Mình kêu nó bỏ 1 chai gắn cản sau, mình sẽ tặng nó cái cản trước.Em chưa tưởng tượng nổi ra đường gặp anh BMW 750 mà gắn cản sau inox thì như thế nào, chắc hầm hố cở Hummer lắm đó. HeHe.
Full ốp sân để cải thiện tốc độ vì mình từng đọc khi dán decal thì máy bốc, tốc độ xe tăng rõ rệt.
Tranh luận quài cái vụ cản sau này... ai thích thì gắn đi, ai không thích thì thôi khỏi gắn... Có thế thôi mà cũng 3-4 trang dzồi.
Xe em chả gắn vì em không thích, thế thôi, làm gì mà phải xoắn... Còn cụ nào phân tích tác dụng tốt của cản sau để chống abcd gì gì đó thì cứ làm, rồi sau đó cứ tranh luận với CSGT và đăng kiểm nhé !
Xe em chả gắn vì em không thích, thế thôi, làm gì mà phải xoắn... Còn cụ nào phân tích tác dụng tốt của cản sau để chống abcd gì gì đó thì cứ làm, rồi sau đó cứ tranh luận với CSGT và đăng kiểm nhé !
Lý do an toàn là chủ yếu, xe hiện nay thiết kế cản nhựa cho rẻ tiền và dễ dàng sản xuất, chỉ cần tìm hiểu thông tin là biết ngay các nước sx xe không quy định khả năng chịu lực của cản, nên họ sản xuất chỉ chịu được vài Km/h, nên chính thế ở các nước này mới có option cản sắt, cho thêm an toàn khi lưu thông trên cao tốc, đường rừng.
cái cản không do dân mình chế ra mà copy lại từ thiết kế cản của các nước sản xuất xe. Khi bị đụng vào nếu cản nhựa sẽ nguy hiểm cho xe và người trên xe, bảo hiểm không đền vì lỗi đụng vào phía sau là lỗi của xe đi sau,
Còn 2B mà đụng vào cản nhựa chỉ có chết đến bị thượng nặng , vì người lái xe sẽ va đập vào xe 4B, khi có cản sắt sẽ hất xe và người lái ra ngoài tránh va đập vào xe 4B. Xe tải đều có phần cản bằng sắt tránh cho phía sau chui vài gầm xe.
em thấy nó ngược ngược sao á
Bác ơi nó không hư 3 con bulon gì đó đâu. Đụng mạnh là nó đi toi mối hàn trước tiên và cái cản inox đập vào cản nhựa. Kết quả là hỏng cả hai.Quan trọng là gắn xe nào mà xấu xe? PS, Everest, Fortuner gắn thấy đẹp mà.
Giả sử bác không gắn, đang chạy thắng gấp bị xe máy tông cái rầm. Xác định là mất công, mất thời gian, mất tiền (nếu không có mua BH) để đi làm đồng sơn. Có cản thì khỏi đi, khỏe.
Còn ảnh hưởng đến kết cấu khung sườn xe? Em chả thấy ảnh hưởng gì cả, có 3 con ốc chất lượng thấp gắn vô khung xe, cùng lắm là cong veo 3 con ốc này thôi. Còn nếu 3 con ốc không bị gì mà khung sườn xe bị ảnh hưởng thì bán xe, vì chất lượng xe quá "tốt".
P/S: xe em không gắn cản nhé.
Nhiều khi mình lo xa quá cái vụ bị xe máy tông vào đuôi. em đi sedan bao năm nay mà xe máy có tông vào đâu, các xe quen của em cũng vậy. Nói chung là hãn hữu lắm, đi đường có gặp va quêt tông ngang hay đối đầu là nhiều thôi. Có thể vì số ít bị tông vào mà làm số nhiều phải lắp cản theo, xấu cả dàn xe trong tp.