thiên đường nó phải khác; làm y chang thì bảo copy + chả làm gì ==> phải sáng tạo ===> ngu + dốt + nhiệt tình thì các bác biết rồi đó...Re: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Nhà cháu thỉnh thoảng đi qua chỗ này cũng rất khó chịu!!!! Ngã tư giữa .... hai cái cầu!????? Tại sao nó không kéo luôn một phát thành cầu vượt luôn đi!! Chỉ có ở Việt Nam mới có kiểu ( mà rất nhiều ) xuống dốc cầu gặp ngã tư ngay lưng chừng dốc... và đường giao nhau trên ... cầu vượt??? ( quang trung )
Chắc phải gửi tâm thư tới bác Thăng, may ra đc rải quyết bác ợ.Lẽ ra phải làm 1 cái cầu dài băng từ Chánh Hưng qua luôn THĐ, và làm đường rẽ lên xuống Hưng Phú như Ng Văn Cừ thì nhìn nó khoa học hơn. Mỗi tội 2 cái cầu này dc xây cách nhau mấy năm mà có vẻ như không dc quy hoạch trước, rất thiếu logic.
ở kênh Lò Gốm mà bác phi xuống thì về thành Bao côngDừng đèn đỏ các Bác tấp sát lề, khóa cổ xe, leo lên thành lan can cầu ngó phía sau. Nếu thấy mấy thằng Con, Ben, Buýt lừ đừ chạy không giảm tốc độ thì phi luôn xuống sông.
cái cầu này không bao lâu là sập thôi vì xe nặng lên dốc lại không lấy trớn được ì ạch bò lên, rồi đậu trên cầu khi đèn đỏHiện nay dốc cầu Phạm văn Chí lại lún so với mặt cầu có chổ gần 10 cm, em thấy mấy xe 3 bánh TQ chở nặng lên dốc ko nổi, nó de xuống thì mệt. Dốc cầu này khá cao và lún hoài.
Bức xúc thiệt:
1- quận 8 diện tích rộng, dân số nhiều, có nhiều trục đường liên quận, liên tỉnh hơn Q4,
2- Q8 có các cây cầu gắn liền với lịch sử như cầu chữ Y, Chà Và,....
Vậy mà lạ xây dựng nhiều cho Q4 hơn, Q4 kết nối rất dễ với Q1, với ĐLĐT.
cầu chữ y thì cấm quẹo trái theo giờ (full), cầu C.H thì cũng vậy, thêm cái đèn xanh đỏ không có trong trường lớp ngay chân 2 cầu NTP -CH. Cầu NVC mang tính trên đất Q8, nhưng phục vụ Q4 nhiều, ai thử lưu thông từ Q7 về Q8 sẽ thấy.
Nên xd vòng xoay cầu CH bỏ đèn GT, xd nhánh mới kết nối cầu chữ Y và DLDT.
Thanks!
1- quận 8 diện tích rộng, dân số nhiều, có nhiều trục đường liên quận, liên tỉnh hơn Q4,
2- Q8 có các cây cầu gắn liền với lịch sử như cầu chữ Y, Chà Và,....
Vậy mà lạ xây dựng nhiều cho Q4 hơn, Q4 kết nối rất dễ với Q1, với ĐLĐT.
cầu chữ y thì cấm quẹo trái theo giờ (full), cầu C.H thì cũng vậy, thêm cái đèn xanh đỏ không có trong trường lớp ngay chân 2 cầu NTP -CH. Cầu NVC mang tính trên đất Q8, nhưng phục vụ Q4 nhiều, ai thử lưu thông từ Q7 về Q8 sẽ thấy.
Nên xd vòng xoay cầu CH bỏ đèn GT, xd nhánh mới kết nối cầu chữ Y và DLDT.
Thanks!
Hồi trước đã có dự án làm nút giao thông khác mức tại ngã 4 này với đường Ba Đình và đại lộ Nguyễn Văn Linh. Nhưng không hiểu sao tất cả các nút giao này đều bị thiết kế đồng mức
http://nld.com.vn/xa-hoi/moi-xong-giai-doan-1-da-co-nhieu-sai-pham-2009041511209900.htm
http://nld.com.vn/xa-hoi/moi-xong-giai-doan-1-da-co-nhieu-sai-pham-2009041511209900.htm
Chỉnh sửa cuối:
Q4 nhiều cầu là để phục vụ cho Q7 đó bác.Bức xúc thiệt:
Vậy mà lạ xây dựng nhiều cho Q4 hơn, Q4 kết nối rất dễ với Q1, với ĐLĐT.
Ai bỏ tiền ra xây một đống dự án BĐS ở Q7(PMH), NB? Bỏ tiền xây dự án xong ko ma nào mua vì tắt đường, ko cầu từ các quận TT chạy qua?
Bây giờ đang mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương nằm trong dự án công trình cầu nối cầu Nguyễn Tri Phương với đại lộ Võ Văn Kiệt
Bây giờ đang mở rộng cầu Nguyễn Tri Phương nằm trong dự án công trình cầu nối cầu Nguyễn Tri Phương với đại lộ Võ Văn Kiệt
Mở rộng cầu , mà đường k mở rộng , nút thắt , thì vẫn gây kẹt xe ... xui thì ...