đúng rồi bácPhải face của chị Thảo ở Đặng Văn Ngữ ko bác?
Lúc giờ lu bu k vào forum. Bữa tết tây mình có thuê 2 chiếc xe để chạy về quê Bình Phước. 2 ngày đầu là chiếc Morninh 2016. 2 ngày sau mình đổi Mazda3 Cả 2 đều AT. Chạy quá đã. Sau khi chạy AT thì mình k mún chạy MT nữa. Heehe.
Vẫn ngán lúc ghép ngang và lùi xe. Mình có ghé AON mall bình dương đậu xe trên tầng thượng. Nhưnb nói chung cũng ok. Hehe
cho mình thuê khá rẻ. Xe đều mới cáu mà Morning 500k, Mazda3 800k. Cọc hộ khẩu và xe máy thôi.
Vẫn ngán lúc ghép ngang và lùi xe. Mình có ghé AON mall bình dương đậu xe trên tầng thượng. Nhưnb nói chung cũng ok. Hehe
cho mình thuê khá rẻ. Xe đều mới cáu mà Morning 500k, Mazda3 800k. Cọc hộ khẩu và xe máy thôi.
Bác cho em tham gia với ạjờ bác lái cừ chưa? Hôm nào rah~ tham ja cug` nè..hh
Bác ko có bằng mà chạy nhỡ gặp côn an thì chắc nhiều tờ lắm nhỉHì, tôi biết lái từ nhiều năm trước nhưng không thì lấy bằng. Giờ tập lại cũng ok, sau 1 tháng thầy ....không thèm dạy nữa mà để cho tự lái luôn. Trước ôm xe chạy từ Dalat về Sài Gòn bình thường, nhưng đi thi cũng oải người với mấy cái trò của TT sát hạch.
Đến lúc thi thì chạy xe yếu hơn lúc tập, ngay cả xe cảm biến đã tập cũng bị chỉnh côn lại nên rất dễ Out chỗ này. Các bạn đi thi nên sử dụng kỹ thuật thắng tay là chắc ăn 100%, chấp xe yếu và chỉnh côn luôn.Hic, em vừa thi rớt nè các Bác. Em tập thì ngon lành, 100 - 90 điểm. Đến hồi thi tắt máy ngay dốc trượt xe 1 tẹo đánh trượt luôn. Giờ qua tết lại phải thấp thỏm lo thuê xe tập cảm biến. Buồn ơi là sầu. Dự định có bằng để tranh thủ tết Sài Gòn vắng vẻ luyện tập ngoài đường.
Cảm ơn Bác. Để em và bà xã tập lại cách này. Chỉ sợ 30s mà nhiều thao tác quá, vợ em không thao tác nhanh kịp.Đến lúc thi thì chạy xe yếu hơn lúc tập, ngay cả xe cảm biến đã tập cũng bị chỉnh côn lại nên rất dễ Out chỗ này. Các bạn đi thi nên sử dụng kỹ thuật thắng tay là chắc ăn 100%, chấp xe yếu và chỉnh côn luôn.
Mất 10s thôi bác. Sau khi đạp côn đạp thắng thì kéo thắng tay, buông chân thắng đạp qua ga lên 2.500 vòng, giữ nguyên chân ga, nhả chân côn từ từ, kim vừa tụt khỏi 2.500 là hạ thắng tay.Cảm ơn Bác. Để em và bà xã tập lại cách này. Chỉ sợ 30s mà nhiều thao tác quá, vợ em không thao tác nhanh kịp.
Cách này mới là chính thống được áp dụng trong thực tế, an toàn cho xe mình lẫn các xe khác, nhất là xe phía sau. Khi kẹt ở đèo có khi cả giờ, làm sao giữ thắng? Chưa kể bị trôi xe vì cách được dạy rất cảm tính.
Cảm ơn Bác @lamxuan đã chia sẻ kinh nghiệm hữu ích. Em sẽ áp dụng trong thực tế nữa.Mất 10s thôi bác. Sau khi đạp côn đạp thắng thì kéo thắng tay, buông chân thắng đạp qua ga lên 2.500 vòng, giữ nguyên chân ga, nhả chân côn từ từ, kim vừa tụt khỏi 2.500 là hạ thắng tay.
Cách này mới là chính thống được áp dụng trong thực tế, an toàn cho xe mình lẫn các xe khác, nhất là xe phía sau. Khi kẹt ở đèo có khi cả giờ, làm sao giữ thắng? Chưa kể bị trôi xe vì cách được dạy rất cảm tính.
bác giống em nhưng em đậu, giống ở chỗ em cũng sau tết có bằng, hnay mới gọi trung tâm nó báo thế (Hic, em vừa thi rớt nè các Bác. Em tập thì ngon lành, 100 - 90 điểm. Đến hồi thi tắt máy ngay dốc trượt xe 1 tẹo đánh trượt luôn. Giờ qua tết lại phải thấp thỏm lo thuê xe tập cảm biến. Buồn ơi là sầu. Dự định có bằng để tranh thủ tết Sài Gòn vắng vẻ luyện tập ngoài đường.