Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
santa_fe09 nói:
Sáng nay em đi với đoàn về ăn tết ngày 28 gần tới phan thiết có 1 tai nạn mà không thấy nạn nhân chỉ thấy chiếc xe máy nát bét và 1 vũng máu.
Chạy từ SG ra nha trang em bị tốc hành ngược chiều ép 4 lần e phải né sát lề mà không có thời gian nhìn kiếng hậu bên phải cũng may không có xe máy phía sau lên nếu không chắc em cũng gây án roài...

phải luyện thói quen ghi nhớ những sự vật mà xe mình vừa lướt qua
với khoảng thời gian xe mình vừa lướt qua, tốc độ xe mình, tốc độ các xe khác => sẽ yên tâm mà ẹo trái hay phải khi cần kíp
ngoài ra, thực tế thì các tay lái lụa thường nhắm thằng ngược chiều nào có chỗ tránh rùi mới qua mặt lấn trái đấu đầu
chứ ông lấn tui mà tui éo có chỗ tránh thì là ông mua Bằng rùi !
tới phiên mình : khi đấu đầu xe ngược chiều thì cũng phải vậy (cái này là bất khả kháng chư không khuyến khích)
còn khi mình thấy thằng ngược chiều đang hàng 2 mà thằng bên trong cố tình lên ga dí nó đấu đầu mình : mình cũng nên né cho nó qua (tức nó đã cặp kè hàng 2 trước khi mình tới)
chứ mình đang lướt sát xe ngược chiều mà thằng nào cứ ló ra đấu đầu (mình đã tới trước khi nó ló ra) = khó tránh lắm con ạ hehehe : liếc kiếng hậu : trống trơn thì ... a-lê hấp : thắng lết bánh (vẫn giữ thẳng) coi thằng kia né đâu - thường thì nó sẽ dạt vô cấp kỳ chèn thằng bên trong = hỗn loạn xà ngầu bên bển
21.gif
ban đêm nó cứ pha lóa mắt xe ngược chiều còn dzui nữa hehehe
chứ cứ cái kiểu già néo như Iran - Bắc Hàn thì ... có ngày
24.gif


khi các xe hơi đang nối đuôi 45km/h : mấy thằng 2 bánh ngu ngốc tưởng bở chui vô : gặp xe hơi nào nó đang hờm sẵn nãy giờ, đúng lúc nó tống ga lách ra qua mặt = Bác sĩ cứ tới lụm từng miếng mà test ADN chú 2 bánh
21.gif


bởi dzị trên đường trường thấy 2 bánh chạy ngoan hiền : rất có thể khứa 2 bánh là tài xế tay lái lụa 4 bánh từ Bắc tới Nam vốn đã quen "canh" đường cẩn thận kiểu xe hơi hehehe
 
Hạng D
19/10/09
4.957
16.726
113
Tel : 0949999684 .
Bao nhiêu người ko về nhà kịp ăn tết .Bao nhiêu người chết trên đường........Cầu mong cho mọi người được may mắn thôi.Em thấy em thật hạnh phúc vì nhà em tương đối gần chỉ cách SG 70km đường lại thoáng hơn .
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Hôm 19 và 20/01/2012 (chạy đêm): Em và bạn thay nhau chạy ra Phan Thiết → Phan Rí → Phan Rang qua 2 tỉnh Bình Thuận và Ninh Thuận thấy bọn chạy xe khách đường dài (xin lỗi, em không quơ đũa cả nắm nhé) cực kỳ mất dạy tội vượt và lấn tuyến: Đường hẹp mà bọn nó chơi hàng ba, ép em cùng chiều (2 thèng 2 bên kẹp em chính giữa) lẫn ngược chiều khoảng trên 10 lần suýt lọt ruộng. Mất dạy nữa là tụi nó toàn để pha, mình có đá đèn kiểu nào nó cũng pha, ....Sau lưng pha, trước mặt ngược chiều lấn tuyến.

Bởi vậy trên đường em chứng kiến một xe khách 52 chỗ chạy từ SG ra lật xuống ven đường ở khoảng huyện Tuy Phong(tội cho hành khách), rồi vài chú tải nữa cũng lật, không rõ khoảng nào.

Địa phận Đồng Nai còn đỡ, vì có nhiều XXX làm đêm, còn ngoài Bình Thuận và Ninh Thuận sao em ít thấy XXX kiểm tra hoặc tuần tra???
Mà sao chạy sau xe khách giường nằm, em thấy nó lêu khêu và chông chênh quá, dễ lật quá khi ôm cua hơi gắt tí.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
12/5/09
87
7
8
Biên Hòa
May cho em quá!
Trưa thứ năm{19/01}12h30 em và 1 anh đồng nghiệp làm 1 phát từ Đồng Nai ra đến Lệ Thủy Quảng Bình đúng 25h{13h30 .20/01}Trên xe có thêm 15 CB CNV congty nữa.Em và bạn làm 1 lèo may mà ko thấy cảnh TNGT nào xuốt trên đường đi.Các bác biết không?Trên đường đi từ Phan Thiết trở ra thì ôi thôi...hầu như 1 tỉnh là có khoảng 3 chốt CSGT,mỗi chốt 2 xe oto và có đến 8 chú kiến vàng bất kể ngày đêm làm việc thật tích cực,đoạn em cầm lái tới Quảng Ngãi khoảng 3h30 sáng 20.01 thì bị tuýt lại,em kẹp 50k mà CGST chỉ hỏi chú có chở dư khách không?em nói xe congty nên ko dư nháy mắt trả lại sổ DK cho em mà em ko biết mất tờ 50k lúc nào.Em thật tình để ý đến cách lấy tiền nhưng chịu,ko thể biết mất lúc nào ?Còn những xe 50 ghế thì cứ tự động ghé vô làm luật rôi đi.
Tới Quảng Bình em cơm nước ngỉ ngơi đúng 16h ngày 20.01 em depart về Dongnai....là 19h30 ngày 21.01 tàn tàn chạy về vì chỉ còn trên xe em và bạn thôi.May mắn ko bị mất nhiều tiền lộ phí cho XXX.
Chào các bác đã xem tường thuật của em.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
45.477
113
49
Bà Tó
Anh Thăng ơi . Tai nạn gia tăng là đây . Sâu mọt là đây .
không năm nào không nói .
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
A # đi đâu mà không vi hành một chuyến nhỉ? Có thực địa may ra mới có giải pháp đúng.
 
Hạng C
20/5/10
670
5
18
Đang bận suy nghĩ làm cách nào để thuyết phục QH thông qua cái phí lưu hành nên không rãnh đi vi hành