Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Báo các bác là em mới có bằng, kỳ rồi có thuê con KIA 2012 để về quê. Nói chung tất cả đều ổn ngoài trừ ....:
Thứ 1 : Do ambrayar vs ga của bác chưa ổn định . Đi nhiều sẽ quen- Thứ 1: Khi lái trong SG để số 2 thường bị tắt máy khi dừng đèn đỏ, rút kinh nghiệm để số 1 thì 10 đèn đỏ tắt 1 lần nhưng ngặc cái số 1 nó dựt quá. Khi học xe tương đối mới hay sao mà em để số 2 vẫn OK, chưa bao giờ bị tắt kiểu lảng xẹt như thế này. Mỗi lần như vậy thì khỏi phải nói, phía sau xe còi đèn in ỏi. Thiệt ngại quá nhưng biết làm sao giờ!? Các bác có gì chia sẻ kinh nghiệm này em với.
- Thứ 2: Số là em vẫn còn khó nhận biết khi nào thì phải tránh sang làn giữa (để xe làn bìa trái cho quẹo trái) khi gặp đèn đỏ (hình như theo luật là hướng bắt buộc phải đi). Do đó thường theo đuôi xe chạy trước cho chắc ăn, xe trước xi-nhan phải là em cũng đu theo nên đôi lúc bị "liệt vị" (xe trước quẹo phải thật chứ không phải theo hướng bắt buộc). Em nói vậy không biết các bác có hiểu ý em không nữa . VD: đoạn đường Cộng Hòa khút gần Bà Quẹo, chạy làn bìa trái là quẹo quay đầu --> nếu không biết là thế nào cũng bị dính. May là em đu theo xe phía trước, chạy lên mới thấy chỉ dẫn quay đầu lại. Các bác có kinh nghiệm gì để nhận biết nó từ xa!??
Có gì không đúng các bác chỉnh chu dùm. Đa tạ đa tạ
Em sợ tốn bánh mì mới hỏi. Quan sát thấy 1 số mũi tên vừa quẹo trái vừa chạy thẳng. Vậy khi nào thì tránh xe quẹo trái khi nào thì được vào lane đó để chạy thẳng? Thấy 1 số bác đèn xanh cứ chạy tới nhưng ko biết đứng luật ko nữa? Ko dám chạy.Thứ 1 : Do ambrayar vs ga của bác chưa ổn định . Đi nhiều sẽ quen
Thứ 2 : Bác đi phải quan sát biển báo(411,412,...)nếu k có thì quan sát mũi tên hướng dẫn. Đi ẩu là tốn bánh mì đó nghen bác.
Nói trắng ra là bác đi hướng nào thì cứ theo lane đó để chạy . Còn vừa có quẹo trái vừa đi thẳng thì bác đi thẳng hay quẹo trái đi lane đó đều đc. Bây h ra đg là phải tìm hiểu luật nghen bác . K thôi là tốn bánh mì oanThanks bác.
Em sợ tốn bánh mì mới hỏi. Quan sát thấy 1 số mũi tên vừa quẹo trái vừa chạy thẳng. Vậy khi nào thì tránh xe quẹo trái khi nào thì được vào lane đó để chạy thẳng? Thấy 1 số bác đèn xanh cứ chạy tới nhưng ko biết đứng luật ko nữa? Ko dám chạy.
Mình cũng là tài mới, lấy bằng được 1 năm nhưng mới mua xe đầu tháng 9 này(Cruze cũ 2011) nhưng mà thấy bác nêu câu hỏi thì tui trả lời như sau:Báo các bác là em mới có bằng, kỳ rồi có thuê con KIA 2012 để về quê. Nói chung tất cả đều ổn ngoài trừ ....:
- Thứ 1: Khi lái trong SG để số 2 thường bị tắt máy khi dừng đèn đỏ, rút kinh nghiệm để số 1 thì 10 đèn đỏ tắt 1 lần nhưng ngặc cái số 1 nó dựt quá. Khi học xe tương đối mới hay sao mà em để số 2 vẫn OK, chưa bao giờ bị tắt kiểu lảng xẹt như thế này. Mỗi lần như vậy thì khỏi phải nói, phía sau xe còi đèn in ỏi. Thiệt ngại quá nhưng biết làm sao giờ!? Các bác có gì chia sẻ kinh nghiệm này em với.
- Thứ 2: Số là em vẫn còn khó nhận biết khi nào thì phải tránh sang làn giữa (để xe làn bìa trái cho quẹo trái) khi gặp đèn đỏ (hình như theo luật là hướng bắt buộc phải đi). Do đó thường theo đuôi xe chạy trước cho chắc ăn, xe trước xi-nhan phải là em cũng đu theo nên đôi lúc bị "liệt vị" (xe trước quẹo phải thật chứ không phải theo hướng bắt buộc). Em nói vậy không biết các bác có hiểu ý em không nữa . VD: đoạn đường Cộng Hòa khút gần Bà Quẹo, chạy làn bìa trái là quẹo quay đầu --> nếu không biết là thế nào cũng bị dính. May là em đu theo xe phía trước, chạy lên mới thấy chỉ dẫn quay đầu lại. Các bác có kinh nghiệm gì để nhận biết nó từ xa!??
