Em thì nghĩ cách âm của To VN ẹ quá (vì tiết kiệm chi phí) nên làm mâm nhỏ để..."khắc phục hậu quả" thui.... roài còn đổ thừa đường xá nữa chứ...... Mai mốt chắc có Ông Tạch Ông Tách gì đó đó... khui ra nữa à.... heheHeo Ù nói:HIc đường xá Việt Nam mà các bác đi lốp mỏng mâm to thì xe ồn không chịu nổi.Vì tiếng vọng vào xe rất nhìu.
Phải không Chú Khoa nè ?! Cuối tuần "tâm sự", "khều móc" anh em tí tí.....
VIETNAMRICES nói:Em thì nghĩ cách âm của To VN ẹ quá (vì tiết kiệm chi phí) nên làm mâm nhỏ để..."khắc phục hậu quả" thui.... roài còn đổ thừa đường xá nữa chứ...... Mai mốt chắc có Ông Tạch Ông Tách gì đó đó... khui ra nữa à.... heheHeo Ù nói:HIc đường xá Việt Nam mà các bác đi lốp mỏng mâm to thì xe ồn không chịu nổi.Vì tiếng vọng vào xe rất nhìu.
Phải không Chú Khoa nè ?! Cuối tuần "tâm sự", "khều móc" anh em tí tí.....
Xe nhật nói chung là vậy, bác xét nét mỗi xe to để làm giề ???
@ bác Gạo ViệtVIETNAMRICES nói:Em thì nghĩ cách âm của To VN ẹ quá (vì tiết kiệm chi phí) nên làm mâm nhỏ để..."khắc phục hậu quả" thui.... roài còn đổ thừa đường xá nữa chứ...... Mai mốt chắc có Ông Tạch Ông Tách gì đó đó... khui ra nữa à.... heheHeo Ù nói:HIc đường xá Việt Nam mà các bác đi lốp mỏng mâm to thì xe ồn không chịu nổi.Vì tiếng vọng vào xe rất nhìu.
Phải không Chú Khoa nè ?! Cuối tuần "tâm sự", "khều móc" anh em tí tí.....
Nói sao bác cũng lôi Toyota Vietnam vào được.
Thật ngưỡng mộ bác quá đi.
Người ta đang hỏi về kỹ thuật, bác trả lời có chủ đích.
Đơn giản là do ý đồ của nhà sản xuất.
Bác thấy mấy chiếc Ford Everest thì rõ....
Còn nói xe Nhật thì không chính xác.
Nhu cầu, chiến lược, thiết kế và thị trường tạo ra sản phẩm.
Hầu hết xe tại VN phải thiết kế cho phù hợp với Việt Nam. Đơn cử chiếc Fiat, hay Piaggio X9.... không nhiệt đới hóa => chết ngay từ ngày đầu sang VN.
Last edited by a moderator:
kính hầu chuyện bác
mâm to thường là HK đúc, chi phí bị đội lên,do đó để cạnh tranh hãng SX thường lắp mâm tiêu chuẩn ( 16'' ), bác chủ nào máu thì về độ lên 17'' , 18''.
còn 1 chuyện nữa, kho đường kính mâm to thì lớp đệm khí của vỏ phải mỏng lại, cái này gây ra 2 chuyện : tăng độ ồn,vỏ mỏng đi nên dễ bị tét khi va đá nhọn,... nếu chọn lớp mỏng mà tốt tất nhiên tốn nhiều củ
tối kiến của em như vậy, mấy bác đừng ném đá em nhé, nếu ném thì nén cục to thật to cho đỡ phí sức
em zọt đây
mâm to thường là HK đúc, chi phí bị đội lên,do đó để cạnh tranh hãng SX thường lắp mâm tiêu chuẩn ( 16'' ), bác chủ nào máu thì về độ lên 17'' , 18''.
còn 1 chuyện nữa, kho đường kính mâm to thì lớp đệm khí của vỏ phải mỏng lại, cái này gây ra 2 chuyện : tăng độ ồn,vỏ mỏng đi nên dễ bị tét khi va đá nhọn,... nếu chọn lớp mỏng mà tốt tất nhiên tốn nhiều củ
tối kiến của em như vậy, mấy bác đừng ném đá em nhé, nếu ném thì nén cục to thật to cho đỡ phí sức
em zọt đây
em để ý thấy như thế này,xe có chấm càng lớn thì sài mâm càng lớn,còn ở thị trường vn đường xá trật hẹp,cho phép vận tốc tối đa chỉ có 100 km/h,nên chỉ dùng bánh nhỏ thì hơp lý,bánh to thì sức ngựa phải lớn hơn mới kéo nổi,hao xăng=tốn tiền,em thấy nhiều bác đi camry 2.4 mà cứ vác bộ mâm 17 vào nhìn quái quái như thế nào ấy