Hạng C
13/4/15
980
91.280
93
Vụ này thích thì đợi vòng tua ổn định mới chạy hay chạy liền thì thích sao làm vậy.
Còn một chuyện em thấy nguy hiểm hơn thì ít ai làm. Khi xe đậu một chỗ lâu, mới lên xe là em mở hết kính, chạy một lúc cho không khí trong xe thoát hết ra ngoài rồi mới đóng kính mở ML. Thấy nhiều người xe đậu trong hầm lên xe vẫn đóng cửa kín mít chạy luôn. Hít mấy cái không khí đó nghe nói làm tăng nguy cơ ung thư :)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.686
113
đây
Trước khi chơi thể thao anh có làm nóng cơ thể ko ?
Chạy oto với vận tốc tb 20kmh ở vn thì giống anh bước xuống giường mỗi sáng đi ra wc đái 1 bãi thôi thì cần gì làm nóng. Để so sánh với việc chơi thể thao thì anh phải xem xe đua ấy, bọn nó làm nóng cả lốp
 
Hạng B2
17/2/16
225
4.894
93
33
Sao giống mấy cha khuyên tắt máy lạnh trước khi tắt máy vài phút cho máy nó bền quá ta ?
Rảnh 0 chịu nổi
Làm vậy cho dàn lạnh luôn khô ráo, không bị hôi, và cũng bền hơn nữa
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
890
30.271
93
User manual đâu có ghi yêu cầu để xe nổ máy cho nóng?

Cái này anh nào phát minh ra vậy?
Đúng, nhưng họ khuyến nghị ko vào số D, R khi vòng tua máy cao hơn idle
 
Hạng D
5/1/08
1.569
27.927
113
Saigon
Làm vậy cho dàn lạnh luôn khô ráo, không bị hôi, và cũng bền hơn nữa

Quan chọng là kg tắt AC trước khi tắt máy, thì khi khởi động mà quên tắt AC, thì gây sụt áp đthế cao cần thiết để khởi động khi máy nổ !
 
Hạng B2
23/10/11
145
3.729
103
somewhere
Sao lại tự làm khổ mình với mấy suy nghĩ này vậy nhỉ, hết vụ dừng đèn đỏ về N hay Kéo thắng rồi đến cái này.
Chạy thoải mái đi các anh, sao cho tiện là được, mọi thứ bọn sản xuất với tụi RD của nó nghiên cứu hết rồi, mua cái xe về cứ chạy theo ý thích đi, lăn tăng chi :D