Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
Mất lái cái gì !!! Mấy anh phóng tinh viên toàn phán ẩu. Theo camera rõ ràng là xe tải đạp thắng gấp, xe bị trượt nên táng vào đám công nhân.

Soi kỹ tình huống thì: du lịch trắng do quá cẩn thận hay do lái mới, tự nhiên rà thắng khi đi ngang tốp công nhân. Xe tải đi sát phía sau, có lẽ 1 giây lơ là nhìn chỗ khác, hoặc chợp mắt cho đỡ mỏi, nhìn lại thấy du lịch sát ngay đầu, sợ múc đít du lịch, hoảng hồn đạp thắng gấp. Cũng do xe tải không có ABS + đường trơn + đang đổ dốc + xử lý hơi non do bất ngờ... nên xe tải trượt bánh, táng vào xe nước và tốp nhân công.
thì phóng viên chưa có kết luận bảo mất lái đâm đâu có gì quá đáng
lỗi lớn của xe tải khi không giữ khoảng cách và làm chủ được tốc độ
 
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
1. Lúc vệ sinh, đường ướt lại ngay đoạn dốc, rất nguy hiểm ko biết là có biển báo, ký hiệu để xe giảm tốc, giữ khoảng cách hay không?
2. Một trong những nguyên tắc cơ bản nhất là giữ khoảng cách an toàn với xe trước nhưng gần như phần đông người Việt hoặc là ko biết hay ko thèm tuân thủ, thành ra các vụ tai nạn kiểu này là ko thể tránh khỏi, dù rất dễ để phòng ngừa. Trong clip rõ ràng xe rất vắng, tại sao cứ phải bám sát đít xe trước làm cái gì nhỉ, vượt ko dc, chạy nhanh hơn cũng ko dc....
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Theo Camera xe trắng nhấp thắng cháy đèn giảm tốc độ khoảng 5 giây. Lỗi do xe tải không giữ khoảng cách thiếu quan sát phía trước nên khi tới gần sát đít xe trắng nên đạp thắng gặp đường trơn trượt đang xuống dốc nên xỉa ngang đâm vào xe chỏ nước gây tai nạn. Theo kinh nghiệm của em khi đi trên đường đang thi công thì em tập trung cao độ kèm theo giảm tốc độ để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người tham gia GT hoặc đang thi công.
R.I.P
 
Hạng D
17/10/13
1.446
14.420
113
1. Lúc vệ sinh, đường ướt lại ngay đoạn dốc, rất nguy hiểm ko biết là có biển báo, ký hiệu để xe giảm tốc, giữ khoảng cách hay không?
2. Một trong những nguyên tắc cơ bản nhất là giữ khoảng cách an toàn với xe trước nhưng gần như phần đông người Việt hoặc là ko biết hay ko thèm tuân thủ, thành ra các vụ tai nạn kiểu này là ko thể tránh khỏi, dù rất dễ để phòng ngừa. Trong clip rõ ràng xe rất vắng, tại sao cứ phải bám sát đít xe trước làm cái gì nhỉ, vượt ko dc, chạy nhanh hơn cũng ko dc....
Dân Việt Nam nó thế. Đi cao tốc thấy có xe sát đít, em chuyển lane cho nó qua mặt, lúc sau lại có thằng khác bám đít. Đít xe chứ phải đít gái đâu mà cứ bám sát. bà mịa bực thiệt.
 
Hạng F
22/7/13
9.388
45.682
113
xe trắng đá phanh mấy lần để đảm bảo ko quá tốc độ cho phép, còn a tải thì phi hùng hục.
khi cao trào ko giữ khoản cách an toàn đạp lút cán nên bị xỉa lái gây tai nạn nghiêm trọng
RIP a công nhân:(
 
Tập Lái
20/4/16
41
837
83
Xe tải sai rành rành không nói,
Tài xế chiếc i10 lái quá yếu, nhìn phía trước chẳng có chướng ngại vật gì cũng thắng lại, chắc sợ mấy anh quét rác bên trong bỗng dưng lao ra chặn đầu xe?
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
28/10/13
407
5.127
93
45
Xe tải sai rành rành không nói,
Tài xế chiếc i10 lái quá yếu, nhìn phía trước chẳng có chướng ngại vật gì cũng thắng lại, chắc sợ mấy anh quét rác bên trong bỗng dưng lao ra chặn đầu xe?
Đổ đốc không rà thắng nhỡ vượt 60km/h lại ăn biên bản.
Lỗi này do xe tải không giữ khoảng cách, không làm chủ tốc độ nhưng có yếu tố khách quan là đường trơn trượt.