Ông nào mua xe xong cũng thần thánh hoá hãng mình dùng hết.Em thả cái Icon haha vô bình luận của bác vì mắc cười quá xá chịu không nổi.
Cái gì mà "nhiều bác cứ thần thánh thương hiệu Mit"??? Em thấy bác thần thánh thương hiệu Toy lắm rồi đó.
Bác nói chưa chắc Out rộng hơn, vậy là sao bác? Chưa chắc vậy nói làm gì, còn em thì em chắc chắn luôn nó rộng hơn con CoCross của bác, 100%.
Vụ xe nào mạnh hơn, kệ nó chứ, bác chủ thớt cần tư vấn những gì vậy, bác chịu khó về trang 1 đọc lại dùm em, bác ấy có nhu cầu đua xe đâu.
Bảo trì thì Mitsu nổi tiếng là đắt tiền chứ có ai nói hạng bét hồi nào, mà bét là bét về cái gì?
Đồ phụ tùng Toyota, Honda, Mitsu ở ngoài đầy, thẩm chí có những cửa hàng kinh doanh phụ tùng chuyên đồ mitsu, vậy bác lên Amazon mua cái gì vậy?
Tới đoạn hệ thống treo em hết cười nổi mà muốn chết lặng. Em lạy bác, bác có biết làm ra cái xe treo độc lập nó phức tạp và tốn vật liệu hơn nhiều so với cái dằm xoắn thần thánh của bác không? Người ta bỏ công bỏ của vô cái xe vậy mà bác chưa chắc tốt hơn, bác chưa chắc nhưng em chắc chắn đó, so với cái dằm xoắn của bác thì nó tuyệt vời hơn nhiều.
Nó bán ế thật sao bác, một tháng hai ba trăm xe thì sao gọi là ế, thế xe bình dân như Avanza, Rush, Wigo bán được bao nhiêu xe một tháng?
Vụ đẹp xấu. Out và Cross không có xe nào xấu cả, và đó tùy theo gu bác chủ, bác tư vấn mà lấy cảm xúc của bác để tư vấn à?
Nhá hàng xe đẹp nha bác,Cảm ơn các bác đã chia sẻ, dịch dã quá nên e cũng chưa ra showroom xem xe đc ạ.
Em vẫn hơi nghiêng về Out vì độ thực dụng, nhưng Out thế hệ mới chắc 1-2 năm là về VN, đợi thì chắc e ko đợi rồi, nhưng cảm giác mới mua con xe mà lỗi mốt cũng hơi hụt hẫng các bác nhỉ.
Cross thì đẹp thật, nhưng cảm giác nó hơi nhỏ con.
Attachments
-
752,5 KB Đọc: 47
Quá chuẩn rồi bác. Đại đa số người dùng phổ thông ko quan tâm tới mấy cái đó.cơ bản đi thấy ok.đủ dùng.là ổn.chứ đâu phải cứ cross hay kona hay seltos là sóc nảy mông với ko thể ngồi được đâu? Nó vẫn êm ái là đc.Ít ai biết được điều đó như thường họ quan tâm mẫu mã thương hiệu em mua xe phục gia đình cứ êm option đủ dùng là chơi thôi, còn kinh doanh phải ưu tiên rộng rãi tiết kiệm nhiên liệu.
Bác này đánh giá chuẩn này. Out 2.0 ko thể mạnh bằng cross 1.8 được.e nói thật. Vì nếu full tải out nó ghánh 7 người / cross cân 5 người. Xác cross lại nhẹ hơn out 175kg.mà máy out hơn cross có mấy mã.thì sao mà out mạnh hơn cross được? Hơn nữa về cái hệ thống treo.các bác rành kỹ thuật hay bàn luận.chứ người dùng phổ thông ít quan tâm lắm. Quan trọng khi sử dụng nó vẫn đủ êm ái.vững chắc là quá đủ rồi! E thì công tâm thích cả 2 con cross và out.vì 2 thương hiệu e đều khoái.điều hòa 2 con này rất mát luôn.đi mùa hè mới thấy giá trị.1 điều mà xe hàn hay mấy con peugeot ko làm được.Xin lỗi anh trước chứ hình như anh có thù hằn với Mit?
