Em ít ngồi xe, nên có lái thử vài vòng cũng chỉ ko cảm nhận cụ thể bằng các bác nhiều kinh nghiệm trên đây đượcAnh với vợ có thể ra showroom đăng ký lái thử rồi sẽ có cảm nhận riêng. Từ đó mà quyết định chốt chiếc nào.
Review thì đầy clip trên mạng, nhưng cảm giác mỗi người mỗi kiểu, mình chỉ coi để có thêm dữ kiện đưa vào tầm ngắm. Chỉ có lái thử mới có cảm giác tốt nhất.
Nghe bảo cx5 lắc lư lắm, vk ck em có ngồi vài lần thì cũng thấy bình thường ạ.2 con này vk lên xe ói chết bà lun
Cross thì sale báo em là vài tháng về rồi bác, giờ đăng ký thì tầm tháng 9 cóLúc đầu e cũng phân vân như bác, mà cứ lần lữa mãi, rồi dịch tới chưa đi bổ túc tay lái được! E tính bổ túc tay lái xong rồi mới liên hệ sale xem Out! từ lúc tính mua xe tới nay đã cố kiếm được thêm ngân sách, cao hơn thì lại đau đầu hơn với muôn vàn lựa chọn: Out, Crv, cx 8, santafe mới ra...! ui, đau đầu hết sức!
nên e tự nhủ, đi học bổ túc lái tự động xong sẽ coi Out pre, còn Cross đọc mấy group thấy cuối năm mới có xe nên e bỏ qua luôn!
Trước mua xe em cũng đau đầu như anh, sau đó rồi ngồi xuống lấy cây viết ghi ra những thứ mình ưu tiên nhất. Ví dụ như em là em ưu tiên những tiêu chí sau (từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn):Nay em ra showroom xem thì đc anh sale giới thiệu thêm 1 chiếc cx5 delux đời 2019, 35 vạn, 800tr, xe thì em thấy còn mới.
Lại thêm đau đầu các bác ạ.
1. Giá trong khả năng (điều tất nhiên)
2. Thương hiệu Nhật / Hàn (dễ sữa chữa và mua bán)
3. Không gian rộng, 7 chỗ hoặc 5+2 (nhà em đông người)
4. Cách âm tốt (em rất kỵ độ ồn)
5. Mức độ lắc ngang của xe thấp (xe chồng chành => dễ say xe)
6. Tiện nghi / Công nghệ an toàn (ABS, ESP, Cruise Control...)
7. Ngoại thất (nếu đi ngoại giao làm ăn thì đưa tiêu chí này lên cao)
8. Nội thất (đẹp thì tốt, không đẹp không sao vì nhìn riết cũng quen)
Từ những tiêu chí trên thì em sẽ lựa chọn 1 chiếc đạt nhiều tiêu chí nhất (từ cao đến thấp) là em sẽ chốt cho nhẹ đầu.
Để có những dữ kiện như trên thì anh có thể hỏi bạn bè, anh em diễn đàn, coi review xe trong Youtube (Xế Cưng, Xevuivietnam,Autozone, Autodaily...),đừng coi XeHay vì chỉ toàn khen thôi.
Trong những chiếc em đã chạy qua mà có liệt kê trong đây thì có CX5, Outlander, Tucson, CRV, Cross
- CX5 rất chòng chành, nhưng ngoại thất nội thất đều rất nịnh người dùng
- Outlander thì cách âm tốt , khung gầm chắc chắn nhưng nội thất xấu
- Tucson nhìn tròn tròn em không thích, nhưng option thì ngập tràn
- CRV bên ngoài nhìn rất ngầu, máy 1.5 turbo rất tiết kiệm nhưng ồn gầm và máy lạnh yếu
- Cross thì lái rất hay với mang logo thánh, nhưng không gian đối với em là gò bó
- 2008 em chưa chạy nên không đánh giá
Cảm ơn bác rất nhiều!Trước mua xe em cũng đau đầu như anh, sau đó rồi ngồi xuống lấy cây viết ghi ra những thứ mình ưu tiên nhất. Ví dụ như em là em ưu tiên những tiêu chí sau (từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn):
1. Giá trong khả năng (điều tất nhiên)
2. Thương hiệu Nhật / Hàn (dễ sữa chữa và mua bán)
3. Không gian rộng, 7 chỗ hoặc 5+2 (nhà em đông người)
4. Cách âm tốt (em rất kỵ độ ồn)
5. Mức độ lắc ngang của xe thấp (xe chồng chành => dễ say xe)
6. Tiện nghi / Công nghệ an toàn (ABS, ESP, Cruise Control...)
7. Ngoại thất (nếu đi ngoại giao làm ăn thì đưa tiêu chí này lên cao)
8. Nội thất (đẹp thì tốt, không đẹp không sao vì nhìn riết cũng quen)
Từ những tiêu chí trên thì em sẽ lựa chọn 1 chiếc đạt nhiều tiêu chí nhất (từ cao đến thấp) là em sẽ chốt cho nhẹ đầu.
Để có những dữ kiện như trên thì anh có thể hỏi bạn bè, anh em diễn đàn, coi review xe trong Youtube (Xế Cưng, Xevuivietnam,Autozone, Autodaily...),đừng coi XeHay vì chỉ toàn khen thôi.
Trong những chiếc em đã chạy qua mà có liệt kê trong đây thì có CX5, Outlander, Tucson, CRV, Cross
- CX5 rất chòng chành, nhưng ngoại thất nội thất đều rất nịnh người dùng
- Outlander thì cách âm tốt , khung gầm chắc chắn nhưng nội thất xấu
- Tucson nhìn tròn tròn em không thích, nhưng option thì ngập tràn
- CRV bên ngoài nhìn rất ngầu, máy 1.5 turbo rất tiết kiệm nhưng ồn gầm và máy lạnh yếu
- Cross thì lái rất hay với mang logo thánh, nhưng không gian đối với em là gò bó
- 2008 em chưa chạy nên không đánh giá
Em lần đầu mua xe nên chưa kinh nghiệm, em cũng có đặt ra tiêu chí như bác, em ưu tiên rộng rãi thoải mái, cách âm tốt. Nhưng cứ như chọn vk vậy, tiêu chí là kiếm e nào chịu khó, hiền lành, mà cứ thấy em nào hiền vừa vừa, chịu khó vừa vừa nhưng xinh xắn thì lại tia ngay. )
Tầm tiền e thì chỉ cưới đc Out 2.0 std, mà bản này chỉ có 2 túi khí, cross và cx5 thì 7,6 túi.
Out nội thất xấu, nhưng về bỏ thêm tầm vài chục mông má là đẹp đc bác nhỉ?
Nếu a ko chê nội thất xấu hay option it thì tầm 875tr lăn bánh a chọn out bản thấp option đủ xài có auto hold ngày xưa em đi mit zinger an toàn cũng chả có gì ngon vẫn lái an toàn thôi. Vấn đề tầm tiền này a có 7c treo độc lập êm ái cách âm tốt cái quan trọng nhất của một cái xe phục vụ gia đình mà hai thằng kia điểm này em giám chắc thua out.Cảm ơn bác rất nhiều!
Em lần đầu mua xe nên chưa kinh nghiệm, em cũng có đặt ra tiêu chí như bác, em ưu tiên rộng rãi thoải mái, cách âm tốt. Nhưng cứ như chọn vk vậy, tiêu chí là kiếm e nào chịu khó, hiền lành, mà cứ thấy em nào hiền vừa vừa, chịu khó vừa vừa nhưng xinh xắn thì lại tia ngay. )
Tầm tiền e thì chỉ cưới đc Out 2.0 std, mà bản này chỉ có 2 túi khí, cross và cx5 thì 7,6 túi.
Out nội thất xấu, nhưng về bỏ thêm tầm vài chục mông má là đẹp đc bác nhỉ?
Em đi mấy chục dòng đa số mua xe cũ trải nghiệm vài tháng bán out là xe thứ 2 đập hộp của em, thường mua xe em chỉ quan tâm túi tiền có bao nhiêu " tránh ráng vay mượn " và tiêu chí sử dụng mục đích gì lên mạng tìm hiểu xe đó thong số kỹ thuật so sánh ra hãng chạy thử mua lun, với em coi mấy cái đánh giá xe trên youtube giống như xem hình ảnh động thou.
Attachments
-
3,5 MB Đọc: 39
Chỉnh sửa cuối:
Đi xa mới biết bác ơi, đường xấu nữaNghe bảo cx5 lắc lư lắm, vk ck em có ngồi vài lần thì cũng thấy bình thường ạ.
Nhất trí caoTrước mua xe em cũng đau đầu như anh, sau đó rồi ngồi xuống lấy cây viết ghi ra những thứ mình ưu tiên nhất. Ví dụ như em là em ưu tiên những tiêu chí sau (từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn):
1. Giá trong khả năng (điều tất nhiên)
2. Thương hiệu Nhật / Hàn (dễ sữa chữa và mua bán)
3. Không gian rộng, 7 chỗ hoặc 5+2 (nhà em đông người)
4. Cách âm tốt (em rất kỵ độ ồn)
5. Mức độ lắc ngang của xe thấp (xe chồng chành => dễ say xe)
6. Tiện nghi / Công nghệ an toàn (ABS, ESP, Cruise Control...)
7. Ngoại thất (nếu đi ngoại giao làm ăn thì đưa tiêu chí này lên cao)
8. Nội thất (đẹp thì tốt, không đẹp không sao vì nhìn riết cũng quen)
Từ những tiêu chí trên thì em sẽ lựa chọn 1 chiếc đạt nhiều tiêu chí nhất (từ cao đến thấp) là em sẽ chốt cho nhẹ đầu.
Để có những dữ kiện như trên thì anh có thể hỏi bạn bè, anh em diễn đàn, coi review xe trong Youtube (Xế Cưng, Xevuivietnam,Autozone, Autodaily...),đừng coi XeHay vì chỉ toàn khen thôi.
Trong những chiếc em đã chạy qua mà có liệt kê trong đây thì có CX5, Outlander, Tucson, CRV, Cross
- CX5 rất chòng chành, nhưng ngoại thất nội thất đều rất nịnh người dùng
- Outlander thì cách âm tốt , khung gầm chắc chắn nhưng nội thất xấu
- Tucson nhìn tròn tròn em không thích, nhưng option thì ngập tràn
- CRV bên ngoài nhìn rất ngầu, máy 1.5 turbo rất tiết kiệm nhưng ồn gầm và máy lạnh yếu
- Cross thì lái rất hay với mang logo thánh, nhưng không gian đối với em là gò bó
- 2008 em chưa chạy nên không đánh giá
Ông này seeder 100% bác ơi. HahaMọi người đưa ra ý kiến cá nhân với những trải nghiệm riêng thì gọi là seeder ???
Chủ topic đang phân vân Cross/2008/Out thì lại kêu mua CX5 / Tucson ???
Vậy kêu mua CX5 / Tucson thì có gọi là seeder ???