Đèn này của Estima 98-99, không hợp với đèn của Previa...nó chỉ hợp và đẹp khi gắn 1 bộ đèn trước của Estima 98-99 thôi...E thích cặp đèn xi nhan này ko biết mua ở đâu giá cả ra sao có hợp với đèn trước xe mình ko?View attachment 324609
Nếu có thể...Bác nhượng lại em hộp ECU 2TZ-FZE...em để trong xe lỡ dọc đường pan có cái mà thay...
Ok e cũng không sử dụng e đang ở vũng tầu mai e mới vềNếu có thể...Bác nhượng lại em hộp ECU 2TZ-FZE...em để trong xe lỡ dọc đường pan có cái mà thay...
Thank Bác...em sẽ liên hệ Bác...Ok e cũng không sử dụng e đang ở vũng tầu mai e mới về
E đi vũng tầu mới về xe garati khi nóng máy rất nhỏ đến đoạn kẹt xe hơn 1 tiếng nó bị rung xe và 1 lan bị tắt máy xém chút là bị xe sau hôn đít bịnh này cũng lâu rồi các bác sĩ định bệnh e nó dùm
E cứ tưởng xong hiệp hai là khoẻ sau chuyến đi này chắc phải thêm hai hiệp phụ nữa rồi hahaE đi vũng tầu mới về xe garati khi nóng máy rất nhỏ đến đoạn kẹt xe hơn 1 tiếng nó bị rung xe và 1 lan bị tắt máy xém chút là bị xe sau hôn đít bịnh này cũng lâu rồi các bác sĩ định bệnh e nó dùm
Bước 1: Nếu mới chạy mà garanty OK, tới máy nóng mà rớt garanty thì bước 1 là kiểm lại giải nhiệt nghen bác... Có thể nóng quá lup-pe nên nó tuột!E cứ tưởng xong hiệp hai là khoẻ sau chuyến đi này chắc phải thêm hai hiệp phụ nữa rồi haha
Xe em thì ngược lại, nóng máy thì ngon cơm. Nhưng lúc chưa nóng thì nó tuột. Mà bệnh này mới xảy ra. Nhất là sau khi em tháo con cầu chì EFI để xóa lỗi.
Cũng nghi nghi là Dinamo có vấn đề khi sạc sau 1 tuần ko đề máy. Chắc phải thăm bác sỹ sớm rồi. Hiện tại em vặn ốc chỉnh ga 1 vòng hơn thì tua tạm ổn. Ốc chỉnh ga nguyên thủy trước đây vặn chặt cũng chả có vấn đề gì. Giờ ko máy lạnh để P thì vòng tua chắc gần 900, hơi cao nhưng tạm vậy chạy cho nó yên tâm.
Mà cũng có thể bù ga máy lạnh nữa. Nhưng khi có máy lạnh thì tua ko tuột, mà khi lốc nó ngắt hay ko mở máy lạnh thì lại tuột. Có điều chưa tuột tới mức tắt máy mà nó rung bần bật thoai.
Đang tìm cái ECU 91 dự phòng đây. Mà cũng ngộ, đi trong nội thành thì ko hề bị báo lỗi dư xăng (chạy tính ra cả trăm cây), thiếu xăng (26). Mà cứ chạy tốc độ cao trên cao tốc thì khoảng 150 cây là nó nổi check. Ra cao tốc thì có dùng Cruiser. Vì vậy em nghi là cái ECU nó có vấn đề gì đó rùi. Tính thay cảm biến oxy trước sau lun mà vẫn cứ sợ cái ECU.
Cũng nghi nghi là Dinamo có vấn đề khi sạc sau 1 tuần ko đề máy. Chắc phải thăm bác sỹ sớm rồi. Hiện tại em vặn ốc chỉnh ga 1 vòng hơn thì tua tạm ổn. Ốc chỉnh ga nguyên thủy trước đây vặn chặt cũng chả có vấn đề gì. Giờ ko máy lạnh để P thì vòng tua chắc gần 900, hơi cao nhưng tạm vậy chạy cho nó yên tâm.
Mà cũng có thể bù ga máy lạnh nữa. Nhưng khi có máy lạnh thì tua ko tuột, mà khi lốc nó ngắt hay ko mở máy lạnh thì lại tuột. Có điều chưa tuột tới mức tắt máy mà nó rung bần bật thoai.
Đang tìm cái ECU 91 dự phòng đây. Mà cũng ngộ, đi trong nội thành thì ko hề bị báo lỗi dư xăng (chạy tính ra cả trăm cây), thiếu xăng (26). Mà cứ chạy tốc độ cao trên cao tốc thì khoảng 150 cây là nó nổi check. Ra cao tốc thì có dùng Cruiser. Vì vậy em nghi là cái ECU nó có vấn đề gì đó rùi. Tính thay cảm biến oxy trước sau lun mà vẫn cứ sợ cái ECU.