Hạng D
16/5/08
1.031
1.108
113
Xe tải sai rành rành không nói,
Tài xế chiếc i10 lái quá yếu, nhìn phía trước chẳng có chướng ngại vật gì cũng thắng lại, chắc sợ mấy anh quét rác bên trong bỗng dưng lao ra chặn đầu xe?
em dự lái i10 90% là female
 
Hạng B1
13/8/15
85
113
33
36
I10 chạy chẳng lỗi gì cả, đường trơn trượt, phía trước đông người, đang lao dốc, rà thắng để giữ chuẩn tốc độ cho phép khi lưu thông qua hầm và đảm bảo an toàn cho chính mình và người phía trước.
Hằng ngày chạy qua hầm mình thì luôn có thói quen giữ khoảng cách với xe trước từ 10-30m. Mấy ông nội khác cứ dí sát đít. Như muốn giao thông vậy.
Và đây là hậu quả phải lãnh khi có những điều kiện bất ngờ. Nhanh 1 phút chậm cả đời. Giờ thì nay lưng ra mà cày trả nợ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
6/4/07
211
189
43
Dân Việt Nam nó thế. Đi cao tốc thấy có xe sát đít, em chuyển lane cho nó qua mặt, lúc sau lại có thằng khác bám đít. Đít xe chứ phải đít gái đâu mà cứ bám sát. bà mịa bực thiệt.

Đùng rồi bác, còn khi mình giữ khoảng cách an toàn với xe trước thì tức khắc có thằng thứ 3 chui vào điền vào chỗ trống, thế là coi như mình bám đít nó. Thế mới khổ
 
Hạng B2
6/4/07
211
189
43
Nguyên nhân dẫn đến tai nạn cũng một phần do xe du lịch trắng tự nhiên rà thắng không lý do. Nhưng nguyên nhân chính do xe tải không giữ khoảng cách.
Nếu chiếu theo luật thì du lịch không có lỗi, nhưng đó là 1 cách đi thực sự rất ngu, làm mất an toàn giao thông.
Mình thấy xe trắng rà thắng ko có gì là ngu cả, vì rõ ràng họ thấy rõ phía trước 1 đám công nhân lô nhô, ai biết đc chú nào ko để ý nhảy ra (hoặc lùi ra hay bước ra) lane xe đang chạy, rà thắng đề phòng là hợp lý.

Hơn nữa chạy trong hầm Thủ Thiêm đoạn xuống dốc rà thắng cũng là chuyện nhiều người hay làm để giữ tốc độ ở mức 60
 
Hạng C
18/11/07
949
1.015
93
Không điều khiển được xe theo ý của mình nên gọi là "mất lái" đúng rồi bồ.

Đúng đó bác, nhiều người bắt bẻ chuyện ko đâu. Như việc phóng viên hay dùng từ "xe điên" trong ngoặc kép thì có gì sai? Ai chẳng hiểu là cái xe không tự nó điên? "Mất lái" là trạng thái xe không điều khiển được theo đúng ý tài xế nữa, thì đúng quá rồi, có tài xế nào muốn thế đâu, trừ khi chứng minh là tài xế muốn dùng xe như phương tiện để đâm chết ai đó. Nói chung là, thấy ai đó chửi cũng hùa theo chửi.
 
Hạng C
18/11/07
949
1.015
93
I10 chạy chẳng lỗi gì cả, đường trơn trượt, phía trước đông người, đang lao dốc, rà thắng để giữ chuẩn tốc độ cho phép khi lưu thông qua hầm và đảm bảo an toàn cho chính mình và người phía trước.
Hằng ngày chạy qua hầm mình thì luôn có thói quen giữ khoảng cách với xe trước từ 3-5m. Mấy ông nội khác cứ dí sát đít. Như muốn giao thông vậy.
Và đây là hậu quả phải lãnh khi có những điều kiện bất ngờ. Nhanh 1 phút chậm cả đời. Giờ thì nay lưng ra mà cày trả nợ.

3-5m? Bác quên số 0 nhỉ?
 
  • Like
Reactions: aka2lua
Hạng D
30/11/10
3.974
63.099
113
Để ý kỹ thì thấy xe tải đã rà thắng 1 đoạn, nhưng có lẽ do ỷ ỷ, lại muốn thả trớn cho tiết kiệm xăng nên khi đến sát đít xe i10 mới hoảng hốt đạp lút cán, xe trượt gây tai nạn!
 
Nguyên nhân dẫn đến tai nạn cũng một phần do xe du lịch trắng tự nhiên rà thắng không lý do. Nhưng nguyên nhân chính do xe tải không giữ khoảng cách.
Nếu chiếu theo luật thì du lịch không có lỗi, nhưng đó là 1 cách đi thực sự rất ngu, làm mất an toàn giao thông.
Chả phải ngu.
1 là xe con sợ dính bb tốc độ
2 là phản xạ khi thấy có công nhân làm vệ sinh nên giảm tốc. Chiếc xe con cũng nháy đèn thắng gần 5s. Cha xe tải chủ quan ko thắng lại theo. Đu gần sát mới phanh lúc đấy mới trượt