Hạng B2
9/7/12
190
0
16
kebab nói:
Nhiên liệu cháy không hết sẽ ra CO là thành phần độc hại nhất đúng không ạ...và bác nghĩ động cơ F1 đốt không hết nhiên liệu?
Vấn đề của động cơ tăng áp không phải là CO mà là lượng NOx xả ra nhiều chứ bác.
Ý kiến của em bỏ cái 100kg/race, ai muốn đổ bao nhiêu xăng tùy họ, chạy theo cái 100kg/h vui hơn và giữ nguyên hình phạt vì RB lúc nào cũng chơi cái trò làm đại trước rồi có gì tính sau nhưng chưa bao giờ bị phạt.
 
Turbo charge mục đích là để giảm CO2...CO là "món đi kèm" khi động cơ quá tệ không đốt hết nhiên liệu mà điều này thì chắc chắn (đương nhiên không có gì là tuyệt đối) không thể có ở động cơ hiệu năng cao như F1.

NOx...nếu bác định nói về EGR thì cái này không phù hợp với F1 ạ...:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
kebab nói:
Turbo charge mục đích là để giảm CO2...CO là "món đi kèm" khi động cơ quá tệ không đốt hết nhiên liệu mà điều này thì chắc chắn (đương nhiên không có gì là tuyệt đối) không thể có ở động cơ hiệu năng cao như F1.

NOx...nếu bác định nói về EGR thì cái này không phù hợp với F1 ạ...:D
Ý em không phải là nói đến EGR.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
UFFT hoạt động như thế nào?
...A way to look at the difference between the two rules is as follows, the fuel consumption limit is a limit on how much beer you might drink on a night out, say five pints. Whilst the fuel flow limit restricts how fast you drink those pints, five pints in an hour for example. Downing a pint in a minute has a much higher flow rate than drinking it slowly over a half hour....
Ví dụ:
[tube]http://youtu.be/jAWEOybGU80[/tube]
Nguyên lý đo lường của UFFT
Nhanh tay (điền tên và email) để tải tài liệu về F1 2014.
Dowload F1 2014 guide free tại đây, ( PDF )


 
Last edited by a moderator: