đẹp thì có đẹp nhưng có nhiều hệ lụy lắm, trừ khi xe bác thuộc hàng đẳng cấp và tiền của bác cũng đẵng cấp luôn....k thì cứ tầm 16 inch là đẹp chán chê rùi
Mâm to, lốp mỏng nhìn ngầu nhưng độ bám đường và khả năng chịu đường xấu giảm đáng kể do lớp đệm không khí mỏng. Do đó để tăng khả năng bám đường và chạy an toàn trên các con đường xấu mà ko sợ bị méo mâm nhà sản xuất xe ko những của Nhật mà cả Đức, Mỹ, Pháp, Ý,... phải dùng lốp dày hơn để tăng lớp đệm kk.
Dưới đây là hình ảnh của Vettel nhà VDTG F1 năm 2011 và chiếc xe của anh ta. Lốp rất to và dày, mâm xe nhỏ. Hy vọng ko có bác nào nói là vì chiếc xe này rẻ tiền nên phải lắp lốp to mâm nhỏ, hoặc đội đua RBR của Vettel là gà mờ ko hiểu gì về kỹ thuật xe nên lắp cho chiếc xe này mấy cái bánh có lốp to quá cỡ mà ko lắp cho nó bộ mâm thiệt to lốp thiệt mỏng cho nó oách.
Dưới đây là hình ảnh của Vettel nhà VDTG F1 năm 2011 và chiếc xe của anh ta. Lốp rất to và dày, mâm xe nhỏ. Hy vọng ko có bác nào nói là vì chiếc xe này rẻ tiền nên phải lắp lốp to mâm nhỏ, hoặc đội đua RBR của Vettel là gà mờ ko hiểu gì về kỹ thuật xe nên lắp cho chiếc xe này mấy cái bánh có lốp to quá cỡ mà ko lắp cho nó bộ mâm thiệt to lốp thiệt mỏng cho nó oách.
Scirroco nói:Mâm nhỏ bánh to thì rẻ tiền , ăn lời thêm một mớ khá khá chứ sao.
Bác xem lại đi, mấy em Mer cũng vậy đó.
Thật ra, mâm to, lốp mỏng chủ yếu lắp cho các xe có kiểu dáng thể thao, còn các xe gia đình vẫn xài mâm nhỏ, lốp dày.
bác này nói chính xác ...nqkhanhn nói:Thật ra, mâm to, lốp mỏng chủ yếu lắp cho các xe có kiểu dáng thể thao, còn các xe gia đình vẫn xài mâm nhỏ, lốp dày.