Lái đúng luật, tốt bụng nhường đường cho bọn xe tải và xe khách, không là bị bọn nó chèn bay vào lề hoặc đụng trực tiếp. Bọn nó chả ngán ai đâu.
tập cách đổ đèo thắng bằng số, mấy lần đi thấy nhiều ông rà thắng hết cái đèo ghê quá
con xe mình có chức năng đổ đèo á ( khi đỗ đèo bật chức năng đó lên xe nó auto ghì lại). Lúc trước mình không biết chức năng đó thì đi theo dạng lãy số ( đèo dóc số nhỏ ạ).Thank anh, khi đỗ đèo có cần chuyển số qua L ko hay anh vẫn để số D
Chúc bạn đi vui vẻ nhé.
khoẻ là khoẻ sao ? xe khoẻ hay người khoẻ? chứ ngồi trên con xe nhỏ xíu ồn thấy mẹ luôn khoe cái lol chứ khoẻTuân thủ luật giao thông, đúng tốc độ, biển báo... là ok. Xe nhỏ nhưng nó khỏe hơn mấy con to xác như Xpander, XL7 nên chả có gì phải lo lắng về xe.
Khỏe hơn xe máy chứ báckhoẻ là khoẻ sao ? xe khoẻ hay người khoẻ? chứ ngồi trên con xe nhỏ xíu ồn thấy mẹ luôn khoe cái lol chứ khoẻ
tui đã lấy con buổi sáng cùi bắp của mình đi ĐL rồi, xe mình nhỏ cứ đúng làn, tốc độ, tuân thủ biển báo, đi mệt thì cứ nghỉ nhé, ko vấn đề gì hết, nhường cho mấy anh rau củ quả, xe khách tốc hành đi trước thôi
Kinh nghiệm của em là phải đi tè 4 lần thì mới tới.
1. Tè ở trạm dừng cao tốc hoặc cây xăng Petrolimex đoạn đầu QL20.
2. Tè ở đoạn Định Quán.
3. Tè ở Bảo Lộc.
4. Tè đoạn Di Linh hoặc Đức Trọng.
Nghĩ là chủ thớt nên đổ 200 - 300k xăng/lần thôi, để bình còn trống dễ kiếm chỗ tè(cây xăng) hơn.
1. Tè ở trạm dừng cao tốc hoặc cây xăng Petrolimex đoạn đầu QL20.
2. Tè ở đoạn Định Quán.
3. Tè ở Bảo Lộc.
4. Tè đoạn Di Linh hoặc Đức Trọng.
Nghĩ là chủ thớt nên đổ 200 - 300k xăng/lần thôi, để bình còn trống dễ kiếm chỗ tè(cây xăng) hơn.