6 con ốc trong cốp và một con vít phía trước để tháo nhấc cái yên và cốp ra, 1 con vít và hai chốt nhựa để tháo cái yếm, một con 10ly để tháo chụp bọc cái bình sau đó tháo hai con ốc cọc bình hihi, hồi đó mình tháo hoài, sau mình đấu dây ra luôn cho tiện, năm chắc đi được 1, 2 lần khoe tý .
Gạch6 con ốc trong cốp và một con vít phía trước để tháo nhấc cái yên và cốp ra, 1 con vít và hai chốt nhựa để tháo cái yếm, một con 10ly để tháo chụp bọc cái bình sau đó tháo hai con ốc cọc bình hihi, hồi đó mình tháo hoài, sau mình đấu dây ra luôn cho tiện, năm chắc đi được 1, 2 lần khoe tý .View attachment 2237749View attachment 2237750
6 con ốc trong cốp và một con vít phía trước để tháo nhấc cái yên và cốp ra, 1 con vít và hai chốt nhựa để tháo cái yếm, một con 10ly để tháo chụp bọc cái bình sau đó tháo hai con ốc cọc bình hihi, hồi đó mình tháo hoài, sau mình đấu dây ra luôn cho tiện, năm chắc đi được 1, 2 lần khoe tý .View attachment 2237749View attachment 2237750
Xe a còn đẹp quá, có dọn lại ko vậy? Cái cục đen đen trong cốp là cục gì vậy anh? Bình sơ cua à?
Cục charge 12V dùng cho được cho cả xe hơi và xe máy, xe ít đi nên cắm thường xuyên cũng được và xe hơi mình cũng xài cục này, xe mình mua xong ko có dịp để đi vì toàn đi xe đạp nên để trong nhà nhựa nó ko bị chai.
Gạch cứng6 con ốc trong cốp và một con vít phía trước để tháo nhấc cái yên và cốp ra, 1 con vít và hai chốt nhựa để tháo cái yếm, một con 10ly để tháo chụp bọc cái bình sau đó tháo hai con ốc cọc bình hihi, hồi đó mình tháo hoài, sau mình đấu dây ra luôn cho tiện, năm chắc đi được 1, 2 lần khoe tý .View attachment 2237749View attachment 2237750