Do honda có khẩu hiệu tôi yêu vnd thôi bác,crv là 1 chiếc xe tốt đó là điều ko phải bàn cãi nhưng vấn đề là giá cao và dính phốt vài phát nên dân mình sợ thôi, nói thật vs bác lúc đầu em vô cùng thích crv nhưng sau khi lái thử các hãng khác thì em đổi ý ngay.Còn bác bảo crv rộng rãi hơn cx8 hay santafe thì có lẽ bác chưa ngồi lên cả 3 xe rồi,crv thấp mà lại chật lắm.ko bác, nêu ra để nghe mn góp ý...nếu sale thì phải để lại lại sdthoai, inbox các kiểu, đâu có rãnh rao khơi cho thằng nhật...sẵn bác cho cao kiến sao CRV ế thế
Em chưa đc đi santafe dịch vụ bao giờ. Đẳng cấp gì ở con CX5 kéo dài, vì dài quá nhìn luộm thuộm nêm ít ai mua, Mặt calang san sắt ra đg nhìn ngầu lòi, nhất là xe màu đen. Mấy con xe nhật hay hàn phổ thông mà nói đẳng cấp, chán các bácSanta Fe bán chạy hơn vì dân chạy dịch vụ mua nhiều là cái thứ nhất, thứ hai là dân mình mê máy dầu nên chọn Santa Fe nhiều. Tuy nhiên về đẳng cấp thì thua xa CX8. Máy xăng công nghệ cao vẫn êm ái sang trọng hơn.
Trong 3 xe CR-V, CX8, SantaFe thìDo honda có khẩu hiệu tôi yêu vnd thôi bác,crv là 1 chiếc xe tốt đó là điều ko phải bàn cãi nhưng vấn đề là giá cao và dính phốt vài phát nên dân mình sợ thôi, nói thật vs bác lúc đầu em vô cùng thích crv nhưng sau khi lái thử các hãng khác thì em đổi ý ngay.Còn bác bảo crv rộng rãi hơn cx8 hay santafe thì có lẽ bác chưa ngồi lên cả 3 xe rồi,crv thấp mà lại chật lắm.
Kích thước : CR-V kích thước nhỏ nhất, chật chội nhất, CX8 dài nhất nhưng chiều ngang hẹp hơn SantaFe,
Động cơ : CR-V 1.5 Turbo yếu nhất, CX8 2.5L tạm đủ , SantaFe 2.2 CRDi máy dầu mạnh vượt trội cả về CS và Moment xoắn.
Hộp số : CR-V dùng CVT, CX8 AT 6 cấp, SF AT 8 cấp
Dẫn động : CR-V chỉ có cầu trước, CX8, SF có 2 cầu chủ động toàn thời gian.
xét về lỗi : thì CX8, SF không có nhiều lỗi, lỗi cũng nhẹ, còn CR-V lỗi nhớt lọt vào động cơ là lỗi nặng,
xét về độ cách âm CR-V ồn nhất, CX8, SF cách âm tương đối tốt.
Nếu xếp hạng chung thì 1. SantaFe, 2. CX-8, 3. CR-V
Xếp về giá cả thì : 1. SantaFe, CX-8 đồng hạng, 3. CR-V rẻ hơn khoảng 100-150 triệu.
Xếp hạng doanh số : 1. Santa Fe nhất tuyệt đối, 2 : CX8 và CR-V tương đương trồi sụt qua từng tháng.
Bảng xếp hạng 20 Midsize SUV tốt nhất năm 2020 tại Mỹ : SantaFe đứng đầu, xếp trên CX-9 và Honda Pilot, Passport ( không có CR-V và CX-8 trong bảng do CX8 ko được bán tại Mỹ còn CR-V nằm trong bảng thấp Compact SUV )
Attachments
-
408,4 KB Đọc: 35
Chỉnh sửa cuối:
Mazda có con RX8 chạy ghê lắm chứ ko phải đùa. Huyndai chưa thể sản xuất xe nào đua được RX8Đẳng cái gì bác. Đều là CUV C mà thôi. kéo thêm tí lắp ghế.
