Em đi đường này đúng 2 lần, giờ không dám đi nữa cũng vì cái ngã tư này. Thà đi đường vòng tốt hơn.
Kéo 1 phát thành cầu vượt thì khu ốc đảo quận 8 lưu thông sao bạn. Chưa kể là cầu Chữ Y với cầu Nhị Thiên Đường, cầu Chà Và cũng rất kẹt xe đó bạn. Còn nữa bây giờ đường Phạm Hùng rất hẹp nên không thể làm cầu vượt qua đường Hưng Phú vì phải kết nối thêm khu ốc đảo quận 8. Mà làm đường chui dưới dạ cầu Chánh Hưng và Nguyễn Tri Phương phải có tiền giải tỏaRe: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Nhà cháu thỉnh thoảng đi qua chỗ này cũng rất khó chịu!!!! Ngã tư giữa .... hai cái cầu!????? Tại sao nó không kéo luôn một phát thành cầu vượt luôn đi!! Chỉ có ở Việt Nam mới có kiểu ( mà rất nhiều ) xuống dốc cầu gặp ngã tư ngay lưng chừng dốc... và đường giao nhau trên ... cầu vượt??? ( quang trung )
Đây là thành quả ve qui hoach giao thong của các "đỉnh cao trí tuệ" siêu việt của chúng ta đấy. Còn mấy cái cầu vượt bằng sắt vĩnh cửu ngay mấy cái ngã tư nữa, toàn là các công trình tầm cỡ thế giới...,,,
Kéo 1 phát thành cầu vượt thì khu ốc đảo quận 8 lưu thông sao bạn. Chưa kể là cầu Chữ Y với cầu Nhị Thiên Đường, cầu Chà Và cũng rất kẹt xe đó bạn. Còn nữa bây giờ đường Phạm Hùng rất hẹp nên không thể làm cầu vượt qua đường Hưng Phú vì phải kết nối thêm khu ốc đảo quận 8. Mà làm đường chui dưới dạ cầu Chánh Hưng và Nguyễn Tri Phương phải có tiền giải tỏa
Anh là Thánh Mộ của năm
Chỗ này mình đi qua rồi cũng ghê thiệt. Nhưng mà cũng chẳng biết sao. Nếu làm cầu mà có đường chui dưới dạ cầu. Thì phải làm độ tĩnh không 4.75m. Vì phía bên kia là đường Nguyễn Văn Luông có xe buýt đi qua. Với lại khi làm cầu thì sẽ không được rộng được 4 làn xe mà chỉ còn 2 làn xe để chừa xe đi dọc dưới cầu để ra đường ven kênh Tân hóa lò gốmÔi cái cầu Phạm văn Chí mới làm đây cũng thế thôi, bắc ngang kênh Lò Gốm có chút xíu, hai bên kênh là 2 con đường nên 2 đầu cầu là 2 cái đèn giao thông, trước khi lên cầu ngừng chờ phát, lên xong chờ phát nữa để xuống
Trước khi xây cầu này, có bảng vẽ thiết kế chỉ xây 1 cầu từ Chánh Hưng Q.8 qua NTP Q.5 luôn, nhưng khi xây dựng không biết có ông "tiến sĩ giấy" nào lại thay đổi thành 2 cầu.Kéo 1 phát thành cầu vượt thì khu ốc đảo quận 8 lưu thông sao bạn. Chưa kể là cầu Chữ Y với cầu Nhị Thiên Đường, cầu Chà Và cũng rất kẹt xe đó bạn. Còn nữa bây giờ đường Phạm Hùng rất hẹp nên không thể làm cầu vượt qua đường Hưng Phú vì phải kết nối thêm khu ốc đảo quận 8. Mà làm đường chui dưới dạ cầu Chánh Hưng và Nguyễn Tri Phương phải có tiền giải tỏa
Dừng đèn đỏ các Bác tấp sát lề, khóa cổ xe, leo lên thành lan can cầu ngó phía sau. Nếu thấy mấy thằng Con, Ben, Buýt lừ đừ chạy không giảm tốc độ thì phi luôn xuống sông.
không bị tai nạn giao thông đường bộ, bị tai nạn đường thủyDừng đèn đỏ các Bác tấp sát lề, khóa cổ xe, leo lên thành lan can cầu ngó phía sau. Nếu thấy mấy thằng Con, Ben, Buýt lừ đừ chạy không giảm tốc độ thì phi luôn xuống sông.