xe em đạp mỗi ngày, bình rất mạnh nhưng em bỏ relay đề. em chạy xe trong công trường, quăng ngoài đường....trộm bẻ khóa nhiều lần, lên đèn xanh rực rỡ mà bấm đề hoài ko được, ko thằng nào nhảy lên đạp thử cả nên con xe cứ còn hoài ko mất .Mấy anh đi xe chịu khó vs cái bộ nồi và nhân tiện vs cái cốt giò đạp, lâu ngày nước vô nó rỉ sét nên đạp cái đầu nó bung ra cái sau mới ăn đó
ah thì ra anh lăn tăn nặng nhẹ , xe anh đạp mỗi ngày thì cái cần đạp nó không bị bó nên đạp dễ là phải, quan trọng là xe số thì cái cần đạp cấu tạo nó khác với tay ga , tay ga cần đạp nó nằm chung vào bộ nồi , đi lâu ngày bụi bám nên nó kẹt cứng ngắc , nên phải nhồi nhồi mấy cái cho nó nhẹ cần đạp rồi đạp , hơn nữa tay ga đạp nặng hơn xe số nhiều , xe anh Tuấn Lê mới tinh mà cũng phải hai lần đạp mạnh mới nổ đó , còn xe số cần đạp nó lại nằm vị trí khác , nên dù lâu ngày không đạp nó cũng chẳng bị bó bao giờ.chứ đạp quần què gì anh cũng chê nặng, bóp côn đạp cho nhẹ cho rồi .
Xe suzuki BS khi còn số bóp côn đạp nổ thả côn là chạy. Vậy là cũng có loại bóp côn đạp cũng không nhẹ. Hihi
chứ đạp quần què gì anh cũng chê nặng, bóp côn đạp cho nhẹ cho rồi .
Clip em cầm dt kg có thế đạp trượt chân chứ nhẹ hều anh ơi, quan trọng accu còn mạnh là anh đạp nhẹ nổ liền, accu mà hư anh cũng phải đạp vài cái nó nạp tụ mới đánh lửa đcah thì ra anh lăn tăn nặng nhẹ , xe anh đạp mỗi ngày thì cái cần đạp nó không bị bó nên đạp dễ là phải, quan trọng là xe số thì cái cần đạp cấu tạo nó khác với tay ga , tay ga cần đạp nó nằm chung vào bộ nồi , đi lâu ngày bụi bám nên nó kẹt cứng ngắc , nên phải nhồi nhồi mấy cái cho nó nhẹ cần đạp rồi đạp , hơn nữa tay ga đạp nặng hơn xe số nhiều , xe anh Tuấn Lê mới tinh mà cũng phải hai lần đạp mạnh mới nổ đó , còn xe số cần đạp nó lại nằm vị trí khác , nên dù lâu ngày không đạp nó cũng chẳng bị bó bao giờ.
anh lại suy diễn nữa rồi . xe số có cần đạp dài hơn nên lực đạp nhẹ hơn xe ga . tuy nhiên, cùng là xe số nhưng xe nhật đạp nhẹ nhàng, xe tàu đạp thâm tím cả ống chân cũng chưa nổ . mình ko có lan7 tăn nặng nhẹ, vụ nặng nhẹ là anh nêu vấn đề. xe nhà mình hơn 10 năm, vẫn đạp nhẹ nhàng dù rất hiếm khi đạp .ah thì ra anh lăn tăn nặng nhẹ , xe anh đạp mỗi ngày thì cái cần đạp nó không bị bó nên đạp dễ là phải, quan trọng là xe số thì cái cần đạp cấu tạo nó khác với tay ga , tay ga cần đạp nó nằm chung vào bộ nồi , đi lâu ngày bụi bám nên nó kẹt cứng ngắc , nên phải nhồi nhồi mấy cái cho nó nhẹ cần đạp rồi đạp , hơn nữa tay ga đạp nặng hơn xe số nhiều , xe anh Tuấn Lê mới tinh mà cũng phải hai lần đạp mạnh mới nổ đó , còn xe số cần đạp nó lại nằm vị trí khác , nên dù lâu ngày không đạp nó cũng chẳng bị bó bao giờ.
Xong còm này xe anh mất.xe em đạp mỗi ngày, bình rất mạnh nhưng em bỏ relay đề. em chạy xe trong công trường, quăng ngoài đường....trộm bẻ khóa nhiều lần, lên đèn xanh rực rỡ mà bấm đề hoài ko được, ko thằng nào nhảy lên đạp thử cả nên con xe cứ còn hoài ko mất .
Lần trước mua hụt của anh bộ Sony, lần này có thanh lý thì anh nhớ mình nha!Bán mua xe mới thì cũng thik, nhưng e cứ tiếc tiếc, xe e mới chạy đâu tầm 22000km à, chưa rớt đầu nữa, mà nó gắn liền với giai đoạn lập nghiệp của e nên cứ tiếc tiếc sao ấy
Vãi mấy anh quá.
Xe tay ga có mấy hãng, có nhiều model, có nhiều đời. Mấy anh biết có vài xe nhưng toàn “vơ đũa cả nắm” kiểu xe nào cũng thế.
Mình chỉ kể chuyện thực tế của mình thôi, chả chém làm gì. Con xe AB của con nhỏ công nhân thì sau khi hì hục đạp ko nổ, mình nghe theo thằng kia bóp thắng lại để đạp thì nổ được máy thì mình kể lại chuyện thực tế nó vậy. Chả lẽ 2 thằng đạp hì hục ko nổ, đến lúc bóp thắng đạp phát ăn ngay thì do... ngẫu nhiên .
Còn đạp xe tay ga thì mình thấy nhẹ hều, sau 2 lần đã đạp phụ người ta. Ko có nặng máy hay khác thường cả. Chỉ là hành trình của cần đạp nó ngắn hơn xe số nên đạp vô thấy không quen thôi.
Xe tay ga có mấy hãng, có nhiều model, có nhiều đời. Mấy anh biết có vài xe nhưng toàn “vơ đũa cả nắm” kiểu xe nào cũng thế.
Mình chỉ kể chuyện thực tế của mình thôi, chả chém làm gì. Con xe AB của con nhỏ công nhân thì sau khi hì hục đạp ko nổ, mình nghe theo thằng kia bóp thắng lại để đạp thì nổ được máy thì mình kể lại chuyện thực tế nó vậy. Chả lẽ 2 thằng đạp hì hục ko nổ, đến lúc bóp thắng đạp phát ăn ngay thì do... ngẫu nhiên .
Còn đạp xe tay ga thì mình thấy nhẹ hều, sau 2 lần đã đạp phụ người ta. Ko có nặng máy hay khác thường cả. Chỉ là hành trình của cần đạp nó ngắn hơn xe số nên đạp vô thấy không quen thôi.
Có bán bình pin đó anh . Lên mạng tìmTại sao cái bình xe máy nó cùi thế nhỉ, để 1-2 tháng là tèo, trong khi bình xe hơi để lâu gớm, có cách nào thay bình xe máy bằng cục pin LiPo 12v ko nhỉ.