- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
mà Cam nhập nhiều túi khí hơn phải ko các bác...em đang chạy Cam nhập..CE thôi..nhưng tính ra cũng 7 cái roài đóa...nếu bác nào đi Cam nhap..cho em hỏi...2 bên hông ở ghế trước..nó có 1 miếng vãi..thiêu chữ airbag..mà em ko bik là có hay ko nhĩ....Nhưng 2 chiếc này đúng là khó có thể so sánh..tùy sở thích mỗi người....cũng y chan cái vụ ..nouvo với air blade..nói hoài ko hết..iihih
mà Cam nhập nhiều túi khí hơn phải ko các bác...em đang chạy Cam nhập..CE thôi..nhưng tính ra cũng 7 cái roài đóa...nếu bác nào đi Cam nhap..cho em hỏi...2 bên hông ở ghế trước..nó có 1 miếng vãi..thiêu chữ airbag..mà em ko bik là có hay ko nhĩ....Nhưng 2 chiếc này đúng là khó có thể so sánh..tùy sở thích mỗi người....cũng y chan cái vụ ..nouvo với air blade..nói hoài ko hết..iihih
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
Bác phân tích rất đầy đủ và xâu sắc đúng với tâm lý của người sử dụng . Nếu phân tích sâu hơn một chút về máy móc hình như camry LD máy tiên tiến hơn camry nhập nhất là dòng 2.4 LE và SE model 2007 vì dòng nhập khẩu không có hệ thống cân bằng tự đồng chống trơn trượt và hộp số tự động chỉ có 4 cấp hay sao ấy .
Trích đoạn: pvnaf
Tôi thấy việc xe LD bán nhiều hơn và được ưu chuộm hơn xe nhập tại VN là logic và cung dễ hiểu, ít nhất là về mặt lý thuyết.
Tôi thấy càng ngày mọi người coi xe là phương tiện sử dụng chứ không phải phương tiện để hưởng thụ. Nhất là điều đó đúng với nhóm người lựa chọn xe Camry. Nhóm khách hàng tiêu dùng này lựa chọn xe Camry là do tính thực dụng của xe, vừa lịch sự, vừa rộng rãi và vừa tiết kiệm nhiên liệu lại bền và dễ sửa chữa. Mua xe Camry là là một lựa chọn an toàn cho những khách hàng thích an toàn, thực dụng và hiểu giá trị và mục đích sử dụng của xe mình đang sở hữu.
Do vậy, khi khách hàng đã xác định rõ phong cách mua xe của mình và mục đích sử dụng thi việc chọn xe nhập và xe liên doanh không còn phải quá đau đầu đối với nhóm khách hàng này. Với họ mua xe chủ yếu là vì mục đích sử dụng và tính tiện nghi, họ là những người có nhu cầu an toàn và tiện dụng rất cao. Căn cứ vào đặc điểm này của khách hàng, thì vấn đề chỉ hơn về chất lượng của xe nhập so với xe LD không phải là yếu tố ảnh hưởng lớn tới quyết định mua xe của nhóm khách hàng này, nhất là việc chỉ hơn nhau vỏ dày vở mòng, đỡ ồn hơn hay nghe mưa kêu bộp bộp. Hơn nữa, chất lượng xe LD khá tốt, tất nhiên không tốt bằng xe Nhập, nhưng không phải là xe tồi. Một yếu tố nữa cũng cần nhắc đến đó là thời gian sử dụng một chiếc xe, nếu mua một chiếc xe mới tinh đa phần người sử dụng chỉ sử dụng tối đa khoảng 3 năm rồi lại đổi xe mới, do vậy chất lượng "tuyệt hảo" của xe nhập so với chất lượng chấp nhận được của xe LD cũng trở nên không quá quan trọng đối với người mua Camry. Với họ trong 3 năm, xe LD với chất lượng chấp nhận được cũng không phải là lựa chọn tồi. Xe chạy 3 năm chưa thể cũ và sinh bệnh được, và lúc đó người ta lại đổi xe mới, thì cần gì phải mua một xe bền cả đời đi không hỏng... Mà thực tế xuất sứ xe nhập không thể được tuyệt đối đảm bào, chưa kể đến xe cũ, nhóm khách hàng an toàn này chắc chắn sẽ không thích mạo hiểm mua xe không rõ nguồn gốc như vậy.
Hơn nữa, nếu xét thêm về tính tiện lợi và thực dụng, thì xe Liên doanh hơn hẳn xe nhập, xe liên doanh được bảo dưỡng và sửa chữa bởi chính hãng do vậy làm giảm sự lo lắng và phiền não về dịch vụ và bảo dưỡng, nhất là đối tượng khách hàng này có tính thực dụng và có hiểu biết về xe cộ snên họ luôn luôn ý thức xe cộ cần phải bảo dưỡng đầy đủ và tiện lợi. Như thế, xét về tính tiện lợi và an toàn, xe LD hơn hằn xe nhập.
Hơn nữa, xe LD rẻ hơn, nhiều đồ chơi hơn và trông lịch sự hơn thực sự là đòn cuối cùng vào sự quyết định xe LD hơn xe nhập. Mua xe đã có sẵn đồ chơi đỡ đau đầu hơn nhiều với việc lắp thêm cái này thêm cái kia. Chưa kể đến việc mổ xe ra lắp thêm vào là mất hết cả gin của xe rồi. Với nhóm khách hàng ưa thích an toàn thì mổ xe mới ra lắp cái này cái kia không phải là cái họ yêu thích.
