Hạng B1
8/5/20
62
183
33
Đi hướng này thì khi xuống cầu rạch đĩa lại phải băng qua khu chợ và rẽ trái khá lộn xộn nên mình không đi.
 
Tập Lái
11/7/19
33
38
19
42
"Kiến nghị nên kẻ vạch liền cho làn rẽ phải liên tục từ Nguyễn Hữu Thọ vào Nguyễn Văn Linh và từ Nguyễn Văn Linh vào Nguyễn Hữu Thọ từ phía Nhà Bè."
Chưa hiểu ý này lắm, tôi thấy hiện có đèn xanh cho quẹo phải liên tục rồi mà, từ NHT các xe ô tô nhỏ và xe máy đc đi làn bên phải để rẻ phải vào NVL.
 
Hạng B2
31/12/15
114
42
33
39
Thua mấy thánh đặt đèn.
Chưa bao giờ thấy một nơi mà đèn đi thẳng và đèn quẹo trái cùng với nhau.
Đường đã hẹp, đông, quẹo 1 cái gặp đi thẳng từ đối diện qua là đứng hết.
Rồi đèn xanh thì ít giây đèn đỏ thì nhiều.
Mới bữa kia, có mấy chú dẫn đoàn, chạy còi hú tùm lum, rồi tới ngã tư toà nhà Petro Gas cũng đứng im chịu trận
 
Hạng D
21/7/07
1.235
9.676
113
Thua mấy thánh đặt đèn.
Chưa bao giờ thấy một nơi mà đèn đi thẳng và đèn quẹo trái cùng với nhau.
Đường đã hẹp, đông, quẹo 1 cái gặp đi thẳng từ đối diện qua là đứng hết.
Rồi đèn xanh thì ít giây đèn đỏ thì nhiều.
Mới bữa kia, có mấy chú dẫn đoàn, chạy còi hú tùm lum, rồi tới ngã tư toà nhà Petro Gas cũng đứng im chịu trận
Ngã tư XVNT - Ung Văn Khiêm từ khi chỉnh đèn chiều chạy vào và chiều từ trong Thanh Đa chạy ra lệch pha nhau thì chấm dứt tình trạng xung đột kẹt xe giữa đi thẳng và rẽ trái.
Tái diễn tình trạng kẹt xe tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ: Giải pháp nào cho ngã 4 này?
 
  • Like
Reactions: bugi and ruantang
Hạng B1
15/10/14
76
144
33
33
Nào làm được như hình là hết kẹt, khỏi xung đột cm gì hết, mà đào có cái hầm hết 5 năm, nút giao giống vầy chắc hơn 20 năm
Tái diễn tình trạng kẹt xe tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ: Giải pháp nào cho ngã 4 này?
 
Hạng D
1/4/15
1.477
2.664
113
Vấn đề trước mắt bác chủ nói là xung đột cùng chiều của ông line ngoài quẹo phải cắt mặt ông line trong đi thẳng, giải quyết đơn giản nhất là mở rộng đoạn gần giao lộ thêm line rẻ phải riêng biệt và ko phải dừng khi đèn đỏ mà chạy nhập làn cùng với đường cắt ngang bên kia, line này phải đủ dài để xe chuyển làn trước khi tới đèn rẻ phải ngay mà ko chờ nhau, chứ đến đèn đỏ rồi mới chuyển làn thì khác gì 2 ông chạy cắt mặt nhau, đoạn giao nvl này đất trống rất nhiều nên rất dễ làm, chỉ là cơ quan quản lý làm ntn thôi.
 
  • Like
Reactions: Corrolla