chắc chắn rồi, nhưng xác nặng hơn 175kg đi cao tốc sẽ đầm xe hơn nhưng lại hao xăng hơn.Cùng cvt nhưng ý mình nói dù out 2.0 nhưng xác nặng hơn 175kg thì ko bốc đc hơn cross 1.8 đâu.
Muốn bốc đừng bao giờ chọn 7 chỗCùng cvt nhưng ý mình nói dù out 2.0 nhưng xác nặng hơn 175kg thì ko bốc đc hơn cross 1.8 đâu.
Cảm ơn các bác đã chia sẻ, dịch dã quá nên e cũng chưa ra showroom xem xe đc ạ.
Em vẫn hơi nghiêng về Out vì độ thực dụng, nhưng Out thế hệ mới chắc 1-2 năm là về VN, đợi thì chắc e ko đợi rồi, nhưng cảm giác mới mua con xe mà lỗi mốt cũng hơi hụt hẫng các bác nhỉ.
Cross thì đẹp thật, nhưng cảm giác nó hơi nhỏ con.
Em vẫn hơi nghiêng về Out vì độ thực dụng, nhưng Out thế hệ mới chắc 1-2 năm là về VN, đợi thì chắc e ko đợi rồi, nhưng cảm giác mới mua con xe mà lỗi mốt cũng hơi hụt hẫng các bác nhỉ.
Cross thì đẹp thật, nhưng cảm giác nó hơi nhỏ con.
Lại quay về bài toán đánh đổi thôi anhCảm ơn các bác đã chia sẻ, dịch dã quá nên e cũng chưa ra showroom xem xe đc ạ.
Em vẫn hơi nghiêng về Out vì độ thực dụng, nhưng Out thế hệ mới chắc 1-2 năm là về VN, đợi thì chắc e ko đợi rồi, nhưng cảm giác mới mua con xe mà lỗi mốt cũng hơi hụt hẫng các bác nhỉ.
Cross thì đẹp thật, nhưng cảm giác nó hơi nhỏ con.
Nếu anh nhắm Outlander All New và vẫn muốn có xe bây giờ để phục vụ gia đình với mức tài chính hợp lý nhất thì có thể nghía qua thị trường xe đã qua sử dụng (Outlander cũ / Innova cũ...) hoặc mua mới những dòng 7 chỗ thấp hơn (Xpander / XL7 / Ertiga...)
Tiền chênh lệch anh có thể lấy đi đầu tư và chịu khó chạy xe phân khúc thấp hơn trong 1-2 năm. Sau đó anh có thể bán xe đi (sẽ ít lỗ hơn xe phân khúc cao) + tiền sinh lời đầu tư, đổi lên xe mới. Nhiều khi lúc đó anh không còn nhắm Out nữa mà nhắm hẳn tới Santafe, Sorento, Sedona thì sao
đầu tư kiểu gì bác chỉ em với nhé, trong 2 năm với 200tr( tiền chênh lệch out,208 với xl7,ertiga) mà tăng lên 600tr( gấp 3) thì em cũng muốn đầu tư.Lại quay về bài toán đánh đổi thôi anh
Nếu anh nhắm Outlander All New và vẫn muốn có xe bây giờ để phục vụ gia đình với mức tài chính hợp lý nhất thì có thể nghía qua thị trường xe đã qua sử dụng (Outlander cũ / Innova cũ...) hoặc mua mới những dòng 7 chỗ thấp hơn (Xpander / XL7 / Ertiga...)
Tiền chênh lệch anh có thể lấy đi đầu tư và chịu khó chạy xe phân khúc thấp hơn trong 1-2 năm. Sau đó anh có thể bán xe đi (sẽ ít lỗ hơn xe phân khúc cao) + tiền sinh lời đầu tư, đổi lên xe mới. Nhiều khi lúc đó anh không còn nhắm Out nữa mà nhắm hẳn tới Santafe, Sorento, Sedona thì sao
out mới về em nghĩ ko dưới 1 tỷ đâu bác, nếu cần bác nghía tucson hay cx5 xem sao.Cảm ơn các bác đã chia sẻ, dịch dã quá nên e cũng chưa ra showroom xem xe đc ạ.
Em vẫn hơi nghiêng về Out vì độ thực dụng, nhưng Out thế hệ mới chắc 1-2 năm là về VN, đợi thì chắc e ko đợi rồi, nhưng cảm giác mới mua con xe mà lỗi mốt cũng hơi hụt hẫng các bác nhỉ.
Cross thì đẹp thật, nhưng cảm giác nó hơi nhỏ con.
Đầu tư vào gia đình vợ nha anh, kakakađầu tư kiểu gì bác chỉ em với nhé, trong 2 năm với 200tr( tiền chênh lệch out,208 với xl7,ertiga) mà tăng lên 600tr( gấp 3) thì em cũng muốn đầu tư.
Out dù bản mới hay cũ thì khung gầm vẫn hơn 2 xe kia một bậc bác à, và sau này 2 xe kia nhà sản xuất có chơi lớn thay đổi kiểu hệ thống treo thì mới ngang với Out đượcCảm ơn các bác đã chia sẻ, dịch dã quá nên e cũng chưa ra showroom xem xe đc ạ.
Em vẫn hơi nghiêng về Out vì độ thực dụng, nhưng Out thế hệ mới chắc 1-2 năm là về VN, đợi thì chắc e ko đợi rồi, nhưng cảm giác mới mua con xe mà lỗi mốt cũng hơi hụt hẫng các bác nhỉ.
Cross thì đẹp thật, nhưng cảm giác nó hơi nhỏ con.
Đúng rồi bác, dù gì treo đa điểm vẫn ngon hơn treo thanh xoắn nhiều.Out dù bản mới hay cũ thì khung gầm vẫn hơn 2 xe kia một bậc bác à, và sau này 2 xe kia nhà sản xuất có chơi lớn thay đổi kiểu hệ thống treo thì mới ngang với Out được
Đẳng cấp khác k so dcOut dù bản mới hay cũ thì khung gầm vẫn hơn 2 xe kia một bậc bác à, và sau này 2 xe kia nhà sản xuất có chơi lớn thay đổi kiểu hệ thống treo thì mới ngang với Out được