chả có vấn đề gì. Giờ ko máy lạnh để P thì vòng tua chắc gần 900, hơi cao nhưng tạm vậy chạy cho nó yên tâm.

Mà cũng có thể bù ga máy lạnh nữa. Nhưng khi có máy lạnh thì tua ko tuột, mà khi lốc nó ngắt hay ko mở máy lạnh thì lại tuột. Có điều chưa tuột tới mức tắt máy mà nó rung bần bật thoai.

Đang tìm cái ECU 91 dự phòng đây. Mà cũng ngộ, đi trong nội thành thì ko hề bị báo lỗi dư xăng (chạy tính ra cả trăm cây), thiếu xăng (26). Mà cứ chạy tốc độ cao trên cao tốc thì khoảng 150 cây là nó nổi check. Ra cao tốc thì có dùng Cruiser. Vì vậy em nghi là cái ECU nó có vấn đề gì đó rùi. Tính thay cảm biến oxy trước sau lun mà vẫn cứ sợ cái ECU.