Có gì không đúng các bác chỉnh chu dùm. Đa tạ đa tạ
Bac chu de pa thi cu so 1 ma vo. Ngam ambayar vao so 1, nha ambayar 1/3, nha thang ra, xe bat dau di chuyen, nhan nhe chan ga cho xe chay nhanh len, roi tu tu nha het ambayar cho vong tua may den khoang 2000v/p thi dap ambayar de vo so 2. Nho luc do buong nhe chan ga de xe k bi hu, roi lan luot vo cac so tiep theo. Cu binh tinh khi de pa thoi bac, chay 1 tgian se quen. Hoi xua e cung chet may hoai ah. Hehe.Báo các bác là em mới có bằng, kỳ rồi có thuê con KIA 2012 để về quê. Nói chung tất cả đều ổn ngoài trừ ....:
- Thứ 1: Khi lái trong SG để số 2 thường bị tắt máy khi dừng đèn đỏ, rút kinh nghiệm để số 1 thì 10 đèn đỏ tắt 1 lần nhưng ngặc cái số 1 nó dựt quá. Khi học xe tương đối mới hay sao mà em để số 2 vẫn OK, chưa bao giờ bị tắt kiểu lảng xẹt như thế này. Mỗi lần như vậy thì khỏi phải nói, phía sau xe còi đèn in ỏi. Thiệt ngại quá nhưng biết làm sao giờ!? Các bác có gì chia sẻ kinh nghiệm này em với.
- Thứ 2: Số là em vẫn còn khó nhận biết khi nào thì phải tránh sang làn giữa (để xe làn bìa trái cho quẹo trái) khi gặp đèn đỏ (hình như theo luật là hướng bắt buộc phải đi). Do đó thường theo đuôi xe chạy trước cho chắc ăn, xe trước xi-nhan phải là em cũng đu theo nên đôi lúc bị "liệt vị" (xe trước quẹo phải thật chứ không phải theo hướng bắt buộc). Em nói vậy không biết các bác có hiểu ý em không nữa . VD: đoạn đường Cộng Hòa khút gần Bà Quẹo, chạy làn bìa trái là quẹo quay đầu --> nếu không biết là thế nào cũng bị dính. May là em đu theo xe phía trước, chạy lên mới thấy chỉ dẫn quay đầu lại. Các bác có kinh nghiệm gì để nhận biết nó từ xa!??
Có gì không đúng các bác chỉnh chu dùm. Đa tạ đa tạ
1. Khi tập chỉ có 1 mình bác trên xe nên có thể đề pa từ số 2 xe vẫn chạy được và không chết máy. Khi chạy thực tế xe bác có thêm người (tăng tải) thì đề pa từ số 2 đảm bảo 100% chết máyBáo các bác là em mới có bằng, kỳ rồi có thuê con KIA 2012 để về quê. Nói chung tất cả đều ổn ngoài trừ ....:
- Thứ 1: Khi lái trong SG để số 2 thường bị tắt máy khi dừng đèn đỏ, rút kinh nghiệm để số 1 thì 10 đèn đỏ tắt 1 lần nhưng ngặc cái số 1 nó dựt quá. Khi học xe tương đối mới hay sao mà em để số 2 vẫn OK, chưa bao giờ bị tắt kiểu lảng xẹt như thế này. Mỗi lần như vậy thì khỏi phải nói, phía sau xe còi đèn in ỏi. Thiệt ngại quá nhưng biết làm sao giờ!? Các bác có gì chia sẻ kinh nghiệm này em với.
- Thứ 2: Số là em vẫn còn khó nhận biết khi nào thì phải tránh sang làn giữa (để xe làn bìa trái cho quẹo trái) khi gặp đèn đỏ (hình như theo luật là hướng bắt buộc phải đi). Do đó thường theo đuôi xe chạy trước cho chắc ăn, xe trước xi-nhan phải là em cũng đu theo nên đôi lúc bị "liệt vị" (xe trước quẹo phải thật chứ không phải theo hướng bắt buộc). Em nói vậy không biết các bác có hiểu ý em không nữa . VD: đoạn đường Cộng Hòa khút gần Bà Quẹo, chạy làn bìa trái là quẹo quay đầu --> nếu không biết là thế nào cũng bị dính. May là em đu theo xe phía trước, chạy lên mới thấy chỉ dẫn quay đầu lại. Các bác có kinh nghiệm gì để nhận biết nó từ xa!??
Có gì không đúng các bác chỉnh chu dùm. Đa tạ đa tạ