santa_fe09 nói:Sáng nay em đi với đoàn về ăn tết ngày 28 gần tới phan thiết có 1 tai nạn mà không thấy nạn nhân chỉ thấy chiếc xe máy nát bét và 1 vũng máu.
Chạy từ SG ra nha trang em bị tốc hành ngược chiều ép 4 lần e phải né sát lề mà không có thời gian nhìn kiếng hậu bên phải cũng may không có xe máy phía sau lên nếu không chắc em cũng gây án roài...
phải luyện thói quen ghi nhớ những sự vật mà xe mình vừa lướt qua
với khoảng thời gian xe mình vừa lướt qua, tốc độ xe mình, tốc độ các xe khác => sẽ yên tâm mà ẹo trái hay phải khi cần kíp
ngoài ra, thực tế thì các tay lái lụa thường nhắm thằng ngược chiều nào có chỗ tránh rùi mới qua mặt lấn trái đấu đầu
chứ ông lấn tui mà tui éo có chỗ tránh thì là ông mua Bằng rùi !
tới phiên mình : khi đấu đầu xe ngược chiều thì cũng phải vậy (cái này là bất khả kháng chư không khuyến khích)
còn khi mình thấy thằng ngược chiều đang hàng 2 mà thằng bên trong cố tình lên ga dí nó đấu đầu mình : mình cũng nên né cho nó qua (tức nó đã cặp kè hàng 2 trước khi mình tới)
chứ mình đang lướt sát xe ngược chiều mà thằng nào cứ ló ra đấu đầu (mình đã tới trước khi nó ló ra) = khó tránh lắm con ạ hehehe : liếc kiếng hậu : trống trơn thì ... a-lê hấp : thắng lết bánh (vẫn giữ thẳng) coi thằng kia né đâu - thường thì nó sẽ dạt vô cấp kỳ chèn thằng bên trong = hỗn loạn xà ngầu bên bển
chứ cứ cái kiểu già néo như Iran - Bắc Hàn thì ... có ngày
khi các xe hơi đang nối đuôi 45km/h : mấy thằng 2 bánh ngu ngốc tưởng bở chui vô : gặp xe hơi nào nó đang hờm sẵn nãy giờ, đúng lúc nó tống ga lách ra qua mặt = Bác sĩ cứ tới lụm từng miếng mà test ADN chú 2 bánh
bởi dzị trên đường trường thấy 2 bánh chạy ngoan hiền : rất có thể khứa 2 bánh là tài xế tay lái lụa 4 bánh từ Bắc tới Nam vốn đã quen "canh" đường cẩn thận kiểu xe hơi hehehe