- ABS do robert bosch phát minh (đồ phụ tùng oto Bosch cũng do công ty này chế tạo) và đăng ký pattern đó.
- ABS làm phanh nhấp mở liên tục trong 1 khoảng thời gian tuỳ vào tốc độ quay của mỗi bánh: bánh quay chậm hơn sẽ giảm áp lực phanh, bánh quay nhanh tăng áp lực phanh. Cài này ECU nó chỉ huy. Ít ra phải biết cái này để biết cách sử dụng, chứ nhấp nhả bằng chân thì
- Tác dụng của nó là tránh bị kẹt phanh (antilock) tuỳ mỗi hãng thiết kế theo pattern chuẩn.
@danacons: gài P nghĩa là khoá bằng hộp số, như xe bác đi là bánh trước, manual bảo kéo thắng tay thì cứ kéo bác ạ... còn vì sao thì có vài vì sao để bác tham khảo...
- ABS làm phanh nhấp mở liên tục trong 1 khoảng thời gian tuỳ vào tốc độ quay của mỗi bánh: bánh quay chậm hơn sẽ giảm áp lực phanh, bánh quay nhanh tăng áp lực phanh. Cài này ECU nó chỉ huy. Ít ra phải biết cái này để biết cách sử dụng, chứ nhấp nhả bằng chân thì
- Tác dụng của nó là tránh bị kẹt phanh (antilock) tuỳ mỗi hãng thiết kế theo pattern chuẩn.
@danacons: gài P nghĩa là khoá bằng hộp số, như xe bác đi là bánh trước, manual bảo kéo thắng tay thì cứ kéo bác ạ... còn vì sao thì có vài vì sao để bác tham khảo...