"Cái xác to hơn nhưng chưa chắc ngồi trong rộng hơn"
=> Out rộng hơn Cross là điều không thể bàn cãi khi chiều dài và chiều cao Outlander đều vượt trội so với Cross. Hãy đưa 1 đứa con nít vào hàng 2 rồi hỏi nó xe nào rộng hơn, đừng dựa trên cảm tính cá nhân, nhất là xe gia đình!
"Nhưng nặng và tốn xăng hơn thì chắc luôn"
=> Outlander máy 2.0, Cross 1.8 thì đương nhiên Out tốn xăng hơn là đúng. Out đi đường trường full tải tầm 7-8 lít / 100km, Cross thì cũng 6-7 lít / 100km là cùng. Chênh lệch 20,000 đồng cho 100 km có làm chủ xe lo lắng !?
Hãy so sánh Outlander base với Cross G, đừng đưa Cross V Hydrid với tiêu đề quảng cáo tiêu hao nhiên liệu 3-4 lít / 100 km vào, so sánh vậy khập khiểng lắm.
"ai nói out mạnh hơn cross"
=> Cross mạnh hơn Out là chắc chắn.
"Bảo hành bảo trì thì mit ko hạng bét thì cũng gần bét"
=> Anh đã đi bảo trì xe Mit ở nhiều đại lý chưa, anh đã đi những hãng khác chưa mà đưa ra nhận xét vậy?
"Xe gia đình thì tiêu chí đầu tiên phải đep và bảo trì ổn"
=> Anh nói vậy chắc em mua Lexus cho rồi, khỏi lăn Cross hay Outlander chi . Em nói đùa thôi. Cái này mỗi người 1 tiêu chí
"lọ mọ lên amazon đătj hàng ship về kiếm gara lắp"
=> Outlander là xe toàn cầu, hiện tại đang lắp rắp ở nhà máy Bình Dương thì phụ tùng sẽ không hiếm tới mức phải lên Amazon ship hàng về.
"Đó là chơi xe chứ ko phải mua xe gia đình"
=> Xe gia đình anh đòi phải đẹp và bảo trì ổn, nếu xe đã đẹp rồi thì cần gì phải độ và nếu xe độ rồi thì hãng sẽ từ chối bảo hành, vậy có còn gọi là bảo trì ổn?
"Thêm nữa cái hệ thống treo cứ đa điẻm là ngon hơn à"
=> Hệ thống treo thì mỗi người sẽ tự cảm nhận, em không ý kiến
"QT nhất là nếu out nó ngon vậy sao nó ế sưng mặt ra thế"
=> Ngoại thất trung niên, nội thất xấu nên ế, vậy thôi, người VN mình chuộng cái đẹp mà.
Nhưng, đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về
Em tranh luận dựa trên trải nghiệm cá nhân và những thông số kỹ thuật.
Ai cũng được hoan nghênh để đưa ra ý kiến để mọi người có cách nhìn khách quan
.....Do đó chọn Wave là hợp lý nhất . kakaTrước mua xe em cũng đau đầu như anh, sau đó rồi ngồi xuống lấy cây viết ghi ra những thứ mình ưu tiên nhất. Ví dụ như em là em ưu tiên những tiêu chí sau (từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn):
1. Giá trong khả năng (điều tất nhiên)
2. Thương hiệu Nhật / Hàn (dễ sữa chữa và mua bán)
3. Không gian rộng, 7 chỗ hoặc 5+2 (nhà em đông người)
4. Cách âm tốt (em rất kỵ độ ồn)
5. Mức độ lắc ngang của xe thấp (xe chồng chành => dễ say xe)
6. Tiện nghi / Công nghệ an toàn (ABS, ESP, Cruise Control...)
7. Ngoại thất (nếu đi ngoại giao làm ăn thì đưa tiêu chí này lên cao)
8. Nội thất (đẹp thì tốt, không đẹp không sao vì nhìn riết cũng quen)
Từ những tiêu chí trên thì em sẽ lựa chọn 1 chiếc đạt nhiều tiêu chí nhất (từ cao đến thấp) là em sẽ chốt cho nhẹ đầu.