Theo tôi, nếu xe Camry nhập rẻ hơn xe trong nước hoặc bằng giá, với cùng một cấu hình, thì luc đó mới có chuyện xe LD bán được ít hơn xe nhập. Còn tình hình hiện này, Xe LD bảo hành bảo dưỡng tốt hơn, nhiều đồ chơi hơn, lịch sự hơn và đặc biệt rẻ hơn, thì nhóm khách hàng lựa chọn xe Camry chắc chắn sẽ nghiêng nhiều về phía xe LD hơn xe nhập.
Bác phân tích rất đầy đủ và xâu sắc đúng với tâm lý của người sử dụng . Nếu phân tích sâu hơn một chút về máy móc hình như camry LD máy tiên tiến hơn camry nhập nhất là dòng 2.4 LE và SE model 2007 vì dòng nhập khẩu không có hệ thống cân bằng tự đồng chống trơn trượt và hộp số tự động chỉ có 4 cấp hay sao ấy .
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
em đề nghị ADMIN làm một bảng tham khảo ý kiến, Câu hỏi kiểu như: Nếu có người cho bác tiền để mua một chiếc CAMRY bác chọn loại nào trong xe Liên Doanh và xe Nhập? Biết kết quả ngay. Em chọn xe Nhập.
em đề nghị ADMIN làm một bảng tham khảo ý kiến, Câu hỏi kiểu như: Nếu có người cho bác tiền để mua một chiếc CAMRY bác chọn loại nào trong xe Liên Doanh và xe Nhập? Biết kết quả ngay. Em chọn xe Nhập.
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
Hồi chiều em được táy máy xe của ông cậu em, mua trước tết. Camry 3.5 LE nhập Mỹ giá 65k, có 6 Air bag, sunroof, kính không gập được, nệm da, không có điều hòa sau. Ổng nói xe này nặng hơn xe LD 400kg lận, em nghe chóang luôn vì không biết nặng hơn cái gì mà khiếp thế Chắc không phải đâu các bác nhỉ?
Hồi chiều em được táy máy xe của ông cậu em, mua trước tết. Camry 3.5 LE nhập Mỹ giá 65k, có 6 Air bag, sunroof, kính không gập được, nệm da, không có điều hòa sau. Ổng nói xe này nặng hơn xe LD 400kg lận, em nghe chóang luôn vì không biết nặng hơn cái gì mà khiếp thế Chắc không phải đâu các bác nhỉ?
Last edited by a moderator:
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
Cái này bác nói không đúng! sau nghiên cứu giữa cam nhập và LD và em đã quyết định chọn Cam LD không phải vì giá cả mà nhận thấy cam nhập không phù với điều kiện ở VN như cam LD, gương không gập, không có điều hòa phía sau, các màn hình hiển thị của cam nhập quá xấu, ghế phụ chỉnh bằng " cơm", gara bán xe nhập chỉ có một lý do duy nhất là xe nhập nặng hơn cam LD 2 tạ, em mua xe chứ có mua sắt đâu mà tính cân, 2 anh bạn em mua xe cam nhập cũng thấy sai lầm vì mua xe mới mà phải đi thay lazang, giưong gập, ổ đĩa 6 CD....
Trích đoạn: Love_BMW
hì hì. Nếu kô tăng thuế NK Cam LD chắc toi.
Cái này bác nói không đúng! sau nghiên cứu giữa cam nhập và LD và em đã quyết định chọn Cam LD không phải vì giá cả mà nhận thấy cam nhập không phù với điều kiện ở VN như cam LD, gương không gập, không có điều hòa phía sau, các màn hình hiển thị của cam nhập quá xấu, ghế phụ chỉnh bằng " cơm", gara bán xe nhập chỉ có một lý do duy nhất là xe nhập nặng hơn cam LD 2 tạ, em mua xe chứ có mua sắt đâu mà tính cân, 2 anh bạn em mua xe cam nhập cũng thấy sai lầm vì mua xe mới mà phải đi thay lazang, giưong gập, ổ đĩa 6 CD....
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
Camry nhập muốn option đầy đủ như LD thì phải thêm ít ra 10K thằng Mỹ nữa đây cũng là một vấn đề lớn phải cân nhắc đúng không các bác. Chỗ này đủ làm một em Matiz cho vợ cả rùi .
Camry nhập muốn option đầy đủ như LD thì phải thêm ít ra 10K thằng Mỹ nữa đây cũng là một vấn đề lớn phải cân nhắc đúng không các bác. Chỗ này đủ làm một em Matiz cho vợ cả rùi .
RE: Tại sao camry nhập lại ít người mua hơn LD ???
Thật ra bác chỉ cần google là thấy ngay cam2009 cũng 1.6T như xe LD thôi bác à
Úi bác ơi , chuyện này em đã có câu trả lời cho 1bác trước đây rồi . Bác này nghe nói xe nhập nặng hơn 200kg nay ông cậu bác lên 400kg . he he , em chỉ tính mò vậy thôi , xe LD 1.6T + 0.4t # 2tấn . 1 chiếc Lexus LS460 cũng chỉ 1.9T .Trích đoạn: npt
Hồi chiều em được táy máy xe của ông cậu em, mua trước tết. Camry 3.5 LE nhập Mỹ giá 65k, có 6 Air bag, sunroof, kính không gập được, nệm da, không có điều hòa sau. Ổng nói xe này nặng hơn xe LD 400kg lận, em nghe chóang luôn vì không biết nặng hơn cái gì mà khiếp thế Chắc không phải đâu các bác nhỉ?
Thật ra bác chỉ cần google là thấy ngay cam2009 cũng 1.6T như xe LD thôi bác à
- Status
- Không mở trả lời sau này.