Bản chất 2 xe giá như nhau bản xăng cùng 2.5L. Nhưng lắp máy dầu thì giá cao hơn máy xăng cùng trang bị. Chấm hết. Đơn giản là máy dầu thì chi phí nhiên liệu chỉ bằng 1/2 máy xăng và ra đường trường thì momen xoắn nó bốc hơn hẳn. Máy xăng 240Nm chỉ đủ dùng chứ không có gì sướng.
Còn nếu nói về đẳng cấp của Hyundai và Mazda. Xin lỗi, Mazda xách dép ho Hyundai còn khó trên thế giới, và cả các loại xe cao cấp mà Mazda không hề có.
Chỉnh sửa cuối:
Chuẩn rồi, người thiếu kiến thức thường mua xe Mít đọt.Mình là newbie, là 1 ngưới tiêu dùng bình thường.
Theo mình k có con xe nào hơn con xe nào.
1 quyết đinh xuống tiền dựa vào các yếu tố sau:
1/ Ngân sách
2/ Nhu cầu
3/ Thẩm mỹ
4/ Kiến thức
Minh chứng:
1/ Ngân sách: Vợ cho tầm 1 tỷ
2/ Nhu cầu: di chuyển ở SG, thỉnh thoảng đi chơi tỉnh. 43 tuổi và chạy xe cũng chưa vững lắm. Nên 143 mã lực, vận hành êm ái. Vậy là quá đủ với mình.
3/ Thẩm mỹ: trung niên gu classic nên form xe của Out mình đánh giá đẹp.
4/ Kiến thức: k có chút kiến thức nào về xe hơi nên toàn lượm lặt trên mạng và xin tư vấn của vài chục bác tài già ở cơ quan (cơ quan em kha khá loại xe, từ xe cỏ đến siêu xe, thậm chí cả xe chuyên dùng). Mấy bác khuyên: 1-Mitsu cùi bắp nhưng lái sướng, bền. 2-santafe máy dầu.
Out được thêm vụ CKD nữa nên mình chốt em nó.
Ngoài dịch vụ bán hàng như 3c ra, thì mẫu mã cũ kỹ, và công nghệ máy móc hộp số lạc hậu ... bán bằng giá coá mấy ai mua chài!? Bất cứ thị trường nào Out cũng là thứ vứt đi, có xứ mình mấy a đi Out luôn cho rằng xe họ tăng tốc khủng khiếp như glc300amg, độ êm ái thì ngang cmn ngữa Rôn-Roi đó a.Đúng là Out mấy đời trước nội thất rất chán, nhưng đời 2020 cũng tạm ổn. Mit rất thực dụng, nên chỉ trang bị những option thực sự cần thiết. Quan trọng là khung gầm, hệ thống lái, hệ thống treo cùng với hộp số kết hợp tốt tạo nên 1 chiếc xe vận hành ổn nhất trong tầm giá. Về an toàn thì nó bợ được cái chứng nhận 5 sao của Euro Ncaf cũng ngon hơn khối em đang vận hành trên đường hiện nay.
Nguyên con xe lắp ráp dạng CKD mà giá vẫn ngon hơn CRV, vậy đủ hiểu những hãng oto khác đang làm giá quá mức.
mình cũng quyết định “ko nâng cấp dt iphone để bảo vệ môi trường”Mua cái gì cũng được nhưng phải nhanh nhanh đi kẻo các hãng xe lại bắt chước Apple " Không bán kèm phụ kiện và options để bảo vệ môi trường" thì toi.
cà khịa kiểu này lên hạng F là chuẩn rồiChuẩn rồi, người thiếu kiến thức thường mua xe Mít đọt.
Công nhận xấu thậtOutlander k bán giá đó thì chó nó mua, cái xe gì mà nội thất xấu đau xấu đớn
This is not true. Sorrycx8 hơn santafe 1 trời 1 vực ,khi bác test cx8 thì 1m7 thoải mái khỏi lo rất thoải mái để đi đường dài,.
This is not true. Sorryđộ rộng hàng ghế 3 thì sanfate con nít ngồi thôi(cấp cứu khi cần nhét thêm 2 người sau) còn cx8 thì 1m7 thoải mái khỏi lo rất thoải mái để đi đường dài,