cái lày phải túi khì hem bác
cái này không phải túi khí vì dòng xe này túi khí rất bền (một fanboy Anti cho hay)
cái lày phải túi khì hem bác
Ồ, không bác ạ, điều e nói ở đây là Mit Outlander cực an toàn, tính tới cả những trường hợp lái non điều khiển xe bằng cả 2 chân thì vẫn an toàn với tình huống tương tự như vậy.Ồ, nếu nói như thế thì Mit Oulander AT nên lái bằng 2 chân cho an toàn hả bác
Có rồi đó bác! xe lu với xe cuốc đó..hihi!Chắc bác chưa hiểu ý em. Hiện tại 1 chân phải thực hiện 2 việc là vừa thắng vừa ga nhưng nhiều khi đặt chân ở ga lại cứ nghĩ là thắng nên mới nhầm. Hầu như ai trong đời cũng bị hiện tượng đó vài lần. Nếu nhà sản xuất chỉnh sửa/bổ sung một thiết bị bộ trợ nào đó thì hay biết mấy - ví dụ tạo một cái cần lái kiểu như trò chơi điện tử chẳng hạn (không liên quan đến cần số) khi tiến thì đẩy về phía trước là tiến, kéo về phía sau là thắng... thì sẽ giảm thiểu việc nhầm này!
Còn với thiết kế hiện tại lắm lúc lái cũng nản, nhất là lúc tắc đường trên cao tốc, quốc lộ chân cứ phải chuyển qua chuyển lại liên tục!
Xe lởm, không bung túi khí.
Các a fanboy lao bi cho nhao khéo ghê!cái lày phải túi khì hem bác
Các a fanboy lao bi cho nhao khéo ghê!
1 a tung, 1 a hứng lái câu chiện đi hướng khác!
Nói như bã đậu, hay cái gì?Phải có bức trên cây thì hay wó...72 ngày càng bá đạo.
ngoài ra còn ..60 61 49.
chết.. bác là 1 trong...... đừng tư thù, chỉ nói sự thật trên đường thôi.
Khi nào bị tai nạn cho hay xem bị với biển mấy nhé, sẽ hơi bất ngờ đấy.
Tào lao quá ông nội!Phải có bức trên cây thì hay wó...72 ngày càng bá đạo.
ngoài ra còn ..60 61 49.