Để có những dữ kiện như trên thì anh có thể hỏi bạn bè, anh em diễn đàn, coi review xe trong Youtube (Xế Cưng, Xevuivietnam,Autozone, Autodaily...),đừng coi XeHay vì chỉ toàn khen thôi.
Trong những chiếc em đã chạy qua mà có liệt kê trong đây thì có CX5, Outlander, Tucson, CRV, Cross
- CX5 rất chòng chành, nhưng ngoại thất nội thất đều rất nịnh người dùng
- Outlander thì cách âm tốt , khung gầm chắc chắn nhưng nội thất xấu
- Tucson nhìn tròn tròn em không thích, nhưng option thì ngập tràn
- CRV bên ngoài nhìn rất ngầu, máy 1.5 turbo rất tiết kiệm nhưng ồn gầm và máy lạnh yếu
- Cross thì lái rất hay với mang logo thánh, nhưng không gian đối với em là gò bó
- 2008 em chưa chạy nên không đánh giá
Ông nào mua xe xong cũng thần thánh hoá hãng mình dùng hết.
vụ điều hoà đúng như bác nói, mit số 1, toy số 2. hếtBác này đánh giá chuẩn này. Out 2.0 ko thể mạnh bằng cross 1.8 được.e nói thật. Vì nếu full tải out nó ghánh 7 người / cross cân 5 người. Xác cross lại nhẹ hơn out 175kg.mà máy out hơn cross có mấy mã.thì sao mà out mạnh hơn cross được? Hơn nữa về cái hệ thống treo.các bác rành kỹ thuật hay bàn luận.chứ người dùng phổ thông ít quan tâm lắm. Quan trọng khi sử dụng nó vẫn đủ êm ái.vững chắc là quá đủ rồi! E thì công tâm thích cả 2 con cross và out.vì 2 thương hiệu e đều khoái.điều hòa 2 con này rất mát luôn.đi mùa hè mới thấy giá trị.1 điều mà xe hàn hay mấy con peugeot ko làm được.
Em cần 1 chiếc xe để 5 người lớn có thể đi chơi xa vài ngày, chở theo đầy đủ hành lý và giá lăn bánh xe mới không trả góp cao nhất là 900tr thì Lux A có phù hợp không anhTrong tầm giá nếu bác không ngại sedan thì tham khảo thêm Lux A của Vinfast, rộng rãi, an toàn, khung gầm đầm chắc , sang trọng nữa hoàn cảnh nào cũng phù hợp
Trước mua xe em cũng đau đầu như anh, sau đó rồi ngồi xuống lấy cây viết ghi ra những thứ mình ưu tiên nhất. Ví dụ như em là em ưu tiên những tiêu chí sau (từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn):
Trong những chiếc em đã chạy qua mà có liệt kê trong đây thì có CX5, Outlander, Tucson, CRV, Cross
- CX5 rất chòng chành, nhưng ngoại thất nội thất đều rất nịnh người dùng
- Outlander thì cách âm tốt , khung gầm chắc chắn nhưng nội thất xấu
- Tucson nhìn tròn tròn em không thích, nhưng option thì ngập tràn
- CRV bên ngoài nhìn rất ngầu, máy 1.5 turbo rất tiết kiệm nhưng ồn gầm và máy lạnh yếu
- Cross thì lái rất hay với mang logo thánh, nhưng không gian đối với em là gò bó
- 2008 em chưa chạy nên không đánh giá
Cross mà lái hay thì em thấy hơi lạ. Trong mấy con bác nêu thì Cross có khi lái chán nhất, trừ khi ý bác Toyota Safety Sense thú vị