Không nên mua xe cũ nha bác, k biết chủ cũ đã làm gì với nó đâu, khuyên thật lòng sau khi đi qua 4 đời xe cũ.Nay em ra showroom xem thì đc anh sale giới thiệu thêm 1 chiếc cx5 delux đời 2019, 35 vạn, 800tr, xe thì em thấy còn mới.
Lại thêm đau đầu các bác ạ.
Theo em thì có thể chọn con Outlander cũng được. Hoặc cà rốt.Trước mua xe em cũng đau đầu như anh, sau đó rồi ngồi xuống lấy cây viết ghi ra những thứ mình ưu tiên nhất. Ví dụ như em là em ưu tiên những tiêu chí sau (từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn):
1. Giá trong khả năng (điều tất nhiên)
2. Thương hiệu Nhật / Hàn (dễ sữa chữa và mua bán)
3. Không gian rộng, 7 chỗ hoặc 5+2 (nhà em đông người)
4. Cách âm tốt (em rất kỵ độ ồn)
5. Mức độ lắc ngang của xe thấp (xe chồng chành => dễ say xe)
6. Tiện nghi / Công nghệ an toàn (ABS, ESP, Cruise Control...)
7. Ngoại thất (nếu đi ngoại giao làm ăn thì đưa tiêu chí này lên cao)
8. Nội thất (đẹp thì tốt, không đẹp không sao vì nhìn riết cũng quen)
Từ những tiêu chí trên thì em sẽ lựa chọn 1 chiếc đạt nhiều tiêu chí nhất (từ cao đến thấp) là em sẽ chốt cho nhẹ đầu.
Để có những dữ kiện như trên thì anh có thể hỏi bạn bè, anh em diễn đàn, coi review xe trong Youtube (Xế Cưng, Xevuivietnam,Autozone, Autodaily...),đừng coi XeHay vì chỉ toàn khen thôi.
Trong những chiếc em đã chạy qua mà có liệt kê trong đây thì có CX5, Outlander, Tucson, CRV, Cross
- CX5 rất chòng chành, nhưng ngoại thất nội thất đều rất nịnh người dùng
- Outlander thì cách âm tốt , khung gầm chắc chắn nhưng nội thất xấu
- Tucson nhìn tròn tròn em không thích, nhưng option thì ngập tràn
- CRV bên ngoài nhìn rất ngầu, máy 1.5 turbo rất tiết kiệm nhưng ồn gầm và máy lạnh yếu
- Cross thì lái rất hay với mang logo thánh, nhưng không gian đối với em là gò bó
- 2008 em chưa chạy nên không đánh giá
Với kinh phí bác 8 - 900 triệu Out vs Cross tương tự Standard C CUV vs Premium B CUV.
Theo kinh nghiệm mình lun chọn max option. Rộng hơn 1 tý không nhiều nhưng bản thiếu không bao giờ thích = nhỏ hơn chút nhưng max option.
Còn không thì mua xe củ khoảng dưới 30.000 km nhưng cũng luôn chọn bản max option !
Theo kinh nghiệm mình lun chọn max option. Rộng hơn 1 tý không nhiều nhưng bản thiếu không bao giờ thích = nhỏ hơn chút nhưng max option.
Còn không thì mua xe củ khoảng dưới 30.000 km nhưng cũng luôn chọn bản max option !
Bác có nhầm ko ạ? Cross cũng là bản thấp nhất mới giá đấy chứ bản cao hơn thì thêm 100tr nữaVới kinh phí bác 8 - 900 triệu Out vs Cross tương tự Standard C CUV vs Premium B CUV.
Theo kinh nghiệm mình lun chọn max option. Rộng hơn 1 tý không nhiều nhưng bản thiếu không bao giờ thích = nhỏ hơn chút nhưng max option.
Còn không thì mua xe củ khoảng dưới 30.000 km nhưng cũng luôn chọn bản max option !
Mình đang nói bản 1.8V ko phải bản G, còn bản hybrid ko bàn vì ko hợp lý battery vì hình như chỉ warranty 100.000kmBác có nhầm ko ạ? Cross cũng là bản thấp nhất mới giá đấy chứ bản cao hơn thì thêm 100tr nữa
Đứng ở góc độ phụ nữ đã từng lái Outlander lẫn CX5 và Cross đường trường thì mình chọn Outlander với những lý do sau:
1. Xe rộng rãi, ngồi thoải mái so với 2 chiếc kia
2. Độ êm: thứ tự: Cross-Out-CX5. Thật sự là đối với mình ngồi ghế lái thì CX5 chao rất rõ
3. Cách âm: Cross và Out gần như nhau. CX5 tiếng ồn máy nghe rõ hơn 2 chiếc kia
4. Máy lạnh: out và Cross cũng lạnh nhanh và sâu hơn. Con gái mình ngồi hàng 3 chiếc Out (nàng lớn, teens rồi), ngồi mát và thoải mái.
5. Độ trễ chân ga của Cross lớn hơn so với Out
Outlander mình chỉ kg thích lắm ở góc chữ A hơi to, còn lại thì mình ưng.
Vài ý kiến cá nhân đứng ở góc độ phụ nữ và lái
mới. Mong các bác gõ phím nhẹ tay ạ
1. Xe rộng rãi, ngồi thoải mái so với 2 chiếc kia
2. Độ êm: thứ tự: Cross-Out-CX5. Thật sự là đối với mình ngồi ghế lái thì CX5 chao rất rõ
3. Cách âm: Cross và Out gần như nhau. CX5 tiếng ồn máy nghe rõ hơn 2 chiếc kia
4. Máy lạnh: out và Cross cũng lạnh nhanh và sâu hơn. Con gái mình ngồi hàng 3 chiếc Out (nàng lớn, teens rồi), ngồi mát và thoải mái.
5. Độ trễ chân ga của Cross lớn hơn so với Out
Outlander mình chỉ kg thích lắm ở góc chữ A hơi to, còn lại thì mình ưng.
Vài ý kiến cá nhân đứng ở góc độ phụ nữ và lái
mới. Mong các bác gõ phím nhẹ tay ạ
Chiếc Out bạn chạy, mình nghĩ là bản 2.4 không phải bản standard 2.0. Out 2.0 không phải là chiếc xe "bốc" thậm chí từ thua đến ngang ngữa Cross 1.8 khi cả 2 full tải.Đứng ở góc độ phụ nữ đã từng lái Outlander lẫn CX5 và Cross đường trường thì mình chọn Outlander với những lý do sau:
1. Xe rộng rãi, ngồi thoải mái so với 2 chiếc kia
2. Độ êm: thứ tự: Cross-Out-CX5. Thật sự là đối với mình ngồi ghế lái thì CX5 chao rất rõ
3. Cách âm: Cross và Out gần như nhau. CX5 tiếng ồn máy nghe rõ hơn 2 chiếc kia
4. Máy lạnh: out và Cross cũng lạnh nhanh và sâu hơn. Con gái mình ngồi hàng 3 chiếc Out (nàng lớn, teens rồi), ngồi mát và thoải mái.
5. Độ trễ chân ga của Cross lớn hơn so với Out
Outlander mình chỉ kg thích lắm ở góc chữ A hơi to, còn lại thì mình ưng.
Vài ý kiến cá nhân đứng ở góc độ phụ nữ và lái
mới. Mong các bác gõ phím nhẹ tay ạ
Chủ thớt nên dẫn vợ con đi tét 2 xe, ng ngồi sau cũng wan trọng ko kém . Xong nhớ update cho mọi ng biết và rì viu nha
cross bảo dưởng chi phí thấp hơn ạ. xe toyota máy móc gầm bệ bao bền ạ
bên e tháng 6 có cross G ạ.
bên e tháng 6 có cross G ạ.
Em đồng ý với anh là lúc nào max option cũng tốt, cũng thích cả. Nhưng quan trọng nhất vẫn là TÀI CHÍNH!Với kinh phí bác 8 - 900 triệu Out vs Cross tương tự Standard C CUV vs Premium B CUV.
Theo kinh nghiệm mình lun chọn max option. Rộng hơn 1 tý không nhiều nhưng bản thiếu không bao giờ thích = nhỏ hơn chút nhưng max option.
Còn không thì mua xe củ khoảng dưới 30.000 km nhưng cũng luôn chọn bản max option !
Với người dư dả tài chính thì không sao, chứ người có tài chính vừa đủ thì đừng nên ráng, đừng nên cố mua hơn khả năng của mình. Ráng hơn 100tr cho mức tài chính ban đầu 800tr là hơn 12% rồi.
Em từng biết nhiều người vì ráng vì cố mà sau đó không kham nổi do khó khăn trong công việc ập đến (dịch bệnh, thiên tai, ...) mà phải bán lỗ xe sau một khoảng thời gian cố giữ lại xe. Xe thì bán, tiền mua xe ban đầu thì lỗ nặng, rồi người này nói này nói kia...
Đã likeĐứng ở góc độ phụ nữ đã từng lái Outlander lẫn CX5 và Cross đường trường thì mình chọn Outlander với những lý do sau:
1. Xe rộng rãi, ngồi thoải mái so với 2 chiếc kia
2. Độ êm: thứ tự: Cross-Out-CX5. Thật sự là đối với mình ngồi ghế lái thì CX5 chao rất rõ
3. Cách âm: Cross và Out gần như nhau. CX5 tiếng ồn máy nghe rõ hơn 2 chiếc kia
4. Máy lạnh: out và Cross cũng lạnh nhanh và sâu hơn. Con gái mình ngồi hàng 3 chiếc Out (nàng lớn, teens rồi), ngồi mát và thoải mái.
5. Độ trễ chân ga của Cross lớn hơn so với Out
Outlander mình chỉ kg thích lắm ở góc chữ A hơi to, còn lại thì mình ưng.
Vài ý kiến cá nhân đứng ở góc độ phụ nữ và lái
mới. Mong các bác gõ phím nhẹ tay ạ