Đầu năm đọc những tin như vậy thất xót xa quá ! Phụ nữ hay đàn ông, ai cầm lái không quan trọng, quan trọng là mỗi khi ngồi sau vô lăng, bản thân người cầm lái hãy đặt trách nhiệm của mình lên cao nhất, không chủ quan. Nghe thì có vẻ giáo điều nhưng mọi người hãy luôn nhớ “ Phía trước tay lái là sự sống, hãy lái xe bằng cả trái tim”
Sao lúc này phụ nữ cầm tà bị nhiều thế - nguyên nhân gì đây....
Chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Bác chủ đ1nh không dấu đọc mệt quá
Chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Bác chủ đ1nh không dấu đọc mệt quá
bên Tưởi Trẻ đăng là do xe chết máy và có người đang đẩy
http://tuoitre.vn/Chinh-t...tham-duoi-gam-oto.html
http://tuoitre.vn/Chinh-t...tham-duoi-gam-oto.html
Re:Tai nan tham khoc tren dia ban Q6 .
Bởi vậy bên ngành học an toàn của nước ngoài, có khoá học "nhận diện mối nguy - đánh giá rủi ro" tạo thành thói quen đánh giá rủi ro trươc khi thực hiện một hoạt động nào. Nghe có vẽ lý thuyết, nhưng đa số dân VN mình đều không có khái niệm và thói quen đánh giá rủi ro. Ví dụ: sẳn sàng quẹo cắt đầu xe buýt xe tải, còn bất cứ khe hở nào cũng lèn vào. Trong câu chuyện tai nạn này, nếu người phụ nữ chưa từng biết cách xử lý vào số khi đẩy xe chết máy thì rủi ro thao tác sai, không kiểm soát xe được là rất cao. Thiết nghĩ nhà nước cần phổ cập những khoá học như vậy trong chương trình đào tạo, trong truyền thông cho dân chúng...Thong.Nguyen nói:bên Tưởi Trẻ đăng là do xe chết máy và có người đang đẩy
http://tuoitre.vn/Chinh-t...tham-duoi-gam-oto.html
Last edited by a moderator:
Hồi trước khi mua xe, BX cũng đòi học lái xe hơi..Nhưng sau khi có xe , được ngồi quan sát bàkon chạy xe ... thì bỏ ý định luôn .
Ah , mà chiếc xe này họ Mit mà k biết dòng nào nhỉ? nhìn BKS thì có lẽ k phải PS, nhìn đèn thì giống Joile?
Ah , mà chiếc xe này họ Mit mà k biết dòng nào nhỉ? nhìn BKS thì có lẽ k phải PS, nhìn đèn thì giống Joile?