Mọi người vẫn thay 1 vỏ khi nó bị hỏng mà bác, đc thì bác mua vỏ cũ dùng rồi đợi thay luôn 4 vỏ 1 lúc cũng đc bác ahtuando1223 nói:Hiện g xe của em chỉ hư có 1 vỏ trước thôi. các bác cho em hỏi câu ngu này. vậy em thay 1 vỏ thôi được k bác (cho tiết kiệm đó mà), nếu được thì sau khi thay vỏ có phải cân mâm bấm chì gì đó k bác.
đang tính thây 4 cái võ xe Zinger 225-60-r16. xe em đang sài là mechelin. Bác báo em cái giá với chương trinh km tại thơi điểm nay nhé. Tuân sau đi sg làm phát.Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao trên các vành bánh xe (la-zăng) nhôm đúc của bánh ôtô có dán những miếng sắt (bánh dán nhiều, bánh dán ít), mép trong của mỗi la-zăng lại kẹp một đoạn sắt hình trụ?
Nó có tác dụng cân bằng động bánh xe bởi trong quá trình gia công chế tạo lazang của cụm bánh xe thì độ chính xác không hề tuyệt đối, Tương tự Lốp xe cũng vậy. Khi kêt hợp giữa 2 chi tiết vào thì gây ra sai số tích lũy. Sai số này sẽ gây mất cân bằng động khi bánh xe làm việc Vì vậy khi lắp cụm bánh xe xong người ta thường đưa vào máy để kiểm tra sự ổn định động của cụm bánh xe. Miếng sắt có tác dụng tạo cân bằng khi bánh xe làm việc.
Nếu công việc này không được thực hiện định kỳ (thường thì 3 thánh 1 lần) thì khi xe đi ở tốc độ cao thường có hiện tượng rung lắc mạnh, đảo bánh nhanh! để lâu có thể làm mòn rotuyn và lệch thước tay lái.
Những công việc này đều được thực hiện bằng máy móc nên có thể đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối.
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Khi khách hàng đến thay mâm ô tô, vỏ xe thì nhân viên tại Hồng Cường sẽ mặc định cân mâm bấm chì lại cho khách hàng, ngoài ra còn được cân chỉnh thước tay lái khi khách hàng yêu cầu! tất cả các dịch vụ này đều được miến phí[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Ngoài ra Mâm vỏ xe Hồng Cường còn đang áp dụng các gói dịch vụ Ưu đãi cho thành viên OS [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Cân chỉnh thước lái: 250K[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Cân chỉnh thước lái+ Cân mâm bấm chì: 300K[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Cân chỉnh thước lái+ Cân mâm bấm chì + Bơm khí nito: 350K[/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Cân mâm bấm chì hay bơm khí nito làm riêng: 100k[/font]
bác chủ cho em hỏi.em muốn làm mới lại bộ mâm xe innova của em.5 cái luôn.thì hết bao nhiêu tiền a.
Ngoài tác dụng giảm sự thất thoát theo thời gian thì còn có tác dụng làm bánh xe "mềm mại" mỗi khi gặp gờ trên đường. Thậm chí nó còn giúp vô lăng không còn rung khi chạy tốc độ cao. Chả là trước khi bơm Nito mình chạy trên cao tốc LTDG về Vũng Tàu thì vô lăng bị rung lắc nhẹ khi đạp tới 100Km/h nhưng từ sau khi chuyển qua Nito thì hết hẳn vụ này.không biết khí nito có tác dụng gì không?
Ngoài tác dụng giảm sự thất thoát theo thời gian thì còn có tác dụng làm bánh xe "mềm mại" mỗi khi gặp gờ trên đường. Thậm chí nó còn giúp vô lăng không còn rung khi chạy tốc độ cao. Chả là trước khi bơm Nito mình chạy trên cao tốc LTDG về Vũng Tàu thì vô lăng bị rung lắc nhẹ khi đạp tới 100Km/h nhưng từ sau khi chuyển qua Nito thì hết hẳn vụ này.
Bác có cảm giác lái siêu phàm !!! Đố bác phân biệt Nitơ và không khí đấy ... Nitơ chả có cái gì như bác nói ở trên cả, trích dẫn:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Nitơ
- bơm lốp ô tô và máy bay[sup][1][/sup] do tính trơ và sự thiếu các tính chất ẩm, ôxi hóa của nó, ngược lại với không khí (mặc dù điều này là không quan trọng và cần thiết đối với ô tô thông thường [sup][2][/sup])
Dịch vụ cân bằng mâm lốp ô tô xe hơi giá rẻ nhất tphcm
http://daiphatvienthong.vn/n243/dich-vu-can-bang-mam-lop-xe-hoi-o-to-chuyen-nghiep-gia-re-hcm.html
Đại Phát Auto
Hotline : 0983.11.22.33
e có thắc mắc muốn hỏi . tại sáng e có đi cân mâm . lúc về e nhìn thì chỉ thấy 1 mâm kẹp chì ( như hình phía dưới ) + dán miếng chì . còn 3 mâm còn lại thì dán miếng chì gần vòi bơm nhưng ko có kẹp chì . như vậy là do thợ cân mâm ẩu , hay là do 3 mâm còn lại dán miếng chì đã chuẫn nên ko cần kẹp chì như trong hình nữa . thân
Chỉnh sửa cuối: