RE: Tai nạn thảm khốc tại Bình Định
@ bác Phantan + bác #7 : cũng chưa hẳn giặc lái non tay nghề đâu. Biết đâu nó đổ đèo số 2 bình thường, rồi khi phát hiện "mất" pê-đan (hoặc hư trợ lực thắng) nên cuống cuồng về số 1, thì seo ?
- Làm sao cắt nghĩa được tai nạn ?
- Có nghĩa gì đâu, một...bài báo !
...và nhão, xì, bể cúp-pen heo con khi đạp thắng = pê-đan đụng sàn = dầu thắng phụt ra ngoài.Trích đoạn: nta522
Bạc đạn đổi màu có lẻ vì quá nóng do thắng quá nhiều
*Khi bố thắng bị quá nóng bề mặt nó sẽ trở thành mà 1 lớp bóng bóng như kiếng => giảm tác dụng ma sát
*Khi hệ thống thắng bị quá nóng dầu thắng sẽ bị đung sôi => con heo dầu sẽ bị mất sức ép
Xin chia buồn
RIP
@ bác Phantan + bác #7 : cũng chưa hẳn giặc lái non tay nghề đâu. Biết đâu nó đổ đèo số 2 bình thường, rồi khi phát hiện "mất" pê-đan (hoặc hư trợ lực thắng) nên cuống cuồng về số 1, thì seo ?
- Làm sao cắt nghĩa được tai nạn ?
- Có nghĩa gì đâu, một...bài báo !